Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/10/2023
      Tìm hiểu về tiện ích bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm để đảm bảo bạn có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy của mình tại dự án này.

      Để đáp ứng nhu cầu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm, không ít người đã tìm kiếm thông tin chi tiết về tiện ích này. Với số lượng phương tiện cá nhân ngày càng tăng, việc có đủ chỗ đỗ an toàn và thuận tiện trở thành một yếu tố quan trọng trong quyết định chọn nơi ở. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Town để đảm bảo cuộc sống thêm tiện lợi và thoải mái.

      Sơ lược về dự án chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm

      Dự án chung cư Dream Town nằm ở một vị trí chiến lược trên quốc lộ 70, tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí này gần các tuyến đường quan trọng như Đường 70 mở rộng 45m, Đại lộ Thăng Long và đường nối từ Quốc lộ 70 đến Bến xe Mỹ Đình. Nhờ những tuyến đường này, việc di chuyển tới các quận và huyện khác của Thủ đô Hà Nội cũng như các tuyến giao thông quan trọng khác trở nên thuận tiện hơn cho cư dân của dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Dream Town (Nguồn: Nhadat24h)

      Dự án chung cư Dream Town sở hữu một quy mô ấn tượng với tổng diện tích 3.7 hecta. Bao gồm 3 tòa chung cư, mỗi tòa có 25 tầng. Trên mỗi tầng, có khoảng 10 - 14 căn hộ, tổng cộng có 708 căn hộ trong toàn dự án.

      Mật độ xây dựng ở Dream Town được thiết kế ở mức 30%, tạo ra không gian rộng rãi cho cư dân và đa dạng tiện ích. Đặc biệt, dự án đã đầu tư xây dựng một nhà trẻ và trường học với diện tích rộng 300m2, cao 2 tầng, đảm bảo môi trường an toàn và thuận tiện cho việc học tập của trẻ em và gia đình.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ dự án Dream Town (Nguồn: AE Land)

      Có nên mua chung cư Dream Town không?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích tại chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm

      Dự án chung cư Dream Town tự hào về sự đa dạng của tiện ích nội khu, mang đến một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại cho cư dân:

      • Nhà trẻ và trường học: Dream Town đã đầu tư xây dựng nhà trẻ và trường học rộng 300m2, cao 2 tầng, để tạo môi trường an toàn và thuận tiện cho việc học của trẻ em.
      • Trung tâm thương mại và văn phòng: Các tòa chung cư CT1, CT2 và CT3 được thiết kế với 3 tầng liền kề, giúp dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và văn phòng ngay trong khuôn viên tại chung cư.
      • Mật độ xây dựng thấp và cảnh quan thiên nhiên: Mật độ xây dựng thấp tạo không gian gần gũi với thiên nhiên và không khí trong lành.
      • Tiện ích thể thao và giải trí: Dream Town cung cấp sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu rèn luyện thể thao và công viên giải trí để cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
      • Dịch vụ kinh doanh: Dân cư được ưu tiên mở các dịch vụ kinh doanh tại tầng đế của tòa nhà CT1, CT2 và CT3, tạo sự tiện lợi trong việc mua sắm và tận hưởng các dịch vụ.
      • Khu hồ câu cá: Khu hồ câu cá là nơi thú vị để thư giãn cùng gia đình và thực hiện các hoạt động giải trí.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích sân chơi trẻ em tại chung cư Dream Town (Nguồn: Guland)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Town có đủ chỗ đậu cho các phương tiện?

      Chỗ đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng và phát triển dự án này. 

      Với 2 tầng hầm được thiết kế rộng rãi và diện tích đủ lớn, có hệ thống thông gió và an ninh 24/7 đảm bảo cung cấp đủ chỗ để cư dân đỗ cả ô tô và xe máy một cách tiện lợi và an toàn. Mỗi hộ gia đình được hưởng 2 suất đỗ xe máy và 1 suất đỗ xe ô tô. Tuy nhiên, cư dân có thể gặp tình trạng ùn tắc cục bộ khi lấy xe, gửi xe vào giờ cao điểm do lượng xe ra vào lớn.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Town. Hi vọng với bài viết trên, bạn và gia đình có thể lựa chọn được một tổ ấm có chỗ đậu ô tô và xe máy phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Dream Town có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Dream Town có những tiện ích gì nổi bật?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương