Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Đô Park Side không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Đô Park Side không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Hà Đô Park Side là một trong những yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chỗ đậu xe của chung cư Hà Đô Park Side nhé.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua chung cư của khách hàng. Vậy nên, nhiều người luôn chú ý đến yếu tố này khi xem xét, chọn mua căn hộ lý tưởng.

      Và với chung cư Hà Đô Park Side cũng không phải ngoại lệ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích giúp bạn những ưu nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Hà Đô Park Side.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-ha-do-park-side-khong-onehousing-1

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Đô Park Side không? (Nguồn: OneHousing)

      Thông tin tổng quan về chung cư Hà Đô Park Side

      Vị trí của chung cư Hà Đô Park Side

      Toạ lạc tại lô CC1, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, chung cư Hà Đô Park Side sở hữu vị trí đắc địa. Nằm trên trục đường chính của Thủ đô - đường Trần Đăng Ninh, từ Hà Đô Park Side, cư dân có thể di chuyển đến những tuyến đường lớn như Cầu Giấy, Vành Đai 2, Trung Hoà…Đồng thời, chung cư cũng chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 7km nên bạn có thể dễ dàng đi học, đi làm từ đây.

      Cơ sở hạ tầng xung quanh chung cư Hà Đô Park Side

      Nhờ sở hữu vị trí vàng này, chung cư Hà Đô Park Side được bao quanh bởi vô vàn cơ sở tiện ích chất lượng. Nếu muốn tìm nơi mua sắm, giải trí, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các TTTM lớn như Big C, Parkson, Metro. Về giáo dục, xung quanh dự án là các trường học nổi tiếng tại Hà thành như trường Amsterdam, trường THCS FPT…

      Bên cạnh đó, trong vòng bán kính 5km, chung cư cũng gần với nhiều bệnh viện lớn của thành phố như bệnh viện quốc tế Việt Mỹ, Viện Nhi…Với số lượng dày đặc các cơ sở tiện ích xung quanh, cuộc sống của cư dân tại đây rất thuận lợi, phù hợp với cả hộ gia đình có con nhỏ lẫn các khách hàng muốn sống riêng.

      Chủ đầu tư của chung cư Hà Đô Park Side là ai?

      Chung cư Hà Đô Park Side được đầu tư bởi một trong những tập đoàn hàng đầu ngành bất động sản (BĐS) - Tập đoàn Hà Đô. Được thành lập từ năm 1990, tiền thân là một xí nghiệp Xây dựng trực thuộc Viện Kỹ Thuật Quân Sự của Bộ Quốc Phòng, Tập đoàn Hà Đô đã phát triển vượt bậc cho đến ngày hôm nay.

      Sau nhiều năm hoạt động, Tập đoàn Hà Đô đã nhận nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 chủ đầu tư BĐS Việt Nam 2023 (theo Vietnam Report); Huân chương Lao Động hạng Nhất, Nhì; Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (theo Nhịp cầu Đầu tư)...

      Một số dự án ấn tượng của chủ đầu tư này có thể kể đến chung cư Hà Đô Park View, Alila Imperial House, khách sạn Ibis Saigon Airport cùng nhiều dự án nổi bật khác.

      Thông tin chi tiết về chung cư Hà Đô Park Side

      Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án Hà Đô Park Side do OneHousing tổng hợp được (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật đến T9/2023)

      • Diện tích dự án: 2.206 m2
      • Diện tích xây dựng: 882.7 m2
      • Diện tích tầng hầm: 4.410 m2
      • Diện tích căn hộ: 28m2 - 318m2
      • Tổng số lượng căn hộ: 135 căn
      • Số tầng: 17 tầng
      • Số tầng hầm giữ xe: 2 tầng
      • Giá bán căn hộ:
        • Căn hộ 2 PN: 3.88 tỷ - 4 tỷ
        • Căn hộ 3 PN: 4.5 tỷ - 5.5 tỷ

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-ha-do-park-side-khong-onehousing-2

      Căn hộ 2PN tại chung cư Hà Đô Park Side (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Đô Park Side không?

      Với tổng cộng 2 tầng hầm giữ xe rộng rãi, cư dân chung cư Hà Đô Park Side không cần phải lo lắng về vấn đề thiếu chỗ đỗ. Cụ thể, diện tích của tầng hầm này lên tới 4.410 m2. Vậy nên, chung cư chưa bao giờ gặp tình trạng bị ùn tắc hay bãi đỗ xe hết chỗ.

      Với diện tích ấn tượng này, chung cư Hà Đô Park Side cũng là nơi sở hữu bãi đỗ xe lớn nhất khu đô thị Dịch Vọng cho đến thời điểm hiện tại. Nhờ vậy, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tin tưởng bãi đậu xe ôtô và xe máy tại chung cư Hà Đô Park Side.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-ha-do-park-side-khong-onehousing-3

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Đô Park Side không? (Nguồn: Bất Động Sản)

      Đặc điểm bãi đỗ xe chung cư Hà Đô Park Side

      Thông qua quá trình tổng hợp và phân tích, dưới đây là một vài đánh giá tổng quan của OneHousing về chỗ đậu ôtô và xe máy của chung cư Hà Đô Park Side.

      Không gian rộng rãi

      Nhờ diện tích tầng hầm rộng, chung cư Hà Đô Park Side luôn trong tình trạng dư dả chỗ để xe. Ban quản lý của chung cư cũng chưa bao giờ bị cư dân phàn nàn, phản ánh vì thiếu chỗ gửi xe.

      Với tổng cộng số lượng căn hộ chỉ vỏn vẹn 135 căn, chung cư lại đầu tư tới 2 tầng giữ xe. Vì thế, cư dân không cần phải lo sẽ gặp tình trạng xe không có chỗ đỗ.

      Hệ thống an ninh tốt

      Với hệ thống camera hoạt động 24/7 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tầng hầm giữ xe tại chung cư luôn trong tình trạng được giám sát chặt chẽ. Vì vậy, khách hàng không cần lo sẽ xảy ra trộm cắp.

      Chung cư cam kết sẽ bảo vệ an toàn của bạn, cũng như các tài sản cá nhân của cư dân một cách tối đa.

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp tổng quan những thông tin cần biết về chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hà Đô Park Side. Nhìn chung, đây là bãi đậu xe tốt với diện tích rộng cùng hệ thống an ninh chặt chẽ đáng để cư dân lựa chọn để sinh sống lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương