Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/09/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 có rộng rãi và đủ chỗ đậu không? Có dễ dàng lấy xe không? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau đây.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những điều được chú ý hàng đầu khi người dân lựa chọn mua nhà. Điều này cũng được chủ đầu tư chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quan tâm đến để xây dựng nơi đỗ xe thuận lợi cho cư dân. OneHousing sẽ giải đáp cho các bạn có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên thông qua bài viết dưới đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-khong-n17t-onehousing-1

      Bên ngoài dự án Him Lam Thạch Bàn 2 (Ảnh: Him Lam Land)

      Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có các trường tiểu học, THCS nào?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Him Lam, dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 được hoàn thành vào quý III năm 2016 và trở thành một cái tên gây được chú ý tại địa bàn quận Long Biên – Hà Nội. Chủ đầu tư hướng đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi, chú trọng vào tính thông minh trong thiết kế căn hộ và những tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn sống hiện đại.

      Về thiết kế, căn hộ tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 có diện tích khoảng 59m2- 70.6 m2, không chỉ phù hợp cho các gia đình trẻ mà còn cho nhiều đối tượng khác. Giá bán căn hộ tại đây cũng khá phải chăng và hợp lý, dao động từ 26 - 29 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 09/2023 tại website Batdongsan).

      Cộng thêm vị trí đắc địa tại khu đô thị mới Him Lam – Thạch Bàn, nhìn thẳng ra mặt hồ điều hòa vô cùng thư giãn, đây chắc chắn là một trong những dự án nhà ở rất đáng sống tại khu vực này.

      Một lợi thế khác của dự án này nằm ở khả năng kết nối tới các khu vực bên ngoài, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu. Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 nằm ở trung tâm phường Thạch Bàn, cách TTTM AEON Mall Long Biên chỉ 300m, sẵn sàng phục vụ các nhu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực,… cho toàn thể người dân trên địa bàn quận. Sân golf Long Biên cũng chỉ cách Him Lam Thạch Bàn 2 chưa tới 500m, là địa điểm thể thao được giới tinh hoa Hà Thành yêu thích.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-khong-n17t-onehousing-1

      AEON Mall Long Biên là một điểm đến rất gần Him Lam Thạch Bàn 2 (Ảnh: AEON)

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 còn được hưởng lợi bởi những tuyến giao thông đường bộ trọng điểm của thành phố, có thể nhanh chóng đi đền cầu Vĩnh Tuy – cầu Thanh Trì, kết nối dễ dàng với tuyến cao tốc đi Hải Phòng – Quảng Ninh.

      Vị trí hiện nay của dự án được đánh giá là tâm điểm kết nối của khu vực phường Thạch Bàn, đây cũng là lý do rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm hơn đến Him Lam Thạch Bàn 2 khi so với các chung cư khác.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Ưu điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 được chia thành 2 tầng dành cho xe máy và 1 tầng hầm đậu xe ô tô. Khu đậu xe máy bên ngoài của dự án khá thông thoáng, rất tiện lợi để cho các cư dân sử dụng xe máy có thể nhanh chóng lấy xe và di chuyển theo nhu cầu cá nhân.

      Việc phân chia khu vực để xe cũng là điểm cộng lớn cho dự án, giúp người dân thuận tiện hơn trong việc gửi xe. Khu để xe máy đã được để riêng, khu vực để xe ô tô dưới hầm cũng được quản lý riêng biệt, nhờ đó cư dân sử dụng xe hơi cũng dễ dàng hơn trong di chuyển.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-khong-n17t-onehousing-1

       Sơ đồ một số khu vực chính của Him Lam Thạch Bàn 2 (Ảnh: Him Lam Land)

      Nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Với quy mô của mình, bãi gửi xe có thể đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của các cư dân với số lượng chỗ đậu ô tô và xe máy lớn. Đến nay, chưa thấy có nhược điểm gì tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2. Các tiện ích nội khu đều được đảm bảo, sẵn sàng phục vụ cho những người dân chọn Him Lam Thạch Bàn 2 làm chốn an cư.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu sơ bộ về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 tới các bạn. Hy vọng các bạn đã có thêm các thông tin cần thiết về dự án nhà ở nổi bật tại quận Long Biên này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có trường THPT nào cho con em theo học?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương