Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Lotus Lake View quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Lotus Lake View quận Long Biên không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Khám phá chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Lotus Lake View. Chi tiết tham khảo ngay trong bài viết sau đây!

      Bạn đọc và khách hàng đang tìm hiểu về chung cư Lotus Lake View quận Long Biên muốn biết thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy dành cho cư dân dự án có được đảm bảo và hoạt động tốt không? Cùng OneHousing đi tìm lời giải chi tiết trong bài viết bên dưới đây.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Lotus Lake View

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Lotus Lake View (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô dự án

      Lotus Lake View là tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở chung cư bình dân cho các cán bộ công nhân viên Liên cơ quan quận Long Biên, Hà Nội. Dự án được đầu tư xây dựng bởi CTCP Đầu tư xây dựng phát triển nhà số 5 (Handico 5), địa chỉ cụ thể nằm tại ngõ 562 đường Nguyễn Văn Cừ, tòa nhà Plaschem rẽ vào thuộc Phường Gia Thụy.

      Chung cư Lotus Lake View được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 10.569m2, bao gồm 3 tòa tháp (HH1, HH2A và HH2B) cao 12, 13 tầng với tổng cộng 411 căn hộ. Mật độ xây dựng dự án ở mức tương đối thấp chỉ khoảng 38%, do đó có đến hơn 60% phần diện tích được sử dụng cho không gian mở để thiết lập hạ tầng tiện ích và cảnh quan nội khu xung quanh.

      Vị trí và tiện ích chung cư

      Chung cư Lotus Lake View được tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay nút giao của các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Văn Linh, kết nối trực tiếp với trung tâm Hà Nội và tuyến đường đi Hải Phòng, Quảng Ninh và Hải Dương. Đồng thời, chung cư cũng gần các khu vực quan trọng như trung tâm chính trị, thể thao, văn hoá và mua sắm lớn của quận Long Biên. Bên cạnh đó, nó còn nằm ở giữa các khu đô thị lớn phía đông thành phố Hà Nội như KĐT Việt Hưng, KĐT Sài Đồng, KĐT Vincom Village.

      Cư dân sinh sống tại chung cư Lotus Lake View chỉ mất 5 - 10 phút để di chuyển tới các tiện ích vệ tinh lân cận như: Đầm sen và sân Golf Long Biên 270ha, siêu thị Go! Long Biên, vườn hoa Ngọc Lâm, bến xe Long Biên, trường Tiểu học - THCS Gia Thụy…

      Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng thấp nên dự án được quy hoạch tổng thể với cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh. Chung cư Lotus Lake View mang đến không gian sống tiện nghi, thông thoáng và yên bình. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng lợi từ các công trình công cộng nội khu và sự hiện diện của nhiều cây xanh trong khuôn viên dự án.

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ dự án

      Chung cư Lotus Lake View được chủ đầu tư Handico 5 đặc biệt chú trọng trong việc thiết kế căn hộ tinh giản mang đến sự thông thoáng, tiện dụng và tính hiệu quả cho không gian sống của từng căn hộ. Mật độ căn hộ mỗi tầng thấp chỉ 9 - 14 căn/mặt sàn đặc biệt thích hợp cho những ai ưa thích không gian riêng tư, rộng rãi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình tòa HH1 chung cư Lotus Lake View (Nguồn: Chung cư Long Biên)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình tòa HH2 chung cư Lotus Lake View (Nguồn: Chung cư Long Biên)

      Chung cư Lotus Lake View phổ biến có các loại căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, được thiết kế với diện tích tương đối rộng từ 85 - 132m2, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại giá bán căn hộ chung cư Lotus Lake View dao động trong khoảng 28 - 37 triệu đồng/m2, tương đương 2,39 - 4,67 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 09/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lotus Lake View không?

      Bãi đỗ xe chung cư Lotus Lake View được xây dựng ngầm bên dưới chân tòa nhà. Mỗi 1 tòa tháp chung cư Lotus Lake View đều được bố trí 1 hầm để xe riêng với tổng diện tích hơn 10.000m2 đảm bảo có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho toàn bộ cư dân tại dự án.

      Cũng như đa số các chung cư khác ở cùng phân khúc, mức phí giữ xe tại chung cư Lotus Lake View áp dụng cho cư dân dự án dao động như sau:

      • Phí gửi xe máy: 50.000 - 100.000 đồng/xe/tháng.
      • Phí gửi ô tô: 500.000 - 1.000.000 đồng/xe/tháng.

      (Nguồn: Thống kê từ VTC News, tháng 9/2023)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-khong-onehousing-4

      Bãi đỗ xe rộng rãi được bố trí ngầm bên dưới chân chung cư Lotus Lake View (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư

      Sau đây là một số ưu - nhược điểm của bãi đỗ xe dưới tầng hầm của chung cư Lotus Lake View nói riêng và toàn bộ các dự án chung cư nói chung:

      Ưu điểm:

      • Tiết kiệm diện tích: Bãi đỗ xe ngầm được xây dựng dưới chân đế tòa nhà, do đó không chiếm diện tích mặt bằng của tòa nhà, giúp tăng diện tích sử dụng cho các công trình nổi trên mặt đất như công viên, sân chơi, hoặc khu sinh hoạt cộng đồng.
      • An toàn: Bãi đỗ xe ngầm được xây dựng trong môi trường kín, do đó hạn chế được các tác động của thời tiết như mưa, nắng, bão,... Ngoài ra, bãi đỗ xe ngầm còn được trang bị hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy hiện đại, giúp đảm bảo an toàn cho tài sản và con người.
      • Tiện lợi: Bãi đỗ xe ngầm thường được bố trí gần thang máy, giúp người dân dễ dàng di chuyển lên xuống tòa nhà.

      Nhược điểm:

      • Chi phí đầu tư cao: Bãi đỗ xe ngầm có chi phí đầu tư cao hơn so với bãi đỗ xe trên mặt đất.
      • Khó thi công: Bãi đỗ xe ngầm cần được thi công kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn, do đó đòi hỏi chi phí và thời gian thi công lớn.
      • Hạn chế về chiều cao và chiều rộng: Bãi đỗ xe ngầm thường có những tiêu chuẩn riêng về chiều cao và chiều rộng, do đó chỉ phù hợp với một số loại phương tiện nhất định được cho phép.

      Bài viết trên của OneHousing đã chia sẻ một số thông tin xoay quanh chung cư Lotus Lake View quận Long Biên và tiện ích bãi đỗ xe tại dự án. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin có ích trong quá trình tìm hiểu về mua bán căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Lotus Lake View quận Long Biên gần trường mầm non nào?

      Chung cư Lotus Lake View quận Long Biên gần các sân bóng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương