Căn 3PN ở chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN ở chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing chia sẻ những thông tin về chung cư Green Park Tower, một trong những chung cư quận Cầu Giấy, chung cư Hà Nội nổi tiếng hiện nay.

      Green Park Tower nằm tại địa chỉ số 33 Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, là một tổ hợp đa chức năng gồm nhà ở, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng với quý khách hàng tìm hiểu Căn 3PN ở chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      3 lý do bạn nên chọn chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy 

      Chủ đầu tư uy tín và có tầm ảnh hưởng

      Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Constrexim được thành lập và hoạt động dựa trên Luật Doanh nghiệp số 60/2005/QH1, được Quốc hội thông qua vào ngày 29 tháng 11 năm 2005. Công ty trước đây là Trung tâm Đầu tư kinh doanh phát triển nhà thuộc Công ty Đầu tư xây dựng và Xuất nhập khẩu Việt Nam, thành lập vào ngày 15/12/2000. Kể từ thời điểm đó đến nay, Constrexim đã tồn tại và phát triển liên tục trong hơn mười năm, góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành bất động sản và xây dựng, cũng như sự phát triển chung của đất nước.\

      can-3pn-o-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh đại hội cổ đông thường niên (Nguồn: Constrexim - HOD)

      Với nghị lực và trí tuệ, Ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên Constrexim đã đoàn kết, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để phát triển ở mọi lĩnh vực. Hiện tại, công ty có một đội ngũ cán bộ, chuyên gia, kỹ sư và kiến trúc sư đầy đủ năng lực, sáng tạo, chuyên thực hiện triển khai các dự án bất động sản tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương và đã có kinh nghiệm tham gia cũng như điều hành, quản lý hiệu quả các dự án xây dựng trong lĩnh vực bất động sản, khu công nghiệp, công trình dân dụng, công nghiệp, thủy lợi, cầu đường và thủy điện.

      Vị trí chung cư trung tâm quận Cầu Giấy

      Dự án Green Park Tower được đặt tại khu nhà ở và công trình công cộng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, trải dài trên một lô đất rộng hơn 4.000 m2. Nằm trong khu quy hoạch đô thị mới Cầu Giấy, vị trí của dự án là một trong những điểm nổi bật nhất, nằm về phía Tây Trung tâm Hà Nội và là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ của Thủ đô.

      can-3pn-o-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí chung cư Green Park Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Green Park Tower chiếm vị trí trung tâm tại Quận Cầu Giấy, đối diện một công viên rộng lớn, điều này là một ưu thế hiếm có tại khu vực này. Hơn nữa, hạ tầng giao thông hoàn thiện giúp dự án dễ dàng tiếp cận đến nhiều tiện ích nổi tiếng. Vì vậy, tiềm năng tăng giá của bất động sản tại đây là rất lớn.

      Đáp ứng đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu

      Dự án Green Park Tower tạo nên sự hòa quyện giữa khung cảnh xanh của công viên cây xanh thoáng đãng và vẻ đẹp hiện đại của một khu đô thị có hạ tầng đồng bộ, trở thành dự án khu đô thị hàng đầu của thành phố. Thiết kế của dự án tuân thủ tiêu chuẩn xây dựng cao cấp và tạo điểm nhấn về mỹ quan, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoáng đãng cho cư dân, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

      can-3pn-o-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiện ích nội khu độc đáo (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Ngoài hạ tầng giao thông hoàn thiện và thiết kế hiện đại, dự án Green Park Tower còn tận hưởng lợi ích từ nhiều tiện ích ngoại khu lân cận. Những công trình quan trọng như Quảng trường Nguyễn Phong Sắc, Công viên Yên Hòa với diện tích hơn 40ha, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Khu chung cư cao cấp The Manor, Khu mua sắm The Garden, Khu Tổ hợp văn phòng - nhà ở cao cấp Keangnam, Bến xe Mỹ Đình, Trường đại học FPT, Siêu thị Big C... đều nằm gần dự án.

      Mọi ưu thế về các tiện ích nội và ngoại khu đã tạo nên không gian sống hoàn hảo cho cư dân, đáp ứng tất cả nhu cầu cần thiết trong cuộc sống tại Green Park Tower.

      Căn 3PN ở chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Căn 3PN ở chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Hiện tại, căn 3PN chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy đang có diện tích từ 96 - 104.5m2. (Nguồn: OneHousing 11/6/2023).

      can-3pn-o-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ mẫu từ dự án (Nguồn: Bất động sản)

      Dưới đây mức giá tham khảo các căn 3PN chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy đang được mở bán:

      • Căn 3PN có diện tích 96m2, giá 3.84 tỷ đồng, khoảng 40 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 11/6/2023)
      • Căn 3PN có diện tích 125m2, giá 4.3 tỷ đồng, khoảng 34.4 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 11/6/2023)
      • Căn 3PN có diện tích 105m2, giá 4.1 tỷ đồng, khoảng 41.9 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 11/6/2023)

      Căn 3PN ở chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy phù hợp với ai?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn có đủ không gian riêng tư cho cả các thành viên trong gia đình từ 4-6 thành viên hoặc nhóm người có nhu cầu sử dụng không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Căn hộ 3 phòng ngủ cung cấp đủ không gian để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như ngủ, nghỉ ngơi, làm việc, nấu ăn và tiếp khách. Nó cũng có thể phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng phòng làm việc riêng hoặc không gian giải trí riêng, như phòng học, phòng chơi game hoặc phòng thể dục.

      Với đa dạng tiện ích và môi trường sống đẳng cấp tại Green Park Tower, căn hộ 3 phòng ngủ cũng phù hợp cho những người muốn sống trong một cộng đồng cư dân đầy đủ tiện ích và gần các khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy.

      Hy vọng những thông tin ngắn gọn trên đã một phần giúp quý độc giả hiểu hơn về dự án chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy và thông tin về diện tích căn 3PN tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ecohome 3 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ecohome Phúc Lợi quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương