Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tecco Garden không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tecco Garden không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/09/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về tầng hầm gửi xe chung cư Tecco Garden và giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tecco Garden không?

      Tecco Garden với nhiều lợi thế vượt trội đã trở thành dự án chung cư trung cấp nổi bật tại huyện Thanh Trì và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Một trong những băn khoăn của khách hàng là về vấn đề gửi xe tại khu chung cư, liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Garden không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin này trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về chung cư Tecco Garden

      Dự án chung cư Tecco Garden nằm trên đường Tứ Hiệp, thuộc Khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những vị trí thuộc khu vực kinh tế mới và khu trung tâm hành chính rất có tiềm năng phát triển của huyện Thanh Trì.

      Vị trí này cũng gần những tuyến đường giao thông lớn như: đường Vành đai 3, đường Vành đai 3.5, nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ,... giúp cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các quận, huyện trong thành phố hoặc đến các tỉnh thành lân cận khác mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Tecco Garden là dự án được đầu tư và thi công bởi Tập đoàn Tecco Group - chi nhánh Hà Nội. Được thành lập từ năm 2001 đến nay, Tập đoàn Tecco đã có 5 Tổng Công ty trực thuộc với hơn 60 dự án trải dài khắp 18 tỉnh thành.

      Nhiều dự án có quy mô lớn và chất lượng cao có thể kể đến như: Chung cư Tecco Elite City Thái Nguyên, Tecco Central Home Bình Thạnh, Tecco Green View 1,2,3 Nghệ An, Tecco Town Bình Tân,...Với những thành tựu gặt hái được, Tập đoàn Tecco Group đã và đang trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản và công ty xây dựng có tiềm lực tài chính mạnh, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại Việt Nam.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tecco-garden-khong-onehousing-1

      Chung cư Tecco Garden (Nguồn ảnh: Nhà Today)

      Quy mô và mặt bằng dự án

      Chung cư Tecco Garden có quỹ đất quy hoạch gần 11.500m2, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng với tổng 736 căn hộ, 1 tầng hầm rộng và 2 tầng thương mại đầy tiện ích. Các căn hộ của chung cư Tecco Garden có diện tích từ 82 - 141m2, gồm 2 - 4 phòng ngủ và 2 - 3 phòng tắm, thích hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Tất cả căn hộ của Tecco Garden đều có ban công rộng rãi thoáng mát, view nhìn thẳng ra sông Hồng hoặc Công viên Yên Sở. Hệ thống nội thất căn hộ cũng được trang bị đầy đủ và bố trí hợp lý giúp tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác thoải mái và trong lành cho cư dân.

      Tiện ích khu chung cư

      Dự án Tecco Garden được chủ đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu để phục vụ nhu cầu và cuộc sống hàng ngày của cư dân, bao gồm: Trường mẫu giáo, vườn trẻ, trung tâm thương mại, phòng gym, hồ bơi, đài vọng cảnh, vườn BBQ,... Ngoài ra, chung cư Tecco Garden còn có hệ thống bảo vệ và an ninh 3 lớp, hệ thống camera và quản lý thông minh, hệ thống PCCC tự động giúp cư dân an tâm sinh sống.

      Không chỉ vậy, nhờ nằm trong khu đô thị Tứ Hiệp mà cư dân Tecco Garden còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu lý tưởng xung quanh như:

      • Hệ thống trường học các cấp: Trường Tiểu học Vũ Lăng, Trường THCS Chu Văn An, Trường THPT Ngọc Hồi,...
      • Trung tâm hành chính và bệnh viện: Công an huyện Thanh Trì, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Trì, Bệnh viện Đa Khoa Nông Nghiệp,...
      • Các chợ lớn và siêu thị: Chợ Lưu Phái, Siêu thị Đức Minh, Siêu thị Điện máy xanh,...

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Tecco Garden

      Chung cư Tecco Garden sở hữu chỗ đậu ô tô và xe máy là 1 tầng hầm gửi xe rộng 8.990m2, đảm bảo đủ chỗ cho cư dân và các khách hàng ghé thăm chung cư. Ngoài ra, Tecco Garden còn nằm cạnh 2 dự án cùng thuộc Tập đoàn Tecco là Tecco Diamond và Tecco Skyville. Trong trường hợp bãi gửi xe kín chỗ bất ngờ, cư dân có thể linh động gửi xe tại tầng hầm của 2 tòa nhà này, do đó, cư dân không cần quá bận tâm về vấn đề gửi xe tại đây.

      Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại Tecco Garden được chia riêng biệt thành các khu để ô tô, khu để xe máy và khu xe đạp. Các khu còn được chia nhỏ thành các khoang được đánh thứ tự A,B,C,...trên cột hầm giúp khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ và tìm kiếm vị trí phương tiện của mình.

      Tecco Garden hiện nay đang sử dụng công nghệ kiểm soát ra vào bãi xe tòa nhà bằng thẻ từ dành cho xe ô tô, xe máy, xe điện,... giúp quá trình gửi xe được thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toàn. Hệ thống này cho phép ghi vé xe và kiểm soát các xe ra vào một cách tự động và giúp quản lý dễ dàng bãi đỗ xe. Các thông tin như số thẻ xe, biển số xe, vé xe, ảnh xe, ảnh người gửi xe vào bãi,… được ghi lại cùng hệ thống camera khắp bãi gửi xe giúp đảm bảo an ninh cho tài sản của khách hàng. Ngoài ra, bãi gửi xe còn được trang bị hệ thống thông gió và hệ thống PCCC giúp bảo vệ tài sản của cư dân.

      Hiện nay, bãi gửi xe của chung cư còn được thiết kế các trạm sạc điện dành cho hệ thống ô tô điện của Vinfast. Nếu khách hàng đang cân nhắc lựa chọn một căn hộ chung cư có chỗ gửi và sạc ô tô điện thì Tecco Garden là một sự lựa chọn rất đáng để xem xét.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tecco-garden-khong-onehousing-2

      Bãi gửi xe được trang bị trạm sạc của chung cư Tecco Garden (Nguồn ảnh: Báo Lao Động)

      Ưu điểm và nhược điểm bãi đỗ xe chung cư Tecco Garden

      Ưu điểm

      • Phí gửi xe theo tháng với mức phí 80.000 đồng/tháng đối với xe máy, 900.000 đồng/tháng đối với xe ô tô và không thu thêm các phụ phí ngoài giờ (Theo Office Space, tháng 09/2023). Đây được coi là mức phí rất lý tưởng so với nhiều chung cư khác.
      • Hệ thống camera giám sát chuyên dụng cho tầng hầm gửi xe Tecco Garden: camera có thể quay toàn cảnh và có thể chụp biển số xe, gửi dữ liệu về hệ thống trung tâm, giúp đảm bảo an ninh và dễ truy xuất khi có tình huống xấu xảy ra.
      • Được bố trí chốt bảo vệ có nhân viên quản lý tại lối vào và lối ra của bãi.
      • Tầng hầm được xây dựng với độ dốc tiêu chuẩn, dễ dàng lái xe ra vào bãi gửi.
      • Sử dụng đầu đọc thẻ từ, thanh chắn tự động, bảng led cảm biến,...
      • Tiết kiệm thời gian cho cư dân khi bãi gửi xe nằm ngay dưới tòa nhà.

      Nhược điểm

      Bên cạnh các ưu điểm nêu trên, việc gửi xe dưới hầm tòa nhà Tecco Garden vẫn còn tồn đọng khuyết điểm. Hiện tại, đôi khi chỗ để xe bị thiếu vì một số nguyên nhân khách quan. Tuy nhiên, tình hình này xảy ra không thường xuyên nên khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tecco-garden-khong-onehousing-3

      Đường vào hầm gửi xe chung cư Tecco Garden (Nguồn ảnh: BDS Diamond Home)

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin cơ bản về tầng hầm gửi xe tại Tecco Garden. OneHousing mong rằng đã giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tecco Garden không?” và đưa ra lựa chọn gửi xe phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương