Chung cư Dream Town có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Dream Town có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/09/2023
      Nếu bạn có thắc mắc về những loại hình căn hộ của chung cư Dream Town thì hãy cùng với OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Dream Town được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao khi sở hữu vị trí trung tâm, khả năng liên kết vùng mạnh mẽ cùng thiết kế căn hộ của mình. Vậy Dream Town có các loại căn hộ chung cư nào? Hãy cùng tham khảo cụ thể hơn với OneHousing qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thông tin khái quát về chung cư Dream Town

      Chung cư Dream Town là một sản phẩm minh chứng cho sự phát triển vượt bậc và mở rộng thị trường sau những thành công từ những dự án phía Đông Hà Nội của chủ đầu tư Coma 6.

      Với khát vọng mang tới cho thị trường bất động sản phía Tây không gian sống kết hợp giữa phong cách Úc và truyền thống Việt, Dream Town đem tới cho cư dân không gian sống xanh và bình yên giữa ồn ào thành phố.

      Chung cư Dream Town nằm ở phía Tây Hà Nội - một trong những khu vực phát triển, năng động. Chung cư hướng ra nhiều dự án khác của Thủ đô như khu đô thị Xuân Phương, các trường cao đẳng - trung cấp,... Dream Town mang lại cho cư dân sự thuận tiện, thịnh vượng và nhiều tài lộc.

      chung-cu-dream-town-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-1

      Chung cư Dream Town (Nguồn: nhadat24h)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Dream Town

      Chung cư Dream Town tọa lạc trên quốc lộ 70, xã Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm trên mặt đường 70, cách ngã tư giao cắt giữa quốc lộ 70 với Đại lộ Thăng Long khoảng 300m. Vị trí dự án được đánh giá cao về việc thuận lợi cho kết nối vùng, giao thông thuận lợi..

      Ngoài ra, dự án này còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Từ vị trí này, dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thủ đô. Cụ thể:

      • Mất khoảng 10 phút di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình.
      • Mất khoảng 11 phút di chuyển đến siêu thị, trung tâm thương mại BigC, Grand Plaza.
      • Mất khoảng 12 phút di chuyển đến với bệnh viện 198.

      chung-cu-dream-town-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-2

      Vị trí của chung cư Dream Town (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      Chủ đầu tư của chung cư Dream Town

      Chủ đầu tư của chung cư Dream Town là Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ - Coma6. Công ty được Bộ xây dựng thành lập vào năm 1966 với tên là nhà máy kiến trúc xây dựng Đại Mỗ, thuộc liên hiệp các xí nghiệp cơ khí. Thực hiện theo chủ trương chung của Thủ tướng về cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước, Công ty cơ khí xây dựng Đại Mỗ đã chuyển thành Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ theo quyết định số 1764/QĐ–BXD ngày 15/9/2005 của Bộ xây dựng.

      Trong suốt quãng thời gian xây dựng và phát triển đến nay, Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ - COMA6 được các đối tác tín nhiệm trên các lĩnh vực gia công, chế tạo, lắp đặt các cấu kiện thép cho công trình dân dụng.

      COMA6 xem việc cung cấp các sản phẩm thi công an toàn, tối ưu cùng các dịch vụ hậu mãi cho các nhà thầu là sứ mệnh kinh doanh của mình. Bằng tài lực và tâm lực đưa COMA6 phát triển thành nhà cung cấp sản phẩm cơ khí được yêu thích nhất trong nước và quốc tế. Kinh doanh trên chất lượng phục vụ khách hàng và không ngừng cải tiến, đem lại cho mỗi thành viên của COMA6 cuộc sống đầy đủ về vật chất, tinh thần.

      Tiện ích nội khu của chung cư Dream Town

      Ngoài vị trí giao thông thuận tiện, thiết kế tinh tế, chung cư Dream Town còn được đánh giá cao về các dịch vụ tiện ích nội, ngoại khu. Chủ đầu tư dự án rất chú trọng xây dựng đồng bộ các tiện ích cho dân cư. 

      Dân cư tại đây sẽ được tận hưởng các tiện ích vượt trội trong không gian thoáng đãng với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30%. Cùng với đó, cảnh quan cây xanh và thiên nhiên được bố trí đan xen hài hòa, khu vực giải trí và hạ tầng được phát triển toàn diện, đồng bộ.

      Chung cư Dream Town bao gồm tiện ích nội khu đầy đủ, phục vụ cho cư dân nơi đây mọi nhu cầu sống tiện nghi, sang trọng, hiện đại. Nổi bật có thể kể đến như:

      • Nhà trông trẻ và trường học tại chung cư Dream Town được đầu tư xây dựng với đầy đủ tiện nghi trên diện tích rộng 300m2, chiều cao 2 tầng.
      • 3 tầng sát sàn tại các tòa CT1, CT2, CT3 đều được bố trí thành các trung tâm thương mại và khu căn hộ văn phòng.
      • Mật độ xây dựng thấp, cùng với đó là diện tích cảnh quan thiên nhiên, cây xanh và khu sinh hoạt chung được mở rộng hơn.
      • Khu vui chơi trẻ em mang lại không gian cho các bé vận động và phát triển toàn diện.
      • Khuôn viên dạo bộ thoáng mát để dạo bộ.
      • Khu spa, phòng tập gym, sân chơi tennis,... giúp cho cư dân rèn luyện sức khỏe, vóc dáng và chăm sóc sắc đẹp.
      • Hệ thống thang máy, internet tốc độ cao,... đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân.
      • Hồ bơi mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát cho cư dân sau ngày dài mệt mỏi.

      chung-cu-dream-town-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-3

      Tiện ích nội khu của chung cư Dream Town (Nguồn: sotaychungcu)

      Thiết kế tòa CT1 của chung cư Dream Town

      Tòa CT1 Dream Town có chiều cao 25 tầng, trong đó:

      • 2 tầng hầm để xe, đảm bảo mỗi hộ dân có 2 suất để xe máy và 1 suất để xe ô tô.
      • 3 tầng làm khu dịch vụ với chuỗi nhà hàng, ngân hàng, trung tâm thương mại,....
      • 23 tầng được dùng làm các căn hộ cao cấp với 2 tháng bộ, 6 tháng máy/sàn.
      • Diện tích các loại căn hộ: Dao động từ 87.38 - 132.9m2.

      Thiết kế tòa CT2 và CT3 của chung cư Dream Town

      Tòa CT2 và CT3 Dream Town có chiều cao 23 tầng, trong đó:

      • 2 tầng hầm được dùng làm khu vực để xe cho cư dân.
      • 3 tầng làm khu vực dịch vụ với chuỗi nhà hàng, trung tâm thương mại, chi nhánh ngân hàng,…
      • 20 tầng là khu vực các căn hộ cao cấp với 2 thang bộ và 3 thang máy/sàn.
      • Diện tích các loại căn hộ: Dao động từ 86.5 - 97.9m2.

      Thiết kế các loại căn hộ ở Dream Town

      Thiết kế của chung cư Dream Town được khách hàng đánh giá tốt bởi sự kết hợp, đan xen hài hòa giữa nét truyền thống của Việt Nam và sự hiện đại của Châu Âu. Dream Town mang đến không gian sống vừa tiện nghi vừa hiện đại cùng cảnh quan thiên nhiên được quy hoạch thông minh. Do đó, không gian sống tại chung cư có nét mới mẻ nhưng vẫn vô cùng quen thuộc.

      Các loại căn hộ ở Dream Town chủ yếu gồm 2 loại là:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích dao động khoảng từ 78.6 - 85.8m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích dao động khoảng từ 81.29 - 122.4m2.

      Theo cập nhật tháng 9/2023 trên OneHousing, giá bán chung cư Dream Town đang khoảng 24.99 - 29.3 triệu đồng/m2 (tương đương với 2.08 - 3.31 tỷ đồng).

      chung-cu-dream-town-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-4

      Thiết kế các loại căn hộ ở Dream Town (Nguồn: AE LAND)

      Qua bán chung cư Dream Town có thể thấy rằng, căn hộ nơi đây rất phù hợp với những gia đình có từ 2 thế hệ trở lên, mong muốn nơi an cư thoải mái, xanh mát. Cùng với hệ thống giáo dục được đầu tư đồng bộ, dự án chung cư cũng rất thuận tiện cho các gia đình có con em trong độ tuổi học tập.

      Tính năng so sánh định giá của nền tảng OneHousing

      Nhằm giúp người mua nhà có đầy đủ các thông tin chính xác và chi tiết để đưa ra được lựa chọn bất động sản sáng suốt, OneHousing cho ra mắt tính năng so sánh bất động sản vào ngày 26/6 vừa qua. Ở thời điểm ra mắt, kho dữ liệu của tính năng này đã cập nhật thông tin gần 400 dự án tại thành phố Hà Nội và tỉnh Hưng Yên.

      Theo đó, tính năng so sánh bất động sản của OneHousing đưa ra 24 trường dữ liệu cho mỗi dự án. Các thông tin có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người mua. Cụ thể bao gồm mức giá, lịch sử biến động, phân khúc, vị trí, tiện ích, quy hoạch, chính sách pháp lý,…

      Tính năng so sánh bất động sản được phát triển với kỳ vọng góp phần thúc đẩy sự minh bạch của thị trường với nguồn dữ liệu độc quyền từ hơn 1 triệu BĐS trong 10 năm qua của OneHousing.

      Công cụ so sánh bất động sản có khả năng cấu trúc thông tin thông minh để đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, phân tích chỉ trong một trang. Công cụ phân tích và so sánh bất động sản của OneHousing có khả năng hiển thị số liệu đồng bộ, thao tác đơn giản trên mọi thiết bị, trả kết quả tức thì. Người dùng theo đó có thể thuận tiện nắm bắt thông tin dự án xuyên suốt mà không cần tốn thời gian để tra cứu, đối chiếu trên nhiều kênh thông tin khác nhau.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về các loại căn hộ chung cư Dream Town. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn nơi an cư, đầu tư phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có trạm xăng nào gần chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm không?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương