Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Nội Paragon không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Nội Paragon không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Tìm hiểu về công năng, sức chứa, ưu nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Hà Nội Paragon trong bài viết ngày hôm nay của OneHousing.

      Khách hàng mua căn hộ và các nhà đầu tư đang dành nhiều sự quan tâm tới dự án chung cư Hà Nội Paragon. Ngoài những thông tin cơ bản về vị trí tọa lạc, quy mô mặt bằng, khả năng kết nối vùng, giá bán, chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án cũng là một trong những tiêu chí đánh giá quan trọng. Để khám phá thêm về bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Hà Nội Paragon, mời bạn đọc theo dõi bài viết của OneHousing dưới đây.

      Chung cư Hà Nội Paragon và những thông tin tổng quan

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Hà Nội Paragon được phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại VT. Các dự án của chủ đầu tư VT được đánh giá cao với mật độ xây dựng vừa phải, chú trọng vào diện tích xanh để đem đến trải nghiệm sống thoải mái.

      Mục tiêu của công ty là đem đến những công trình, dự án hiện đại, cao cấp đi đôi với chất lượng đảm bảo. Đội ngũ lãnh đạo công ty tâm huyết, chuyên nghiệp, luôn nhanh nhạy với biến động thị trường đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.

      Chung cư Hà Nội Paragon được xem là sản phẩm bất động sản gây được tiếng vang cho chủ đầu tư Công ty Xây dựng và Thương mại VT. Dự án được khởi công xây dựng vào quý III/2015 và đã chính thức hoàn thiện, bàn giao tới khách hàng vào quý II/2022.

      Vị trí chung cư

      Chung cư Hà Nội Paragon được quy hoạch tại lô đất số 3A, khu đô thị mới Cầu Giấy thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa khi giáp với mặt đường lớn Phạm Hùng, phía sau là con đường Duy Tân sầm uất.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-ha-noi-paragon-khong-onehousing-1

      Vị trí kết nối giao thông của dự án chung cư Hà Nội Paragon (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Hà Nội Paragon sở hữu vị trí trong quỹ đất “hiếm” của quận Cầu Giấy, thuộc khu vực Dịch Vọng Hậu - Duy Tân và kết nối với nút giao Xuân Thủy - Trần Thái Tông. Xung quanh dự án là trục giao thông trọng điểm như cầu vượt Mai Dịch, Hồ Tùng Mậu, Tôn Thất Thuyết, Phạm Văn Đồng,... thuận tiện di chuyển tới các tiện ích hiện hữu trên địa bàn quận và trong thành phố.

      Nhờ mạng lưới giao thông hoàn thiện và phát triển, chỉ trong bán kính 2km, cư dân Hà Nội Paragon có thể tiếp cận với các dịch vụ công cộng hiện đại như Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Công viên Nghĩa Đô, Bệnh viện 198 Bộ Công an, Indochina Plaza, Chợ Nhà Xanh,...

      Quy mô dự án

      Diện tích đất của dự án Hà Nội Paragon là 8.200m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.878m2, chiếm mật độ 35%. Phần diện tích còn lại được sử dụng cho đường nội khu dự án, không gian xanh, bể bơi ngoài trời và lối dạo bộ cho cư dân.

      Tổng thể quy mô Hà Nội Paragon gồm 3 tòa tháp căn hộ Victory Tower, Happy Tower và Elite Tower cao 30 tầng. Cấu trúc các tòa căn hộ cụ thể như sau:

      • Tầng hầm 1: Bãi đậu xe, diện tích phụ trợ và siêu thị.
      • Tầng hầm 2 và 3: Bãi đậu xe và diện tích phụ trợ.
      • Tầng 1: Khu vực sảnh căn hộ, khu thương mại dịch vụ và khu sinh hoạt cộng đồng.
      • Tầng 2 đến tầng 28: Khu căn hộ cao cấp.
      • Tầng 29 và 30: Căn hộ Penthouse và sân vườn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-ha-noi-paragon-khong-onehousing-2

      3 tòa tháp căn hộ tại dự án Hà Nội Paragon (Nguồn: Nhà Today)

      Tổng số căn hộ mà chung cư Hà Nội Paragon cung cấp là 532 căn. Sản phẩm căn hộ tại chung cư Hà Nội Paragon được phát triển chủ yếu theo loại hình 2PN và 3PN, với diện tích 88.8m2 - 90.1m2 - 138m2 - 140.5m2.

      Tiện ích chung cư

      • Khu thương mại, dịch vụ: Siêu thị và khu dịch vụ, thương mại được bố trí tại tầng hầm B1 và tầng 1 của tòa chung cư. Khu vực này có hệ thống cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khu ăn uống, mua sắm nhu yếu phẩm và nhiều dịch vụ khác.
      • Bể bơi ngoài trời: Bể bơi được bố trí giữa các tòa chung cư, chia thành khu vực riêng cho người lớn và trẻ em. Bể bơi có diện tích rộng rãi, hệ thống lọc nước chất lượng, đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Công viên nội khu: Chung cư có khuôn viên cây xanh, kết hợp với tiểu cảnh, dụng cụ tập thể dục, ghế nghỉ ngơi và đường dạo bộ để cư dân thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
      • Khu vực giải trí cho trẻ em: Sân chơi trẻ em với các thiết bị giải trí như cầu trượt, bập bênh, xích đu,... tạo môi trường an toàn và lành mạnh cho các cư dân nhí.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-ha-noi-paragon-khong-onehousing-3

      Tiện ích bể bơi tại chung cư Hà Nội Paragon (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Nội Paragon không?

      Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản của cư dân, chủ đầu tư VT còn xây dựng hầm để xe ngay trong khuôn viên dự án, mang đến sự thuận lợi cho cư dân.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Hà Nội Paragon được bố trí tại 3 tầng hầm liên thông giữa 3 tòa tháp căn hộ của dự án.

      Về mức phí gửi xe:

      • Phí gửi xe ô tô: 1.000.000VND/xe/tháng
      • Phí gửi xe máy: 80.000VND/xe/tháng

      (Nguồn: Nhà Ở Ngay)

      Ngoài ra, phía trước sảnh mỗi tòa chung cư còn thiết kế khu vực dừng đỗ xe tạm thời, thuận tiện được bố trí ngay trước sảnh chung cư dành cho cư dân cũng như khách đến thăm dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-ha-noi-paragon-khong-onehousing-4

      Khu đỗ xe nhanh tại Hà Nội Paragon (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc Land)

      Ưu nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Hà Nội Paragon

      Ưu điểm

      • Không gian rộng rãi: Chỗ đậu ô tô và xe máy được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, thoải mái cư dân sử dụng, đảm bảo mỗi gia đình có đủ chỗ đỗ xe ô tô và xe máy cá nhân.
      • Thuận tiện kết nối giữa các tòa nhà: Tầng hầm được xây dựng liên thông giữa các tòa chung cư, có thang máy kết nối lên khu thương mại và căn hộ.
      • Không gian để xe riêng biệt: Chỗ đỗ ô tô và đỗ xe máy tại hầm được phân chia thành các khu riêng để tiện lợi cho người sử dụng.
      • Hệ thống an ninh, quản lý và vận hành: Bãi đỗ xe trang bị thẻ từ, lắp đặt hệ thống camera giám sát đảm bảo an toàn cho phương tiện của từng cư dân.

      Nhược điểm

      Nhược điểm duy nhất của dự bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Hà Nội Paragon là chỉ được thiết kế một cửa hầm duy nhất. Trong khi mỗi tòa căn hộ có đến 30 tầng với số lượng cư dân lớn. Điều này sẽ gây ra bất tiện đối với việc ra vào bãi đỗ xe của cư dân, đặc biệt là trong những khoảng thời gian cao điểm.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing hy vọng đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Hà Nội Paragon. Có thể thấy, với những lợi ích của hầm để xe, đây là một điểm cộng lớn cho Hà Nội Paragon, giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy ở đâu?

      Gần chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương