Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có trường THPT nào cho con em theo học?

      Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có trường THPT nào cho con em theo học?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có trường THPT nào cho con em theo học? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây.

      Him Lam Thạch Bàn 2 là dự án căn hộ chung cư trung cấp do Công ty cổ phần Him Lam đầu tư và xây dựng cho nhóm khách hàng trẻ tuổi đang có nhu cầu tìm kiếm chung cư quận Long Biên. Sở hữu vị trí đắc địa nơi trung tâm khu đô thị Him Lam Thạch Bàn, dự án hứa hẹn là một nơi đáng sống với khả năng kết nối với các tiện ích nội - ngoại khu vô cùng thuận tiện. Vậy gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có trường THPT nào cho con em theo học? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây.

      Him Lam Thạch Bàn 2 do Công ty cổ phần Him Lam đầu tư và xây dựng

      (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng quan về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Dự án Him Lam Thạch Bàn 2 được quy hoạch trên tổng diện tích đất 0,4ha bao gồm 1 tòa căn hộ cao 19 tầng, cung cấp cho thị trường chung cư quận Long Biên khoảng 187 căn hộ trung cấp. Mật độ xây dựng của dự án thấp, chỉ 34% giúp cư dân có một cuộc sống trong lành và thoáng đãng. Tuy được khởi công xây dựng từ năm 2013 nhưng chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 được chủ đầu tư mở bán vào năm 2015. Đây là một trong những chiến lược kinh doanh giúp khách hàng có được sự an tâm khi nhìn thấy căn hộ trong tương lai của mình đang được tiến hành xây dựng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 nằm tại khu đất rộng 3.980m2, tọa lạc ngay khu trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Sở hữu vị trí gần hồ sinh thái Thạch Bàn nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và view bờ hồ thoáng đạt. 

      Him Lam Thạch Bàn 2 cách TTTM AEON Mall lớn nhất thủ đô Hà Nội chỉ 300m, vì vậy cư dân được đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí. Ngoài ra, dự án cách sân Golf Long Biên chỉ khoảng 400m.

      Điểm đáng chú ý là từ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 chỉ mất 45 phút để di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm và Sân Bay Quốc Tế Nội Bài – Hà Nội. Các hộ gia đình cũng không phải lo lắng về việc tìm kiếm cơ sở giáo dục cho con em vì xung quanh dự án có nhiều trường học từ Mầm non đến Tiểu học, THCS, THPT và Đại Học, chỉ cách dự án khoảng 10 phút đi xe máy.

      Ngoài ra, dự án cũng thừa hưởng lợi thế về hạ tầng giao thông trong khu vực, kết nối với Đường 5, hướng đi cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh, Cầu Thanh Trì.. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho những người từ Hải Phòng & Quảng Ninh muốn đến Hà Nội sinh sống và làm việc.

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Bất động sản)

      Hệ thống tiện ích nội khu Him Lam Thạch Bàn 2 phong phú

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn được trang bị các tiện ích phong phú đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân như phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, hệ thống xử lý rác, truyền hình cáp và ADSL được lắp đặt ở từng căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống báo cháy và hệ thống điện dự phòng để đảm bảo an toàn và tiện nghi cuộc sống cho cư dân.

      Phương châm hoạt động của dự án Him Lam Thạch Bàn 2 là tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho khách hàng do vậy chủ đầu tư không chỉ tập trung vào thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy mà còn mang tới những tiện ích đa dạng để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ ngay tại nơi này. Các tiện ích như mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giải trí, tập luyện thể thao và làm đẹp đều có sẵn tại dự án, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích nội khu Him Lam Thạch Bàn 2 phong phú (Nguồn: Bất động sản)

      Mặt bằng căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Với mục tiêu là tạo ra một "không gian sống lý tưởng" cho cư dân, chủ đầu tư Công ty cổ phần Him Lam đã chọn nhà thầu xây dựng uy tín nhất trên thị trường để thi công dự án. Cùng với đó, việc giám sát công trình cũng được thực hiện một cách khắt khe bởi nhà thầu tư vấn, đảm bảo chất lượng thi công dự án Him Lam Thạch Bàn 2. Chính vì vậy, khi khách hàng tham quan dự án, họ có thể cảm nhận được sự chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, từ các đường phào chỉ, hệ thống điện, nước đến chất lượng bê tông và sơn bả.

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 sở hữu thiết kế ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái của cư dân. Mỗi căn hộ đều được đảm bảo có thể tận dụng 100% khí trời tự nhiên, hệ thống bếp sát lô gia đảm bảo sự thông thoáng.

      Thiết kế của chung cư được áp dụng theo phong cách hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn kiểu mẫu, đảm bảo cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm về không gian sống. Các yếu tố phong thuỷ được tích hợp một cách tinh tế, mang đến cảm giác "Chạm tay vào thiên nhiên" tạo nên không gian sống đẳng cấp, sang trọng.

      Giá bán căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 thời điểm hiện tại là 1.42 - 1.92 tỷ đồng cho căn hộ 2PN có diện tích 52 - 64.8m2, tương đương 26.23 - 31.09 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      Hình ảnh căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: Bất động sản)

      Danh sách trường THPT gần Him Lam Thạch Bàn 2

      Trường THPT Thạch Bàn

      Trường THPT Thạch Bàn có địa chỉ Tổ 12, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 khoảng 1.3km.

      • Từ dự án, bạn đi về hướng Tây về phía ngõ 191 Thạch Bàn
      • Rẽ trái tại Cứ điểm G7 vào đường Cổ Linh rồi rẽ trái tại cầu
      • Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 vào Vũ Đình Tụng là tới trường học

      Trường THPT Thạch Bàn là ngôi trường công lập với diện tích lên tới 30.020m2 và 36 lớp học. Nơi đây được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng chức năng phục vụ việc dạy và học của thầy cô cùng các em học sinh. Ngoài ra, trường còn có sân thể chất và căng tin đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các em sau những giờ học tập căng thẳng. 

      Trường THPT Thạch Bàn (Nguồn: C3 Thạch Bàn)

      Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring

      Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring có địa chỉ 95 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 khoảng 4.8km.

      • Từ dự án, bạn đi theo ngõ 191 Thạch Bàn đến đường Thạch Bàn
      • Đi theo đường Cổ Linh và Hồng Tiến đến Phú Hựu tại Bồ Đề
      • Rẽ trái tại Hoàng Đạo Land vào Phú Hựu là tới trường học

      Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring được trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập hiện đại cùng các phòng học chức năng như Công nghệ, Âm nhạc, Mỹ thuật, Tin học,... đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh. Đội ngũ giáo viên của trường đều là những thầy cô có chuyên môn cao, thành thạo ngoại ngữ giúp các em học sinh được phát triển trong môi trường song ngữ một cách tự nhiên.

      Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring (Nguồn: CTH Edu)

      Trường THPT Vạn Xuân

      Trường THPT Vạn Xuân có địa chỉ Số 56 Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 khoảng 5.3km.

      • Từ dự án, bạn đi theo ngõ 191 Thạch Bàn đến đường Thạch Bàn
      • Tiếp đó đi từ Cổ Linh và Hồng Tiến đến Bồ Đề
      • Rẽ phải vào  phố Hoàng Như Tiếp là tới trường học

      Cơ sở hạ tầng Trường THPT Vạn Xuân vô cùng khang trang và hiện đại. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ máy chiếu, điều hòa, camera,... giúp nâng cao chất lượng dạy và học. Thêm vào đó, trường cũng có các phòng chức năng, phòng tin học, thư viện, phòng thí nghiệm,... giúp các em học sinh được thực hành trực quan bên cạnh những giờ học lý thuyết.

      Trường THPT Vạn Xuân Long Biên (Nguồn: THPT Vạn Xuân Long Biên)

      Trên đây là thông tin tổng quan về dự án và danh sách trường THPT gần Him Lam Thạch Bàn 2 cho các gia đình có con em trong độ tuổi đến trường tham khảo. Him Lam Thạch Bàn 2 sở hữu vị trí giao thông liên kết thuận lợi, thiết kế căn hộ hiện đại cùng tiện ích đầy đủ xứng đáng là một trong những chung cư quận Long Biên trung cấp mà bạn nên cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Him Lam Thạch Bàn  2 quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương