Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hoành Sơn Complex quận Thanh Xuân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hoành Sơn Complex quận Thanh Xuân không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/10/2023
      Cùng OneHousing khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hoành Sơn Complex quận Thanh Xuân ngay sau đây!

      Chung cư Hoành Sơn Complex là một dự án nhà ở xã hội nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án mang đến những tiện ích hoàn chỉnh nhất với mức giá bán tương đối tốt trên thị trường bất động sản. Một trong những vấn đề quan trọng mà nhiều người quan tâm khi mua căn hộ chung cư tại đây là vấn đề về chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy, có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Hoành Sơn Complex không, cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

      Thông tin tổng quan về chung cư Hoành Sơn Complex

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-hoanh-son-complex-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Cận cảnh dự án chung cư Hoành Sơn Complex, quận Thanh Xuân (Nguồn: Gu Land)

      Quy mô dự án

      Hoành Sơn Complex là tên gọi thương mại của dự án chung cư nhà ở xã hội chiến sĩ Bộ Công an 282, được hợp tác đầu tư, xây dựng bởi Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công An, Công ty TNHH MTV Bạch Đằng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn. 

      Chung cư Hoành Sơn Complex có tổng diện tích đất xây dựng khoảng 9.776m2 gồm duy nhất 1 tòa nhà cao 21 tầng nổi và 3 tầng hầm. Dự án cung cấp tổng cộng 612 căn hộ, trong số đó 520 căn là dành cho các cán bộ, chiến sỹ và 92 căn còn lại dành cho các căn hộ thương mại.  Mật độ xây dựng ở mức 43% đổi lại không gian sống trọn vẹn tiện ích cho toàn bộ cộng đồng cư dân tại dự án.

      Vị trí và tiện ích chung cư

      Chung cư Hoành Sơn Complex có địa chỉ nằm tại ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Vị trí dự án chỉ cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến khoảng 400m, do đó có thể dễ dàng kết nối đến các tuyến đường quan trọng như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường Vành Đai 3, Đại lộ Thăng Long… thuận tiện cho việc di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố hoặc ngoại tỉnh.

      Chung cư Hoành Sơn Complex nằm tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân. Vì vậy, nơi đây được hưởng lợi từ hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị hoàn chỉnh cùng đa dạng các tiện ích. Khu vực này có các bệnh viện lớn, trung tâm thương mại, siêu thị và nhiều dự án khu đô thị cùng chung cư cao cấp: Ga đường sắt trên cao Nguyễn Trãi, Trường THPT chuyên Hà Nội -Amsterdam, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Bệnh viện Xây dựng, Royal City, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Imperia Garden, Hapulico Center… 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-hoanh-son-complex-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí tọa lạc đắc địa của chung cư Hoành Sơn Complex (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chủ đầu tư dự án Hoành Sơn Complex cũng rất đặc biệt chú trọng đến việc phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ tiện ích công cộng một cách đồng bộ. Mục tiêu của dự án chính là đảm bảo mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân. Dự án có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, bao gồm các hạng mục cơ bản như: Bể bơi ngoài trời, vườn cảnh quan, đài phun nước, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/7… 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoành Sơn Complex quận Thanh Xuân như thế nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và căn hộ dự án

      Với đích đến tạo ra một "môi trường sống lý tưởng" cho cư dân, chủ đầu tư đã chọn nhà thầu xây dựng uy tín nhất trên thị trường bất động sản để thực hiện dự án. Bên cạnh đó, việc giám sát để đảm bảo kiểm định chất lượng công trình thi công Hoành Sơn Complex cũng được tiến hành một cách nghiêm ngặt. 

      Các căn hộ tại Hoành Sơn Complex được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, có diện tích từ 63.9 - 103.6m2 và được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi cơ bản. Điều này giúp phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng và cho phép khách hàng tự do lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình.

      Ngoài ra, tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế với ban công rộng, giúp tận dụng được tối đa nguồn năng lượng thiên nhiên mang đến không gian sống thoáng đãng, sáng sủa và trong lành. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-hoanh-son-complex-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Hoành Sơn Complex (Nguồn: Bất động sản)

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hoành Sơn Complex không? 

      Chung cư Hoành Sơn Complex đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho 612 hộ cư dân đang sinh sống. Dự án được đầu tư hạ tầng hoàn thiện với 3 tầng hầm để xe rộng rãi có tổng diện tích sàn 11.690m2. 

      Ưu điểm của bãi đỗ xe chung cư Hoành Sơn Complex 

      Bãi đỗ xe chung cư Hoành Sơn Complex nằm dưới tầng hầm, tận dụng không gian dưới lòng đất, giúp tiết kiệm diện tích trên mặt bằng và tạo thêm không gian sử dụng cho các hoạt động khác.

      Bãi đỗ xe tầng hầm cung cấp một môi trường an toàn và bảo vệ cho các phương tiện khỏi thời tiết xấu như mưa, nắng, gió hay gây hại từ người qua lại hoặc các yếu tố khác. 

      Với việc có nhân viên bảo vệ và hệ thống camera giám sát, bãi đỗ xe tầng hầm chung cư mang lại mức độ an ninh cao hơn so với việc để xe ở ngoài trời. Đây là yếu tố quan trọng để người dùng có thể yên tâm khi để ô tô của mình lâu dài.

      Nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Hoành Sơn Complex 

      Bãi đỗ xe tầng hầm có thể gây ra sự cản trở giao thông trong quá trình ra vào của các hộ gia đình. Đặc biệt là trong các giờ cao điểm, việc di chuyển trong khu vực này có thể mất nhiều thời gian và gây khó khăn. 

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp bài viết chi tiết về quy mô bãi đậu xe ô tô và xe máy tại chung cư Hoành Sơn Complex quận Thanh Xuân cùng một số ưu, nhược điểm của tiện ích này. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm cơ sở trước khi quyết định lựa chọn mua dự án căn hộ chung cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoành Sơn Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN chung cư Hoành Sơn Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương