Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu ngay những trường tiểu học, THCS nằm gần chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên để lựa chọn cho trẻ một môi trường giáo dục tốt nhất. 

      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng các quý phụ huynh giải đáp thắc mắc liên quan đến câu hỏi “Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?”. Đừng bỏ qua bài viết này nếu muốn lựa chọn và tìm kiếm cho con mình một ngôi trường giáo dục chất lượng, uy tín và gần khu vực trung tâm quận Long Biên nhé. 

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Le Grand Jardin Long Biên (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Đôi nét về dự án chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên

      Cùng với sự phát triển của thị trường chung cư quận Long Biên, chung cư Le Grand Jardin là một trong số những dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm. 

      Vị trí huyết mạch

      Dự án chung cư Le Grand Jardin được xây dựng trong khuôn viên của khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên. Nằm ngay tại cửa ngõ giao thông trọng điểm của hai tuyến đường chính tại quận là đường Nguyễn Lam và đường Huỳnh Như Nghệ. Chính vì vậy, dự án chung cư được mệnh danh là “trái tim” của khu đô thị Sài Đồng. Sở hữu vị trí đắc địa, từ chung cư Le Grand Jardin Long Biên, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến những hệ thống tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí hay các cơ sở giáo dục, y tế chất lượng trong địa bàn quận Long Biên nhờ hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng. Cụ thể:

      • Nằm kề cận dự án Vinhomes Riverside
      • Di chuyển tới Aeon Mall Long Biên chỉ 3 phút
      • Di chuyển tới Bệnh viện Đức Giang, Tâm Anh chỉ 5 phút
      • Di chuyển tới khu vực cầu Vĩnh Tuy chỉ 5 phút. 

      Tiện ích cao cấp và đa dạng 

      Le Grand Jardin là dự án chung cư quận Long Biên đầu tiên được xây dựng và thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển của nước Pháp thơ mộng kết hợp với phong cách hiện đại. Hệ thống tiện ích tại chung cư Le Grand Jardin Long Biên được trang bị hơn 50 loại dịch vụ và chia thành 4 nhóm vô cùng tiện lợi bao gồm: Romany, Fitness, F&B và một số dịch vụ chung. 

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-2

      Hơn 50 dịch vụ tiện ích cho cư dân Le Grand Jardin Long Biên (Nguồn: Le Grand Jardin)

      Cảnh quan và không gian sống đặc sắc, thân thiện với môi trường là một trong những điểm nhấn khi nhắc đến tiện ích nội khu của dự án. Một số cảnh quan tiêu biểu được nhà đầu tư trang bị như: Quảng trường nghệ thuật, vườn hoa, hồ cảnh quan, tường rào xanh sinh thái hay vườn chơi cờ… Lựa chọn Le Grand Jardin chắc chắn cư dân sẽ dễ dàng sở hữu một cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng và yên bình, giúp bạn quên đi phần nào những âu lo và bon chen của xã hội.

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-3

      Cuộc sống trong lành tại chung cư Le Grand Jardin (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Ngoài lợi thế về cảnh quan, cư dân Le Grand Jardin còn được hưởng thụ cả hệ thống tiện ích nội khu khác như: phòng tập gym, Spa, bể bơi ngoài trời, khu cà phê ngoài trời,...và hàng loạt tiện ích ngoại khu của các dự án xung quanh vô cùng chất lượng, có thể kể đến như: Hệ thống trường mầm non, tiểu học Sài Đồng, Trường liên cấp Vinschool, các khu ẩm thực cao cấp...

      Mặt bằng xây dựng của chung cư Le Grand Jardin

      Dự án có quy mô xây dựng là 5.658m2 với quy mô 9 toà nhà thương mại cao 15 tầng và 1 tầng hầm, được chia thành 2 phân khu No15 (Lake View) và No16 (Garden View), cung cấp cho khách hàng khoảng 1148 căn hộ với mật độ dân cư dự kiến là khoảng 1920 người. 

      Hiện nay, dự án đang sở hữu 2 sản phẩm căn hộ chính là căn 2PN và căn 3PN với diện tích khác nhau. Điểm khác biệt của các căn hộ tại Le Grand Jardin c so với các chung cư quận Long Biên đó chính là mặt ngoài căn hộ được thiết kế ấn tượng với nhiều chi tiết tiểu cảnh, những mặt lát và tượng cây tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án. Đồng thời bên trong căn hộ, các nhà thiết kế, kiến trúc sư đặc biệt chú trọng tối ưu hoá những mặt thoáng lớn, nhiều ban công tạo nên không gian sáng sủa và thoáng mát. 

      Mức giá được bán đối với các căn hộ tại chung cư Le Grand Jardin Long Biên hiện nay dao động trong khoảng 31.76 - 41.18 triệu đồng/m², tương đương với 1.7 - 3.99 tỷ/ căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). 

      Top 10 homestay giá rẻ, view đẹp gần chung cư Le Grand Jardin Long Biên

      Đọc tiếp

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?

      Trường Tiểu Học Phúc Đồng 

      Được xây dựng lại từ năm 2008, trường Tiểu học Phúc Đồng nằm tại tổ 12, phường Phúc Đồng, cách chung cư Le Grand Jardin khoảng 600m và được đánh giá là một trong những ngôi trường tiểu học khang trang và hiện đại nhất trên địa bàn quận Long Biên. 

      Trường có quy mô 3 toà nhà tách biệt bao gồm: Khu nhà hiệu bộ, hu vực phòng học và phòng chức năng, Khu vực bếp và nhà ăn cho học sinh, giáo viên. Về cơ sở vật chất và cảnh quan trường học, trường Tiểu Học Phúc Đồng là ngôi trường có thiết kế đơn giản, hệ thống cây xanh luôn được chăm sóc tươi tốt cùng với diện tích rộng rãi, thoáng mát cùng phương tiện dạy học hiện đại, tiên tiến giúp cho học sinh nâng cao được khả năng tiếp thu cũng như sự hứng thú mỗi khi tới trường. 

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-4

      Khuôn viên trường tiểu học Phúc Đồng (Nguồn: TH Phúc Đồng)

      Trường Tiểu học Vũ Xuân Thiều

      Trường Tiểu học Vũ Xuân Thiều được xây dựng từ năm 1963, tiền thân là Trường PTCS May 10. Sau một quá trình phát triển và tách ra từ những ngôi trường khác, Tiểu học Vũ Xuân Thiều lấy tên như hiện nay và được đặt tại vị trí 149 ngách 765/147 Nguyễn Văn Linh, cách chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên chỉ 1,2km. 

      Do điều kiện nằm trong khu tập thể May 10 của tổ dân phố 9 phường Sài Đồng nên học sinh của trường tiểu học Vũ Xuân Thiều đa số là con em của những công nhân viên tại công ty May 10 hoặc đồng chí bộ đội làm việc tại khu vực phường Sài Đồng. Về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy, Tiểu học Vũ Xuân Thiều là một trong những cơ sở giáo dục luôn đạt kết quả cao tại địa bàn quận Long Biên. 

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-5

      Hình ảnh cô và trò trường tiểu học Vũ Xuân Thiều (Nguồn: Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân Tài Việt )

      Với mong muốn nâng cao chất lượng dạy và học cũng như phát triển, nâng đỡ nhiều em học sinh trong quá trình học tập và đời sống, thầy và trò trường Tiểu học Vũ Xuân Thiều luôn không ngừng rèn luyện, thực hiện nghiêm túc và đầy đủ những cuộc vận động và các lớp học tập huấn. 

      Trường THCS Sài Đồng 

      Trường THCS Sài Đồng được hình thành từ năm 1986 và nằm trên một khuôn viên khá rộng thuộc trung tâm phường Sài Đồng, cách chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên khoảng 600m di chuyển. 

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-6

      Sân trường tại trường THCS Sài Đồng (Nguồn: THCS Sài Đồng)

      Với cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng đầu tư và nâng cấp cùng với đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn giàu trách nhiệm và có trình độ chuyên môn cao. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển trường THCS Sài Đồng là một trong những trường THCS quận Long Biên được các cấp, ban ngành trao tặng nhiều bằng khen và danh hiệu thi đua. Bên cạnh đó, trường cũng luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, mỗi năm đều có kết quả dạy học tốt và nhiều em học sinh đạt kết quả cao. 

      Trên đây là một số trường tiểu học và THCS mà OneHousing đã giới thiệu đến bậc phụ huynh, cũng như một số thông tin cơ bản về dự án chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên. Hy vọng bài viết trên của OneHousing không chỉ hữu ích đối với những ai muốn mua chung cư quận Long Biên, mà còn giúp các bố mẹ có thể lựa chọn cho con môi trường để phát triển toàn diện nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương