Chung cư Lotus Lake View quận Long Biên gần trường mầm non nào?

      Chung cư Lotus Lake View quận Long Biên gần trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Gần chung cư Lotus Lake View ở quận Long Biên có các trường mầm non nào không? Hãy để OneHousing giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết sau nhé!

      Vấn đề giáo dục luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người đang làm cha mẹ khi tìm kiếm một căn chung cư tiện ích để sinh sống sau này. Hiểu được tâm lý này, OneHousing gửi đến cộng đồng cư dân bài viết sau nhằm cung cấp thêm những thông tin bổ ích về các trường mầm non xung quanh chung cư Lotus Lake View - một trong những dự án chung cư quận Long Biên đang được quan tâm nhất hiện nay ở địa bàn thành phố Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư Lotus Lake View

      Vị trí địa lí và những tiện ích của dự án

      Dự án chung cư Lotus Lake View có sự quản lý và đầu tư bởi  Công ty Đầu tư xây dựng và Phát triển Nhà số 5 (Handico 5), là một dự án chung cư đang rất được quan tâm tại địa bàn thành phố Hà Nội. Dự án có vị trí địa lý đắc địa, nằm tại ngõ 562 thuộc con đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội - đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, vì vậy tạo sự thuận lợi trong việc di chuyển tới các vùng lân cận và tham gia giao thông của cư dân. 

      Lotus Lake View còn được biết đến với môi trường sống vô cùng thoải mái, mát mẻ nhưng không kém phần hiện đại khi được bao phủ bởi một khuôn viên có nhiều cây xanh. Hơn nữa, dự án còn nổi bật với những tiện ích nội khu như các phòng tập gym, các khu vui chơi, các quán cà phê,... Các tiện ích nằm ngay tại dự án sẽ giúp cộng đồng cư dân tiết kiệm được thời gian đi lại, tiền bạc, đồng thời nâng tầm cuộc sống của người dân.   

      Ngoài ra, dự án chung cư còn có các tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhằm phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân: 

      - Cách chung cư 200m là Sân golf và Đầm sen, còn gọi là chung cư Đầm sen.

      - Các tiện ích về giải trí gồm có: cách chung cư khoảng 1km có siêu thị BigC Long Biên, không chỉ vậy còn là vườn hoa Ngọc Lâm nằm cách chung cư 500m.

      - Các tiện ích về học tập gồm có: các trường mầm non, trường Tiểu học Gia Thụy, trường THCS Gia Thụy,...

      - Ngoài ra, trong vòng bán kính 600m còn có các phòng khám đa khoa, nhà văn hóa, công an phường Gia Thụy,...

      Hình ảnh bên ngoài của chung cư Lotus Lake View (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô dự án chung cư Lotus Lake View

      Chung cư quận Long Biên Lotus Lake View có quy mô xây dựng là 1.1ha cùng mật độ xây dựng 38%, tạo điều kiện cho một môi trường sống mở, thoáng đãng nhưng không kém phần tiện nghi. Dự án ghi điểm với cư dân nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, bao gồm 3 tòa nhà cùng 13 tầng nổi tương đương với 411 căn và 1 hầm để xe rộng rãi, có thể để cả xe ô tô, phù hợp với người dân. Hệ thống thang máy được lắp đặt hợp lý khi mỗi tòa có 4-6 thang nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân những trải nghiệm tốt nhất khi đến với dự án.

      Bên cạnh đó, dự án nổi bật với diện tích đa dạng. Mỗi tầng nhà sở hữu 9 - 14 căn chung cư có diện tích khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu giá cả “vừa túi tiền” nhưng vẫn tiện nghi, sang trọng của từng khách hàng. Căn hai phòng ngủ có diện tích 82.56 - 110m2 và căn ba phòng ngủ có diện tích 132.75m2. Toàn bộ căn hộ đều được chú trọng thiết kế nhằm đảm bảo đưa đến 100% lượng không khí tươi mát tràn vào từng ngóc ngách căn nhà, qua đó tạo ra không gian trong lành cho người dân. 

      Toàn cảnh dự án chung cư (Nguồn: OneHousing)

      Có thể nói, với những ưu điểm nổi bật về vị trí địa lý, thiết kế căn hộ và những tiện ích đa dạng, OneHousing tin rằng Lotus Lake View sẽ là điểm dừng chân đáng lưu tâm cho bất kỳ ai đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Long Biên nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin các trường mầm non gần dự án chung cư Lotus Lake View quận Long Biên

      Trường Mầm non Lami Montessori Gia Thụy

      Địa chỉ: Tầng 01, Tòa HH2A, Đơn Nguyên A, Ngách 564/32 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thuy, quận Long Biên, Hà Nội, nằm cách chung cư Lotus Lake View khoảng 70m. 

      Học phí: 4.100.000 - 7.900.000 VNĐ (Nguồn: Kiddi)

      Số điện thoại liên hệ: (039) 830 5951.

      Trường mầm non Lami Montessori được biết đến là một trong những trường mầm non dạy song ngữ tốt nhất địa bàn thành phố Hà Nội với chương trình giảng dạy đạt chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, có sự nền tảng là phương pháp giáo dục Montessori - phương pháp giáo dục hiện đại đạt chuẩn quốc tế của tổ chức Montessori AMI. Lami Montessori tập trung giảng dạy 5 lĩnh vực gồm có Toán học, Ngôn ngữ, Giác quan, Thực hành cuộc sống và Văn học. Điều này nhằm xây dựng nền tảng và phát triển những kỹ năng mềm cũng như tăng thêm sự nhanh nhạy cho các em bé đang ở độ tuổi tập nhận thức về thế giới sinh động xung quanh mình. 

      Trường mầm non Lami Montessori có đội ngũ giáo viên năng động và nhiệt huyết được đào tạo nghiêm ngặt bởi giảng viên quốc tế Montessori do tổ chức quốc tế MACTE chứng nhận và phải tập huấn thường xuyên bởi các chuyên gia đến từ Canada, Singapore,... Làm việc với tôn chỉ của Montessori - “tôn trọng cá tính riêng biệt, tính tự lập, tự do mang tính kỷ luật của mỗi trẻ” cùng tinh thần yêu thương trẻ, giáo viên của trường hứa hẹn mang đến những giờ học bổ ích, an toàn và tốt nhất cho sự phát triển của con em.

      Một điểm vô cùng đặc biệt của Lami Montessori chính là cơ sở vật chất tuyệt vời với những giáo cụ đạt chuẩn quốc tế, trẻ sẽ được thỏa sức lựa chọn giáo cụ phù hợp với các em. Bên cạnh đó, điều hòa hai chiều, màn chiều, dàn âm thanh,... cùng các trang thiết bị tiên tiến nhất được lắp đặt đầy đủ, an toàn nhằm đáp ứng những nhu cầu phát triển của con trẻ. 

      Các em học sinh trường mầm non Lami Montessori (Nguồn: KiddiHub)

      Bên cạnh đó, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động show and tell, các sự kiện ngoại khóa, các câu lạc bộ ngoài giờ,... nhằm tạo sân chơi cho các em. Cha mẹ phụ huynh học sinh cũng có thể tham gia các buổi hội thảo miễn phí của trường, từ đó trải nghiệm được một ngày học đầy thú vị của con em mình.

      Trường Mầm non Gia Thụy

      Địa chỉ: Số 16/640/21 Nguyễn Văn Cừ, Tổ 13, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, cách chung cư Lotus Lake View khoảng 700m

      Học phí: 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ (Nguồn: Kiddi)

      Số điện thoại: 04.36520608

      Trường mầm non Gia Thụy (Nguồn: Wikimapia)

      Trường mầm non Gia Thuỵ được tách ra từ trường mầm non Phúc Đồng theo Quyết định 1623/QĐ-UBND ngày 15/7/2008 của UBND Quận Long Biên, để tiếp nhận trẻ trong độ tuổi mầm non từ tổ dân phố số 1 đến số 18 trực thuộc phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Trải qua quá trình 15 năm xây dựng và phát triển, ngày 4/12/2014, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định công nhận trường mầm non Gia Thụy đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 1. 

      Trường có khuôn viên thoáng đãng, mát mẻ, rộng rãi với diện tích 5201m² với kiến trúc hiện đại gồm 4 tầng và 33 phòng: 20 phòng học, 13 phòng học chức năng; từ đó sẽ đáp ứng và đảm bảo yêu cầu học tập và phát triển toàn diện của trẻ. Bên cạnh đó, trường còn có hệ thống khu vui chơi cùng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đạt chuẩn Quốc gia nhằm hỗ trợ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho trẻ cùng sự an tâm cho quý phụ huynh học sinh. 

      Đội ngũ giáo viên của trường được biết đến với sự tận tâm, hết lòng với con em, không ngừng từng ngày cố gắng phấn đấu nâng cao chất lượng dạy học và chăm sóc trẻ. Bởi vậy có thể khẳng định rằng, trường mầm non Gia Thụy là nơi lý tưởng, an toàn và uy tín cho để những bậc cha mẹ có thể gửi gắm con em mình. 

      Như vậy, qua bài viết trên OneHousing đã mang tới quý độc giả những thông tin về các trường mầm non gần với chung cư Lotus Lake View nằm trên địa bàn quận Long Biên. OneHousing mong rằng qua bài viết này, Lotus Lake View cùng những tiện ích đa dạng về sức khỏe, giải trí và đặc biệt là giáo dục sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lotus Lake View quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Lotus Lake View quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương