Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Khám phá Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View quận Long Biên qua bài viết của OneHousing!

      Lotus Lake View là một trong những dự án chung cư quận Long Biên đáng chú ý với quy mô và mật độ xây dựng hợp lý. Nhờ đó, dự án này mang đến không gian sống đa dạng, tiện nghi và môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại quận Long Biên. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View quận Long Biên qua bài viết sau!

      Tìm hiểu khái niệm quy mô và mật độ xây dựng là gì? 

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm liên quan đến kích thước và mật độ của các công trình xây dựng trên một khu đất nhất định.

      Quy mô xây dựng là khái niệm chỉ tổng diện tích sàn xây dựng của công trình trên tổng diện tích lô đất. Quy mô xây dựng thể hiện khả năng sử dụng đất của công trình, cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh kiến trúc và môi trường xung quanh. Quy mô xây dựng được quy định theo các tiêu chí như chiều cao công trình, số tầng, hệ số sử dụng đất, diện tích xây dựng tối thiểu và tối đa.

      Mật độ xây dựng là khái niệm chỉ tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc trên tổng diện tích lô đất hoặc khu vực. Mật độ xây dựng phản ánh mức độ phủ xanh, không gian mở và thoáng đãng của khu vực. 

      Đọc tiếp

      Đôi nét về dự án chung cư Lotus Lake View quận Long Biên

      Tổng quan chung cư Lotus Lake View quận Long Biên

      Chung cư Lotus Lake View còn được gọi là "Đài sen bên hồ" - một khu nhà ở dành cho cán bộ nhân viên Liên cơ quan Quận Long Biên kết hợp với dịch vụ thương mại. Dự án tọa lạc tại phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, trong khu vực trung tâm hành chính liên cơ quan của quận. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Số 5 (Handico 5).

      Chung cư Lotus Lake View là một dự án mang đến không gian sống tiện nghi và đa dạng dịch vụ, phục vụ cả nhu cầu sinh hoạt và làm việc của cư dân. Với vị trí thuận lợi trong khu trung tâm hành chính, gần các tiện ích và dịch vụ, dự án này hứa hẹn tạo ra một môi trường sống thuận tiện và đáng sống.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư quận Long Biên dự án Lotus Lake View (Nguồn: VietnamNet)

      Căn 2PN 3PN chung cư Lotus Lake View quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Vị trí chung cư Lotus Lake View quận Long Biên

      Chung cư Lotus Lake View quận Long Biên thuộc phân khúc trung cấp. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa tại quận Long Biên, mang đến một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ. Nằm cách chân cầu Chương Dương, lối vào phố cổ chỉ khoảng 3km, dự án kết nối  thuận lợi với trung tâm thành phố cổ Hà Nội.

      Vị trí của Lotus Lake View cũng tiếp giáp với đầm sen và sân Golf rộng 270ha, mang lại cho cư dân không gian xanh tươi mát và cảnh quan đẹp. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các khu đô thị lớn như Việt Hưng, Berriver Jardin và Vincom Village, đem đến tiện ích và sự thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm, giải trí và sinh hoạt hàng ngày.

      Ngoài ra, dự án cũng gần các trường học như Tiểu học Gia Thụy và THCS Gia Thụy, cũng như nhiều trường mầm non, tiểu học và trung học khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và giáo dục của các gia đình có con nhỏ.

      Trong bán kính 200m xung quanh dự án, có sẵn các tiện ích như phòng văn hóa, phòng công an P.Gia Thụy, phòng tập Gym và nhiều dịch vụ khác. Điều này mang lại sự thuận tiện và đa dạng cho cư dân trong việc giải trí, rèn luyện sức khỏe và tham gia các hoạt động cộng đồng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

       Dự án Lotus Lake View có vị trí vô cùng đắc địa tại quận Long Biên (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô chung cư Lotus Lake View

      Quy mô chung cư Lotus Lake View là 1.1 ha.

      Chung cư Lotus Lake View bao gồm 3 tòa nhà cao 13 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe. Để đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân, dự án trang bị 4-6 thang máy cho mỗi toà, giúp cư dân di chuyển trong tòa nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      Tổng số căn hộ tại Lotus Lake View là 411 căn hộ, được phân bố từ tầng 2 đến 13. Mỗi tầng có từ 9 đến 14 căn hộ, tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.

      Lotus Lake View cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 82.56m2 đến 110m2, cung cấp không gian thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Lotus Lake View có diện tích 132.75m2, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ có nhu cầu không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Số lượng căn hộ phong phú và diện tích đa dạng đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Các tầng hầm đỗ xe và thang máy đảm bảo sự tiện lợi trong di chuyển và gửi xe. Tổng thể, chung cư Lotus Lake View mang đến một môi trường sống chất lượng và thuận tiện cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư Lotus Lake View (Nguồn: Xuân Phú Land)

      Mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View

      Mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View là 38%.

      Với mật độ xây dựng trên, chung cư Lotus Lake View vẫn đảm bảo mang lại đầy đủ các tiện ích cũng như không gian sống thoáng đãng cho cư dân.

      Tiện ích nội khu

      Dự án Lotus Lake View được xây dựng với mục tiêu mang đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Chủ đầu tư không chỉ chú trọng vào thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy mà còn đặc biệt quan tâm đến việc cung cấp cho cư dân một môi trường sống đầy đủ tiện ích ngay tại nơi đây, tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác.

      Tại Lotus Lake View, cư dân không cần phải ra khỏi dự án để mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hay tập luyện thể thao. Các tiện ích này được thiết kế ngay tại dự án để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Điều này không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn tiết kiệm tiền bạc. 

      Không gian sống thoáng đãng

      Với mật độ xây dựng 38%, không gian xung quanh các khu căn hộ chung cư Lotus Lake View trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Việc có nhiều cây xanh được trồng trong khuôn viên cùng với thiết kế căn hộ tràn ngập ánh sáng và khí trời mang đến một không gian sống thoải mái và trong lành cho cư dân. 

      Bên cạnh đó, luôn có đội ngũ nhân viên cắt tỉa, chăm sóc cây cối và dọn dẹp trong khuôn viên dự án. Điều này đảm bảo một môi trường sống sạch sẽ, góp phần tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-lotus-lake-view-quan-long-bien-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

       Không gian xung quanh chung cư Lotus Lake View trở nên thoáng đãng (Nguồn: Nhà today)

      Chung cư Lotus Lake View quận Long Biên được thiết kế với tiêu chí tối đa tiện ích sử dụng. Với quy mô và mật độ xây dựng hợp lý, các căn hộ tại đây đều đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng, cùng với quần thể cây xanh thoáng đãng. Có thể thấy rằng Lotus Lake View là dự án mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân. 

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương