Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần trường mầm non nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc trên.

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Him Lam. Với vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trong khu đô thị mới Him Lam Thạch Bàn, đây là một trong những chung cư quận Long Biên được nhiều người quan tâm. Vậy dự án gần các trường mầm non nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Vị trí của dự án

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 có địa chỉ tại số 191 Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án nằm ngay cạnh Hồ Sinh Thái Thạch Bàn nên cư dân tại đây có thể tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ và có tầm nhìn thoáng đãng. Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển và kết nối gần với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì,...  

      Với vị trí thuận tiện, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, trường học trong và ngoài khu vực quận Long Biên như:

      • Cách Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên 2.3km
      • Cách sân Golf Long Biên 3.1km
      • Cách Công viên Thạch Bàn 750m 
      • Cách chợ Thạch Bàn 1.2km
      • Cách trường PTTH Thạch Bàn 1.5km
      • Cách hồ Hoàn Kiếm 8.9km
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 31km

      gan-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-1

      Vị trí của chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: Land24h)

      Chủ đầu tư của dự án

      Chủ đầu tư của chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 là Công ty cổ phần Him Lam. Với uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh, Him Lam hiện đã xây dựng và phát triển hơn 70 dự án lớn nhỏ khác nhau từ khu đô thị cho đến căn hộ chung cư. Một trong những dự án nổi bật của công ty là Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng tại Hồ Chí Minh; chung cư cao cấp Him Lam Riverside tại Hồ Chí Minh; khu đô thị Him Lam Green Park tại Bắc Ninh, khu đô thị Him Lam Thạch Bàn tại Hà Nội,... 

      Quy mô của dự án

      Dự án được quy hoạch trên quỹ đất có quy mô rộng 2980m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 36.450m2. Dự án gồm 1 tòa chung cư cao 19 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe. Mỗi tầng được thiết kế xây dựng 11 căn hộ. Tổng căn hộ của dự án là 187 căn. 

      gan-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-2

      Quy mô xây dựng chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 có mật độ xây dựng chỉ chiếm 34% tổng diện tích đất của dự án. Diện tích đất còn lại được đầu tư xây dựng các tiện ích nội khu, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

      Một số tiện ích nổi bật của chung cư có thể kể đến như:

      • Siêu thị phục vụ 24/7
      • Phòng tập thể dục thể thao
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Hệ thống báo cháy tự động
      • Hệ thống điện dự phòng

      Loại hình căn hộ của dự án

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 được thiết kế với nhiều loại hình căn hộ có diện tích khác nhau, phù hợp với các đối tượng khách hàng như người độc thân, gia đình trẻ, gia đình có thu nhập trung bình,... Các căn hộ tại đây đều được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách, phòng bếp và ban công. Diện tích mỗi căn hộ căn hộ khoảng 52m2 đến 64.8m2.

      Tất cả các phòng ngủ của mỗi căn hộ đều có cửa sổ thông thoáng mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho căn phòng. Ban công được thiết kế rộng lớn, với tầm nhìn thoáng đãng, đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ. Bếp được thiết kế dạng khép kín, để đảm bảo không bị ám mùi ra không gian chung của căn hộ. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa mọi không gian mà vẫn đảm bảo mang lại sự tiện nghi, đầy đủ, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sinh sống của mỗi cư dân.

      gan-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-3

      Căn hộ kiểu mẫu tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: ODT)

      Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có các trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên

      Mầm non Tinkerbell Long Biên

      Mầm non Tinkerbell Long Biên được thành lập vào năm 2016. Trải qua 7 năm hoạt động và phát triển, đến nay, nơi đây đã trở thành một trong những trường mầm non tốt nhất trong khu vực Thạch Bàn. Đặc biệt, trường áp dụng phương pháp giáo dục Highscope tiên tiến, lấy hứng thú và khả năng của trẻ là trung tâm của mọi hoạt động, từ đó mang đến một môi trường sống vui tươi, lành mạnh và học tập tích cực cho trẻ.

      Trường có địa chỉ tại số 50 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những trường mầm non gần Him Lam Thạch Bàn 2 với khoảng cách chỉ 900m. Từ chung cư, cư dân chỉ mất 2 phút lái xe qua ngõ 63 đường Cổ Linh, ngõ 191 Thạch Bàn, đường Thạch Bàn là đến được trường mầm non, tiết kiệm thời gian cho các bậc phụ huynh khi cho con đến trường.

      gan-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-4

      Hoạt động vui chơi của trẻ tại trường mầm non Tinkerbell Long Biên (Nguồn: Tinkerbell)

      Trường mầm non Hoa Mai

      Trường mầm non Hoa Mai được thành lập vào ngày 01/09/2010, tiếp nhận học sinh từ đủ 18 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi. Trường được trang bị cơ sở vật chất tốt theo quy định của trường chuẩn quốc gia. Đến tháng 12/2011, trường được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Trường có đội ngũ giáo viên có chuyên môn vững vàng, đạo đức tốt, yêu thương trẻ, luôn áp dụng và nâng cao các phương pháp giảng dạy nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện nhất về mặt thể chất, đạo đức và trí tuệ.

      Trường mầm non Hoa Mai có địa chỉ tại tổ 6 phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 chỉ cách trường 500m. Từ chung cư, cư dân chỉ mất 2 phút di chuyển qua ngõ 63 đường Cổ Linh, ngõ 191 đường Thạch Bàn và ngõ 33 đường Cổ Linh là tới trường mầm non.

      gan-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-5

      Hoạt động vui chơi tại trường mầm non Hoa Mai (Nguồn: MN Hoa Mai)

      Trường mầm non Thạch Bàn

      Trường mầm non Thạch Bàn được thành lập vào ngày 08/02/1993. Trên chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ giáo viên và nhà trường luôn cố gắng nỗ lực không ngừng trong việc thi đua dạy tốt, học tốt và đã đạt được nhiều thành tích tự hào trong sự nghiệp giáo dục. Trường luôn chú trọng vào việc phát triển, xây dựng các mối liên hệ gần gũi và thân thiện giữa thầy cô, con trẻ và phụ huynh. Tại đây, trẻ luôn được chào đón, tôn trọng và yêu thương.

      Trường có địa chỉ tại ngõ 187/39 đường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Vị trí này cách chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 1.5km. Với khoảng cách này, cư dân chỉ mất 8 phút lái xe qua ngõ 63 đường Cổ Linh, đường Cổ Linh, phố Vũ Đình Tụng là đến trường mầm non.

      gan-chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-6

      Trường mầm non Thạch Bàn (Nguồn: MN Thạch Bàn)

      Qua bài viết trên đây, có thể thấy chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 gần rất nhiều trường mầm non, giúp các bậc phụ huynh thuận tiện trong việc đưa đón con đi học. OneHousing hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu về dự án này, để có cái nhìn tổng quan và sáng suốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương