Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Bạn muốn mua một căn hộ tại chung cư Hyundai HillState nhưng đang lo lắng về việc có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không? Bài viết của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn các thông tin tổng quan về bãi đỗ xe của dự án này.

      Hyundai HillState là dự án chuyên cung cấp các căn hộ chung cư và biệt thự cao cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội. Chung cư được đánh giá cao bởi mật độ xây dựng thấp, có nhiều không gian để đầu tư thiết kế cho chuỗi tiện ích nội khu.

      Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm tại đây và muốn biết thông tin chi tiết về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hyundai HillState, đừng bỏ lỡ bài viết của OneHousing nhé!

      Một vài thông tin giới thiệu chung về dự án chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông

      Vị trí

      Chung cư tọa lạc tại mặt tiền con đường Tô Hiệu, thuộc phường Hà Cầu của quận Hà Đông. Đây là vị trí được đánh giá rất cao với lợi thế nằm ngay trung tâm hành chính của quận. Bao bọc xung quanh dự án là các tuyến giao thông trọng điểm của quận và thành phố như đường Quang Trung, Vạn Phúc, Lê Hồng Phong, Lê Lai, Nguyễn Trãi,...

      • Cách UBND phường Hà Cầu 450m.
      • Cách Mê Linh Plaza 290m.
      • Cách Chi cục thuế quận Hà Đông 400m.
      • Cách THCS Hà Cầu 750m.
      • Cách Đại học Kiến Trúc 3.1km.
      • Cách THPT Quang Trung 1.6km.
      • Cách công an quận Hà Đông 1.2km.

      Quy mô

      Dự án được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 4.67 ha với số vốn đầu tư khoảng 200 triệu USD. Chung cư Hyundai HillState gồm 5 tòa nhà được ký hiệu từ CT1 - CT5, mỗi tòa có chiều cao 26 - 32 tầng nổi + 2 tầng hầm. Dự án đi theo lối thiết kế mỏng với mật độ căn hộ thấp, chỉ từ 2 - 4 căn/sàn, đảm bảo được sự riêng tư và yên tĩnh cho các hộ gia đình.

      • Chủ đầu tư: Hyundai RNC Hà Tây.
      • Mật độ xây dựng: 27.74%.
      • Tổng số căn hộ: 928 căn.
      • Mật độ căn hộ: 2 - 4 căn/sàn.

      Bên ngoài các tòa nhà thuộc dự án chung cư Hyundai HillState (nguồn: alonhadat).

      Tiện ích nội khu

      Nội khu chung cư Hyundai HillState được trang bị hệ thống chuỗi tiện ích hấp dẫn, đa dạng các loại hình từ mua sắm, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, giáo dục,... Tất cả các công trình đều được hoàn thiện với chất lượng cao, quy mô lớn, đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu của toàn bộ cư dân. 

      • Hồ bơi
      • Vườn cảnh quan
      • Lối dạo bộ
      • Đài phun nước
      • Khu vui chơi cho trẻ (ngoài trời)
      • Phòng tập gym
      • Phòng tập golf

      Khuôn viên nội khu xinh đẹp của chung cư Hyundai HillState (nguồn: batdongsanvuong).

      Các loại căn hộ 

      Chung cư Hyundai HillState cung cấp tổng cộng 928 căn hộ được chia ra làm 7 loại (ký hiệu từ A - G). Mỗi căn hộ rộng từ 91 - 153 m2 (diện tích thông thủy), có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí khoa học với 2 hoặc 3 mặt thoáng giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. 

      Thiết kế bên trong của căn hộ chia làm 3 loại chính: Phong cách Á Đông, phong cách hiện đại và phong cách dành cho gia đình. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân mà các khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

      Chung cư Hyundai HillState do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hyundai HillState không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hyundai HillState được bố trí tại 2 tầng hầm của các tòa nhà, có tổng diện tích 28.010,66 m2. Diện tích rộng rãi của bãi đỗ xe đáp ứng tốt nhu cầu cho 928 hộ gia đình đang sống tại dự án. 

      Nơi gửi xe máy và ô tô được phân chia riêng biệt, dốc đổ xuống tầng hầm được làm nhám để đảm bảo an toàn, tránh trơn trượt.

      Bãi đỗ xe rộng rãi bên trong tầng hầm của chung cư Hyundai HillState (nguồn: batdongsandeta68).

      Phân tích ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông

      Ưu điểm

      • Biển báo chỉ dẫn sáng đèn 24/24: Bãi đỗ xe của Hyundai HillState có trang bị các đèn chiếu sáng cho biển chỉ dẫn bên trong tầng hầm. Hệ thống này hoạt động xuyên suốt ngay cả trong trường hợp mất điện để đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Chi phí thấp: Phí gửi xe tại chung cư dành cho xe máy là 50.000 đồng/tháng, dành cho xe ô tô là 1.050.000 đồng/tháng (Nguồn: hyundai-hillstate, 21/09/2023). Đối với thị trường đang khan hiếm bãi đỗ xe như ở quận Hà Đông, đây là con số hợp lý so với mặt bằng chung.
      • Có hệ thống phân luồng: Bãi đỗ xe chia ra làm các khu vực riêng biệt dành cho xe ô tô, xe máy và người đi bộ tại lối vào giúp đảm bảo an toàn cho cư dân và các phương tiện, tránh những va chạm không nên có.
      • Áp dụng công nghệ thông minh: Bãi đỗ xe sử dụng đầu đọc thẻ từ thông minh dành cho xe ô tô. Hệ thống có tác dụng tự động kiểm tra thẻ được gắn trên kính xe từ xa. Nếu thẻ hợp lệ thanh chắn cách đó vài mét sẽ được mở lên mà không cần chủ xe dừng lại.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Chung cư Hyundai HillState trang bị hệ thống báo động và vòi xịt nước tự động để đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ trong trường hợp phát sinh các sự cố liên quan đến điện và lửa.

      Nhược điểm

      Khi đỗ xe tại bãi đỗ xe chung cư Hyundai HillState, khách hàng cần quan sát hệ thống biển báo chỉ dẫn cẩn thận. Bãi đỗ xe có diện tích rộng lên đến 28.010,66m2, được chia ra làm nhiều khu vực. 

      Các vị trí đỗ sẽ được ký hiệu bằng 1 chữ cái in hoa, theo sau là số đánh dấu (ví dụ: A106, B125). Hãy ghi nhớ vị trí của mình và đường đi đến lối ra/vào để tránh lãng phí thời gian.

      Trên đây là các thông tin chi tiết về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hyundai HillState. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn dự án từ đó đưa ra được quyết định có nên mua căn hộ tại đây hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần chung cư Hyundai Hillstate quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương