Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Le Grand Jardin có bao nhiêu chỗ? Cư dân đậu xe tại đây có an toàn không? Chi tiết tham khảo trong bài viết sau đây.

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, một trong những vấn đề khiến cư dân cân nhắc lựa chọn căn hộ tại đây là vấn đề về chỗ đậu xe. Vậy chung cư Le Grand Jardin có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về chung cư Le Grand Jardin

      Quy mô, thiết kế chung cư

      Chung cư Le Grand Jardin là một dự án căn hộ cao cấp của BRG Group, được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 2,67ha tại ngã tư đường Nguyễn Lam giao cắt với đường Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

      Dự án này gồm 9 tòa chung cư cao 15 tầng, trong đó mỗi tòa có 01 tầng hầm chung, 01 tầng thương mại dịch vụ và 14 tầng căn hộ. Tổng số căn hộ của dự án là 1120 căn hộ và được sở hữu lâu dài. Mật độ thang máy trong mỗi tòa là từ 42- 46 căn/thang, đảm bảo cho cư dân di chuyển thuận tiện. Mật độ xây dựng của dự án là 38%, tạo không gian sống thoáng đãng và xanh mát cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Vị trí dự án

      Chung cư Le Grand Jardin tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận Long Biên, mặt đường Huỳnh Văn Nghệ rộng 30m, với hạ tầng giao thông phát triển cùng mật độ dân cư thấp nhất Hà Nội. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố và hồ Gươm hơn 6km, cầu Chương Dương 5km và cầu Vĩnh Tuy 2km, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Tiện ích nội - ngoại khu

      Với mong muốn mang đến không gian sống sang trọng bậc nhất cho cư dân, chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin đã dành đến 60% diện tích để xây dựng tiện ích, cảnh quan và đường nội bộ. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành với những công trình xanh như công viên, vườn hoa, đài phun nước,... Dù ở căn hộ ở vị trí nào, bạn cũng có thể cảm nhận được không khí sạch và cảnh quan xanh mát xung quanh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Công viên gym ngay trong khuôn viên dự án (Nguồn: Homedy)

      Tại Le Grand Jardin, cư dân còn có thể tham gia các hoạt động thể thao trong tổ hợp thể thao hiện đại với 3 bể bơi và hơn 50 tiện ích như phòng tập yoga, gym, vườn khiêu vũ, khu vui chơi,... giúp mang đến năng lượng tích cực để cư dân luôn tràn đầy hứng khởi mỗi ngày.

      Nếu muốn thư giãn vào cuối tuần, quán cà phê sang trọng, ấm cúng hay vườn nướng BBQ sẽ chào đón cư dân đến tận hưởng những giây phút bên gia đình, bạn bè. Ngoài ra, dự án còn đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi của cư dân với trung tâm thương mại và nhiều dịch vụ giải trí khác.

      Hơn nữa, dự án còn có sảnh lễ tân rộng rãi và hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho cư dân. Tất cả những tiện ích này cho thấy chủ đầu tư quan tâm đến trải nghiệm tiện nghi, đủ đầy cho cư dân tương lai. Le Grand Jardin được đánh giá là một chốn an cư lý tưởng của những cư dân thời đại mới khi thỏa mãn được cả nhu cầu tiện nghi và trải nghiệm các giá trị văn hóa, tinh thần.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Le Grand Jardin không?

      Chủ đầu tư chung cư Le Grand Jardin đã đầu tư mạnh vào hạng mục bãi đỗ xe, đáp ứng nhu cầu cơ bản của cư dân đô thị. Khu Lake View với 532 căn hộ có đủ 163 chỗ đỗ xe ô tô và 1.120 chỗ đỗ xe máy trong hầm dự án.

      Khu Garden View với 588 căn hộ có sức chứa của hầm là 170 chỗ đỗ xe ô tô và 1.358 chỗ đỗ xe máy diện tích hơn 14.000m2 (theo cập nhật VNExpress ngày 18/09/2023). Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống bãi đỗ xe kết hợp ngầm và nổi, công nghệ đỗ xe hiện đại, nằm trong khuôn viên của dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Dự án được chú trọng cả thiết kế bên ngoài tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân (Nguồn: Báo Nông Nghiệp)

      Ngoài ra, hệ thống chỗ đậu ô tô và xe máy ngoài trời cũng được bố trí xen kẽ tại các khu vực lối vào dịch vụ và sảnh căn hộ, tạo sự tiện lợi trong mọi tình huống di chuyển. Tất cả các tiện ích này đảm bảo việc tiếp cận tòa nhà dễ dàng hơn và đáp ứng tiêu chuẩn cho toàn bộ cư dân Le Grand Jardin.

      Phí gửi xe máy tại chung cư Le Grand Jardin là 80.000 VNĐ/tháng, phí gửi ô tô là 1.300.000 VNĐ/tháng (theo chungcusaidong cập nhật ngày 18/09/2023).

      Tất cả các tiện ích này đảm bảo cư dân sống tại tòa nhà dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng phương tiện giao thông và đáp ứng tiêu chuẩn cho toàn bộ cư dân Le Grand Jardin.

      Tuy nhiên, cư dân có thể gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ xe đúng với căn hộ của mình do quy mô lớn của dự án. Số lượng xe quá nhiều khiến cư dân dễ nhầm lẫn về vị trí. Do đó, cư dân nên ghi nhớ nơi đậu xe của mình tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Le Grand Jardin để dễ dàng tìm phương tiện sau mỗi lần di chuyển.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Le Grand Jardin cũng như số lượng chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây. OneHousing hy vọng bạn sẽ có sự chủ động trong việc sử dụng bãi đỗ xe khi trở thành cư dân tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào?

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương