Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoành Sơn Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoành Sơn Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoành Sơn Complex về vị trí, thiết kế, tiện ích, giá cả,... sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Hoành Sơn Complex (NOXH Bộ Công An - 282 Nguyễn Huy Tưởng) là một khu chung cư được xây dựng đặc biệt cho các cán bộ chiến sỹ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp của khối cơ quan, chuyên ngành tại thủ đô Hà Nội. Nếu là người mua chung cư lần đầu và có hứng thú với dự án này, thì đây là những thông tin chi tiết và cần thiết nhất được OneHousing tổng hợp và cung cấp cho bạn.

      Chung cư Hoành Sơn Complex ở đâu?

      Tọa lạc tại ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, chỉ cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến khoảng 400m, Chung cư Hoành Sơn Complex rất thuận tiện kết nối với các tuyến đường chính như đường Vành Đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Đại lộ Thăng Long. 

      Không chỉ có vị trí đắc địa, Hoành Sơn Complex còn được bao bọc bởi hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh, với các tiện ích như hệ thống trường học, các bệnh viện lớn, siêu thị, trung tâm thương mại và các dự án khu đô thị, chung cư cao cấp. Nổi bật trong đó có thể kể đến:

      • Cách ga đường sắt trên cao Nguyễn Trãi 150m
      • Cách Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn 200m
      • Cách bệnh viện Xây dựng 800m, bệnh viện Nội tiết khoảng 1,6km. 
      • Cách trường THPT Amsterdam, THPT Lý Thái Tổ 1,2km
      • Điểm đến mua sắm cũng không hề xa, chỉ khoảng 1,5km đến siêu thị Big C.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoanh-son-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí chung cư Hoành Sơn Complex thuận lợi, đầy tiện nghi (Nguồn: vndiaoc)

      Ngoài ra, với sự tiếp giáp các khu đô thị sang trọng như Hapulico Center, Imperia Garden, Royal City, Mandarin Garden, chung cư Hoành Sơn Complex không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là nơi để tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 2 người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Hoành Sơn Complex là ai?

      Dự án Hoàng Sơn Complex là thành quả của sự hợp tác giữa Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công An (Tổng cục IV), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn và Công ty TNHH MTV Bạch Đằng (do Hoành Sơn đại diện liên danh), tập trung triển khai xây dựng dự án với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của các CBCS Bộ Công an và chiến sỹ.

      Hệ thống giao thông tại khu vực chung cư Hoành Sơn Complex ra sao?

      Khu vực quận Thanh Xuân hiện tại có nhiều tuyến đường chính quan trọng hỗ trợ cho việc di chuyển trong thành phố như Vành đai 3, Quốc lộ 6, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Láng, Lê Văn Lương và Lê Trọng Tấn. 

      Tuy nhiên, để giảm áp lực giao thông và nâng cao khả năng kết nối, chính quyền Hà Nội đã chấp thuận kế hoạch mở rộng thêm một con đường mới, nối đường Lê Văn Lương với đường Nguyễn Trãi. Đây là một phần của dự án Vành đai 2.5, kết nối các quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Hoàng Mai.

      Dự kiến vào năm 2025, toàn bộ tuyến đường Vành đai 2.5 sẽ được thông xe, trong đó bao gồm cả đoạn đường mới được kể trên. Khi đó, các dự án chung cư ở quận Thanh Xuân, đặc biệt là Hoành Sơn Complex, sẽ được hưởng lợi từ một mạng lưới giao thông thuận tiện và kết nối nhanh chóng với các quận nội thành khác.

      Quy mô chung cư Hoành Sơn Complex như thế nào?

      Chung cư có tổng diện tích đất là 9.776 m2 và diện tích xây dựng là 4.216 m2, được xây dựng lên gồm 1 tòa nhà cao 21 tầng nổi và 3 tầng hầm. 

      Dự án cung cấp tổng cộng 612 căn hộ, trong đó có 520 căn là nhà ở xã hội bán cho cán bộ, chiến sỹ và 92 căn còn lại là các căn hộ thương mại.

      Chung cư Hoành Sơn Complex có những tiện ích gì nổi bật?

      Dự án chung cư Hoành Sơn Complex  được tập trung phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ tiện ích công cộng đồng bộ, với mục tiêu mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất có thể. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng:

      • Một hệ thống trường mầm non với 2 tầng khối đế, được thiết kế liên kết hoàn hảo với vườn cảnh quan và đài phun nước.
      • Khu vui chơi trẻ em để các bé có thể vui chơi và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
      • Bể bơi ngoài trời để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng nhằm tạo ra một sân chơi và giao lưu giữa các cư dân cùng nhau.
      • Trung tâm thương mại và siêu thị để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.
      • Hầm để gửi xe và hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho phương tiện và tính mạng của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoanh-son-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Những tiện ích có tại chung cư Hoành Sơn Complex (Nguồn: batdongsan)

      Hệ thống an ninh ở Hoành Sơn Complex như thế nào?

      Chung cư Hoành Sơn Complex được trang bị hệ thống an ninh đặc biệt để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Hệ thống này bao gồm camera giám sát được lắp đặt khắp các khu vực chung của tòa nhà, từ hành lang và đại sảnh cho đến bên ngoài mỗi căn hộ. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và tận tâm được phân bổ trong suốt thời gian hoạt động 24/7 để giám sát khu vực và xử lý các vấn đề liên quan đến an ninh.

      Mật độ dân cư quanh khu vực chung cư Hoành Sơn Complex có đông không?

      Chung cư Hoành Sơn Complex với vị trí đắc địa tạo không gian cho cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích thiết yếu của cuộc sống như Công viên hồ điều hòa Nhân Chính, siêu thị Big C Thăng Long và Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

      Ngoài ra, khu vực này còn gần các trường đại học danh tiếng như Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa học Tự nhiên, cùng với nhiều khu đô thị sang trọng như Hapulico Center, Imperia Garden, Royal City, Mandarin Garden,... 

      Điều này giúp thu hút đông đảo dân cư đến đây sinh sống và tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Chung cư Hoành Sơn Complex có các loại căn hộ như thế nào?

      Tại dự án Hoành Sơn Complex, các căn hộ được thiết kế với ban công rộng để sử dụng tối đa nguồn năng lượng từ thiên nhiên. Ngoài ra, các căn hộ chung cư bộ công an có nhiều diện tích khác nhau, từ 64m2 đến 103,6m2, được chia thành 2 hoặc 3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ tiện nghi nội ngoại thất. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoanh-son-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ Hoành Sơn Complex tràn ngập ánh sáng, đầy tiện nghi (Nguồn: thuenhadep)

      Điều này giúp quý khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Cụ thể, các loại diện tích chung cư tại Hoành Sơn Complex gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 64m2 đến 70m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 78,7m2 đến 103,6m2.

      Thiết kế căn hộ chung cư Hoành Sơn Complex có hợp lý không?

      Căn hộ tại dự án Hoành Sơn Complex có diện tích từ 67-90m2 và tổng cộng từ 2-3 phòng ngủ. Thiết kế của mỗi căn hộ đều rất hiện đại, khoa học với sự chú trọng tối ưu hóa diện tích, ánh sáng và thông khí tự nhiên. 

      Sự bài trí trong căn hộ cũng rất gọn gàng, ngăn nắp, tận dụng tối đa diện tích phòng và mang không gian thiên nhiên, ánh sáng vào từng căn phòng.

      Bên cạnh đó, thiết kế ban công rộng của các căn hộ là điểm nhấn nổi bật giúp cho cư dân có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đặc biệt, sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành từ ban công rộng mỗi buổi sáng và buổi tối.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoanh-son-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Hoành Sơn Complex (Nguồn: houseviet)

      Giá bán hiện tại của chung cư Hoành Sơn Complex là bao nhiêu?

      Giá của các căn hộ tại dự án Hoành Sơn Complex tại thời điểm tháng 04/2023 trong khoảng 32.8 - 40 triệu/m². 

      Tuy nhiên, Hoành Sơn Complex là một dự án nhà ở xã hội nên không được phép chuyển nhượng hoặc bán căn hộ trong vòng 5 năm kể từ khi nhận nhà. Nếu mua lại căn hộ thì phải thông qua việc ký kết hợp đồng uỷ quyền. 

      Hoành Sơn Complex vẫn là sự lựa chọn tốt cho các gia đình có thu nhập trung bình thấp. Mức giá của Hoành Sơn Complex cũng là rất cạnh tranh so với mặt bằng giá của các dự án căn hộ tại khu vực lân cận.

      Mặt bằng tổng thể Chung cư Hoành Sơn Complex như thế nào?

      Bài viết trên là những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoành Sơn Complex cũng như những thông tin chi tiết mà OneHousing đã tổng hợp được. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn biết thêm về dự án này, tìm được nơi an cư ưng ý và có trải nghiệm thật tuyệt vời.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương