Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Bạn muốn chuyển đến sống tại chung cư Phúc Thịnh Tower nhưng đang lo lắng về chỗ đậu xe. Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower không?”.

      Chung cư Phúc Thịnh Tower do công ty Hải Phát Land làm chủ đầu tư, xây dựng tại huyện Đan Phượng, Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm về dự án này và muốn biết được liệu có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower không? Hãy theo dõi bài viết bên dưới của OneHousing để được giải đáp thắc mắc một cách chi tiết và rõ ràng nhất nhé!

      Một vài thông tin tổng quan về dự án chung cư Phúc Thịnh Tower

      Vị trí của dự án

      Phúc Thịnh Tower có địa chỉ cụ thể tại đường quốc lộ số 32, thuộc khu đô thị Tân Tây Đô, huyện Đan Phượng, thủ đô Hà Nội. Vị trí này được đánh giá cao bởi lợi thế tiếp giáp với mặt tiền đường lớn, có khả năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các khu vực phía Tây của Hà Nội. Ngoài ra, bọc xung quanh chung cư còn có các tuyến đường huyết mạch như Hoàng Quốc Việt và Xuân Thủy - Cầu Giấy luôn có mật độ phương tiện giao thông lớn, là cầu nối giữa các khu kinh tế trọng điểm với vùng ven thành phố.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-phuc-thinh-tower-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Phúc Thịnh Tower (tòa ngoài cùng phía bên trái) thuộc khu đô thị Tân Tây Đô (nguồn: laodong).

      Quy mô của dự án

      Dự án gồm 1 tòa nhà thiết kế theo hình chữ T có chiều cao 25 tầng nổi và 1 tầng hầm, được xây dựng trên quỹ đất rộng 2.5 ha với mật độ chỉ 30 %. Phúc Thịnh Tower cung cấp đầy đủ các sản phẩm nhà ở cao tầng, dịch vụ mua sắm thương mại, cho thuê văn phòng,... Tòa nhà của chung cư được bố trí 4 thang máy và 2 thang bộ, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển lên xuống giữa các tầng cho cư dân. Các chi tiết ngoại thất và nội thất đều đi theo phòng cách hiện đại, bố trí khoa học, tối ưu hóa công năng sử dụng, đóng nắng và gió hiệu quả.

      • Tầng hầm: Bãi đỗ xe.
      • 3 tầng đế: Nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi, cửa hàng bán lẻ,...
      • Tầng 4 - 25: Bố trí 400 căn hộ chung cư.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-phuc-thinh-tower-khong-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế tầng điển hình của chung cư Phúc Thịnh Tower (nguồn: alobatdongsan).

      Tiện ích nội khu của dự án

      Nội khu của Phúc Thịnh Tower có chuỗi tiện ích cực kỳ hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các loại hình thương mại mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, ăn uống,...

      • Hồ bơi
      • Trung tâm thương mại
      • Phòng tập gym
      • Quán cà phê
      • Nhà hàng
      • Spa
      • Công viên
      • Bãi đỗ xe
      • Nhà trẻ
      • Rạp chiếu phim
      • Sân bóng chuyền

      Các loại căn hộ tại dự án

      Mật độ căn hộ tại Phúc Thịnh Tower là 20 căn/sàn, có 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 53.2 - 94.7 m2. Không gian sinh hoạt chung (khu vực tiếp khách, nấu ăn và dùng bữa) được thiết kế mở giúp tiết kiệm tối đa diện tích và tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Mỗi căn hộ được bố trí một lô gia kiêm ban công nhỏ, thích hợp làm nơi giặt sấy và phơi quần áo của các thành viên trong gia đình.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-phuc-thinh-tower-khong-onehousing-3

      Không gian phòng khách tại một căn hộ tại Phúc Thịnh Tower (nguồn: alobatdongsan).

      Chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower không?

      Bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower được bố trí tại tầng hầm của dự án. Tầng hầm có diện tích khoảng 1608 m2 (diện tích sàn xây dựng: 41830 m2/quy mô: 25 tầng nổi, 1 tầng hầm). Chi phí gửi xe hàng tháng đối với xe máy: 2 USD/tháng - tức gần 150.000 đồng, đối với xe ô tô: 6 USD/tháng - tức gần 1.700.000 nghìn đồng (Cập nhật 16/09/2023, nguồn: ordinland).

      So với quy mô căn hộ gồm 400 căn, bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại Phúc Thịnh Tower tương đối nhỏ, khó đáp ứng đủ nhu cầu của toàn bộ cư dân. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng bởi cư dân sinh sống tại đây cũng có thể gửi ô tô và xe máy tại những bãi đậu xe khác trong quần thể khu đô thị Tây Đô.

      Ưu điểm và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower

      Ưu điểm

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower được bố trí tại tầng hầm giúp mang đến nhiều ưu điểm nhất định, cụ thể:

      • Tiết kiệm nhiều diện tích: Thay vì dành một quỹ đất riêng để bố trí, chủ đầu tư đã xây dựng bãi đỗ xe tầng hầm giúp tiết kiệm không gian quỹ đất để xây dựng nhiều hạng mục khác.
      • An ninh cao: Bãi đỗ xe tầng hầm có hệ thống quản lý chặt chẽ, kiểm soát toàn bộ xe ra vào. Lối xuống hầm được được bố trí camera giám sát và đội ngũ bảo vệ giảm nguy cơ xảy ra tình trạng mất cắp, trộm xe như các bãi trên mặt đất.
      • Tránh ảnh hưởng thời tiết: Bãi đỗ xe trong hầm sẽ hạn chế các tác động của ánh nắng mặt trời như gây phai màu sơn, nóng yên xe, nứt lốp, chết ắc quy,... Cư dân cũng không phải lo lắng khi trời mưa vì có thể di chuyển thẳng từ nơi đậu xe lên đến căn hộ thông qua hệ thống thang máy hoặc thang bộ.

      Nhược điểm

      Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower có hạn chế là diện tích khá nhỏ, khó đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của toàn bộ các căn hộ trong trường hợp mỗi gia đình có số lượng phương tiện quá lớn. Ngoài ra, chi phí gửi xe tại đây cũng tương đối cao hơn so với mức trung bình tại nhiều chung cư khác (xe máy: chênh lệch khoảng 50.000 đồng, xe ô tô: chênh lệch khoảng 200.000 - 700.000 đồng tùy dự án).

      Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phúc Thịnh Tower. OneHousing mong rằng bài viết đã giúp ích cho bạn làm rõ số lượng chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương