Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tất tần tật những thông tin chi tiết về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower trong bài viết dưới đây nhé!

      Bạn đang quan tâm đến vấn đề bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower có đủ chỗ đỗ hay không? Vậy hãy cùng OneHousing khám phá ngay những thông tin hữu ích về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư này trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về chung cư PVV Vinapharm Tower

      Thông tin chủ đầu tư 

      Chung cư PVV Vinapharm Tower là một dự án bất động sản được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Vinaconex – Tổng công ty Dược Việt Nam Vinapharm trên một khu đất có tổng diện tích 3000m2, mức đầu tư lên đến 370 tỷ đồng. Công trình khởi công vào năm 2015 và hoàn thành sau 2 năm xây dựng.

      Ảnh thực tế chung cư PVV Vinapharm Tower (nguồn: thuevanphong)

      Vị trí và quy mô 

      Chung cư PVV-Vinapharm tọa lạc tại địa chỉ 60B Nguyễn Huy Tưởng, tiếp giáp gần ngã tư đường vành đai 3 - Nguyễn Trãi và tạo điểm kết nối với Đại lộ Thăng Long và đường vành đai 2. Với vị trí này, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng các tuyến đường chính và điểm đến quan trọng trong thành phố.

      Vị trí chung cư PVV-Vinapharm Tower (nguồn: chungcuhn24h)

      Chung cư PVV-Vinapharm nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân. Khu vực này tập trung nhiều trường từ mầm non đến trung học có chất lượng như: Trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học Quốc Tế Brendon, trường THCS Phan Đình Giót, trường trung học phổ thông Nhân Chính, trường trung học phổ thông chuyên Amsterdam….

      Xung quanh vị trí dự án trong vòng bán kính 2km có nhiều các công trình tiện ích mang tầm quốc gia như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Triển Lãm Quốc Gia, Siêu thị BigC, Trung tâm thương mại The Manor, Khu vui chơi giải trí Bảo Sơn, Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình…

      Dự án chung cư PVV-Vinapharm được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore. Mỗi căn hộ đều được thiết kế nhằm thu hút ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

      Diện tích các căn hộ tại chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng đa dạng, từ 54,8m2, 55m2, 59,7m2, 68m2, 68,4m2, 68,9m2, 69,1m2, 97m2, 97,2m2 cho đến 97,4m2 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.

      Tiện ích 

      Chung cư PVV Vinapharm Tower không chỉ cung cấp căn hộ sống mà còn có khu văn phòng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân làm việc ngay tại nơi cư trú. Dự án này cũng có các tiện ích đa dạng, bao gồm:

      • Bể bơi
      • Phòng gym
      • Quán cafe, các quán ăn
      • Trung tâm thương mại
      • Khu vực nhà trẻ 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển và đỗ xe của cư dân. Theo đó, dự án này đã đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân khi thiết kế một tầng hầm gửi xe rộng rãi, kèm với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát an toàn.

      Về bãi đỗ ô tô, PVV Vinapharm Tower còn thiết kế một hệ thống bãi đỗ ô tô rộng, được bố trí trong khuôn viên chung cư. Điều này giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm chỗ đỗ xe bên ngoài, đồng thời đảm bảo an ninh cho phương tiện của họ.

      Đối với xe máy, chung cư PVV Vinapharm Tower cũng cung cấp bãi đỗ xe máy riêng biệt, đủ sức chứa. Bãi đỗ xe máy được thiết kế có mái che cùng hệ thống bảo vệ an ninh chặt chẽ.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower được thiết kế nhằm đáp ứng nhu của cư dân (Ảnh minh họa nguồn Vnexpress)

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ xe chung cư PVV Vinapharm Tower quận thanh Xuân

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower đã đáp ứng được nhu cầu về số lượng chỗ để xe cho cư dân. Tuy nhiên, chỗ đỗ ô tô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower cũng có những ưu và nhược điểm cần được chú ý.

      Về ưu điểm:

      • Tiện lợi cho cư dân: Bãi đỗ xe nằm ở tầng hầm chung cư giúp cư dân di chuyển một cách thuận tiện và không mất nhiều thời gian 
      • Bảo đảm an ninh: Bãi đỗ xe được giám sát 24/7 giảm thiểu nguy cơ mất cắp hoặc hư hỏng phương tiện
      • Thiết kế thông minh: Khoảng cách an toàn giữa các phương tiện và lối đi nội bộ trong tầng hầm được thiết kế một cách hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển an toàn và tránh va chạm

      Về nhược điểm:

      • Tắc nghẽn: Trong giờ cao điểm, lưu lượng xe vào và ra bãi đỗ có thể gây tắc nghẽn và hạn chế sự di chuyển
      • Rủi ro va chạm: Mặc dù đã được bố trí an toàn nhưng không thể tránh khỏi những rủi ro như trầy xước hoặc va chạm khi di chuyển trong bãi đỗ xe nếu lưu lượng xe quá đông

      Trên đây là một số thông tin về chỗ đỗ ô tô và xe máy tại chung cư PVV Vinapharm Tower. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu và mua bán căn hộ tại đây.

      Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PVV Vinapharm Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương