Có nên mua chung cư Dream Town không?

      Có nên mua chung cư Dream Town không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/09/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin về chung cư Dream Town. Và đang băn khoăn có nên mua chung cư Dream Town hay không? Đừng bỏ qua bài viết đánh giá chung cư Dream Town từ OneHousing dưới đây.

      Là dự án do Coma6 đầu tư và phát triển, chung cư Dream Town đã trở thành minh chứng rõ ràng cho sự mở rộng thị trường sau tiếng vang trước đó của những dự án phía Tây thủ đô. Nhờ sở hữu vị trí tiềm năng cùng hệ thống giao thông đồng bộ, Dream Town đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người mua căn hộ. Nếu bạn đang phân vân có nên mua chung cư Dream Town hay không? Hãy cùng OneHousing phân tích và đánh giá dự án này trong bài viết dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp.

      Dream Town - Vị trí kết nối giao thông thuận tiện

      Chung cư Dream Town là dự án bất động sản nằm tại đường QL 70, phường Tây Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Dự án được xây dựng trên mảnh đất có quy mô xấp xỉ 0,37ha nằm tại phía Tây Thủ đô, tiếp giáp với sông Nhuệ - một trong những con sông tưới tiêu quan trọng của Hà Nội, điều này đã mang đến không gian sống yên bình và khoáng đãng cho chung cư Dream Town. Xét về phong thủy, vị trí này mang tới vận khí và thịnh vượng cho cư dân của dự án.

      co-nen-mua-chung-cu-dream-town-khong-onehousing-1

      Chung cư Dream Town có vị trí đắc địa tại phía Tây Hà Nội (Nguồn: Báo Giao Thông)

      Bên cạnh đó, vị trí của chung cư Dream House cũng gần với các tuyến đường quan trọng như: đại lộ Thăng Long, đường 70 mở rộng, đường mới nối QL70 với bến xe Mỹ Đình. Từ khu vực chung cư Dream Town, cư dân có thể tiếp cận nhiều địa điểm lớn như:

      • Đi tới Trung tâm hội nghị Quốc gia chỉ khoảng 10 phút
      • Cách SVĐ Mỹ Đình chỉ khoảng 1,5km
      • Mất khoảng 15 phút để tới ĐH Quốc Gia Hà Nội
      • Cách Trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC khoảng 3,2km

      Như vậy, đánh giá chung cư Dream Town về mặt vị trí địa lý thì đây là dự án phía Tây thủ đô đáng mua nhờ khả năng liên kết vùng cao, cho phép cư dân di chuyển tới các quận, tỉnh lân cận cũng như kết nối với các tiện ích một cách dễ dàng.

      Chung cư Dream Town có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển hấp dẫn của Dream Town

      Thứ nhất, nhu cầu các dự án căn hộ cao cấp phía Tây có xu hướng tăng lên. Cụ thể, theo báo cáo quý I từ Collier, thị trường chung cư Hà Nội ngày được khách hàng quan tâm, nhất là ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Trong đó, các dự án chung cư trung cấp như Dream Town ở khu vực phía Tây Hà Nội, cụ thể là tại quận Nam Từ Liêm nhận được sự quan tâm lớn. Collier lý giải nguyên nhân hiện tượng trên là do khu vực này đang trên đà phát triển mạnh về hạ tầng và kinh tế.

      Thứ hai, khu vực phía Tây có nhiều dự án hạ tầng - giao thông đang được đầu tư và mở rộng. Điển hình đó là đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường vành đai 3.5 và đường Ngô Thì Nhậm kéo dài. Với sự xuất hiện của các tuyến đường này, chung cư Dream Town Tây Mỗ nói riêng và khu vực phía Tây nói chung không chỉ gia tăng khả năng liên kết vùng mà còn cho phép tăng diện tích quỹ đất hai bên đường - một yếu tố quan trọng để thu hút các nhà đầu tư.

      co-nen-mua-chung-cu-dream-town-khong-onehousing-2

      Hạ tầng phía Tây thủ đô chuyển mình đã nâng tầm giá trị bất động sản của khu vực (Nguồn: vneconomy)

      Ngoài những yếu tố về tiềm năng khu vực, chung cư Dream Town sở hữu tiềm năng tăng giá bất động sản cao nhờ vào vị trí đắc địa và chất lượng sản phẩm ổn định trong tầm giá. Đây có thể coi là một trong những sự lựa chọn đáng đầu tư tại thời điểm năm 2023 cho những khách hàng đang quan tâm tới bất động sản phía Tây thủ đô, bên cạnh sản phẩm đến từ những ông lớn như Vinhomes, Masterise Homes.

      Mặt bằng chung cư Dream Town như thế nào?

      Chung cư Dream Town bao gồm 3 tòa chung cư: CT1 - CT2 - CT3, trong đó tòa CT1 cao 25 tầng, tòa CT2 và CT3 cao 23 tầng. Diện tích căn hộ dự án này bao gồm:  86.5, 87.38, 89, 89.3, 90, 90.3, 93, 97.9, 123.5, 123.9, 129.5, 132.9 (m2) tương ứng với dạng căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Căn 2 phòng ngủ tập chung chủ yếu tại tòa CT2 và CT3 từ tầng 4 - tầng 23. Còn lại là 2 tầng hầm và 3 tầng cho các dịch vụ: trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng ăn uống, ngân hàng,... Mỗi tầng trung bình có 14 căn hộ cao cấp, hệ thống 6 thang máy và 2 thang bộ.

      co-nen-mua-chung-cu-dream-town-khong-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư Dream Town tại tòa CT2 (Nguồn: datxanhmienbac)

      co-nen-mua-chung-cu-dream-town-khong-onehousing-4

      Mặt bằng chung cư Dream Town tại tòa CT3 (Nguồn: datxanhmienbac)

      Trong khi đó, tòa CT1 được nhiều gia đình đông thành viên tham khảo bởi đây là tòa tập trung chủ yếu các căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 87.38 - 132.9m2. Các căn hộ này nằm từ tầng 4 - tầng 25, bên trên 2 tầng hầm gửi xe và 3 tầng dịch vụ. Trung bình mỗi sàn sẽ có 10 căn hộ cao cấp, hệ thống 3 tháng máy và 2 thang bộ.

      Đánh giá mặt bằng chung cư Dream Town, đây là dự án có tỷ lệ căn hộ và khu vực dịch vụ cũng như hầm gửi xe được phân bố với tỉ lệ hợp lý. Đáp ứng được nhu cầu gửi xe cũng như kết nối các tiện ích ngay nội khu.

      Bên cạnh đó, với tỉ lệ 10 - 14 căn hộ/mặt sàn của Dream Town, trung bình mỗi thang máy sẽ được sử dụng bởi 53 - 66 hộ dân, điều này đáp ứng khá tốt quy định về thang máy chung cư của Bộ xây dựng. Vì thế, cư dân khi sống tại Dream Town sẽ không cần quá lo lắng về tình trạng chật cứng thang máy vào các khung giờ cao điểm.

      Cập nhật giá căn hộ chung cư Dream Town mới nhất

      Theo cập nhật tính tới tháng 9 năm 2023 tại OneHousing, giá căn hộ chung cư Dream Town như sau:

      • Căn 2 phòng ngủ diện tích 78,6 - 85,8m2 có giá 2,08 - 2,44 tỷ đồng/căn (tăng 3,64% so với tháng 8/2023), giá theo m2 là 25,72 - 29,17 triệu đồng (tăng 4,1% so với tháng 8/2023).
      • Căn 3 phòng ngủ diện tích 81,29 - 122,4m2 có giá 2,12 - 3,31 tỷ đồng (tăng 3% so với tháng 8/2023), giá theo m2 là 24,99 - 29,3 triệu đồng (tăng 6,78% so với tháng 8/2023).

      co-nen-mua-chung-cu-dream-town-khong-onehousing-5

      Căn hộ chung cư Dream Town (Nguồn: Homedy)

      Đánh giá chung cư Dream Town về giá, đây là mức giá mềm so với một số dự án khác tại khu vực Tây Mỗ nói riêng và Nam Từ Liêm như: Imperia Smart City (39,97 - 66,45 triệu đồng/m2 cho căn 1 - 3PN), Masteri West Height (49,66- 79,46 triệu đồng/m2) hay Vinhomes Smart City (33,68 - 75,52 triệu đồng/m2 cho căn 2 - 3 PN)*.

      Có thể coi Dream Town là một bài toán kinh tế phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình nhưng vẫn muốn trải nghiệm căn hộ cao cấp tại khu vực sầm uất phía Tây thủ đô này.

      (* Các căn hộ chung cư trên đều được bán hoặc có thể tham khảo tư vấn tại OneHousing)

      Muốn mua lại căn hộ chuyển nhượng phải nắm những thông tin gì?

      Khi mua lại căn hộ Dream Town chuyển nhượng nói riêng và căn hộ chung cư nói chung, khách hàng cần lưu ý kiểm tra một số thông tin sau:

      • Xác định chính xác được nhu cầu bản thân: Đây là ưu tiên cần đặt lên hàng đầu khi bạn muốn mua lại căn hộ chuyển nhượng. Hãy chú ý đến các thông tin như: vị trí, diện tích tối thiểu, số lượng phòng ngủ và tiện ích trong khu vực.
      • Xem xét yếu tố tài chính: Ngân sách luôn là một trong những mối quan tâm lớn đối với phần lớn khách hàng có dự định mua căn hộ. Khi tích lũy đủ hoặc dư ra thì giao dịch sẽ trở lên dễ dàng hơn.
      • Kiểm tra kỹ tình trạng của căn hộ: Khách hàng nên đến kiểm tra trực tiếp căn hộ để đảm bảo chất lượng cuộc sống thoải mái và an toàn.
      • Kiểm tra tính hợp pháp của căn hộ: Hãy yêu cầu bên bán cung cấp những giấy tờ cần thiết để chứng minh rằng căn hộ đang giao bán là hợp pháp.
      • Thương lượng với bên bán: Sau khi đã kiểm tra và hài lòng với căn hộ, khách hàng có thể thương lượng sớm để chốt mua.

      Bên cạnh đó, để giao dịch được tiến hành thuận lợi và người mua không bị “hớ” thì việc nắm được khoảng giá của căn hộ chuyển nhượng là vô cùng cần thiết. Vì vậy, bạn có thể tìm tới các đơn vị tư vấn uy tín để tìm hiểu thông tin chi tiết trước khi quyết định mua căn chung cư. OneHousing tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu hỗ trợ khách hàng so sánh giá căn hộ với công cụ định giá.

      co-nen-mua-chung-cu-dream-town-khong-onehousing-6

      Công cụ định giá OneHousing - rút ngắn quá trình tham khảo thông tin cho khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ định giá OneHousing ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình nghiên cứu bất động sản thông qua việc cung cấp thông tin chính xác và khách quan hoàn toàn miễn phí. Với sức mạnh cốt lõi đến từ hơn 1 triệu dữ liệu độc quyền được đội ngũ OneHousing tâm huyết thu thấp trong vòng 1 thập kỷ, quý khách hàng có thể hoàn toàn đặt trọn niềm tin khi so sánh gần 400 dự án bất động sản tại Hưng Yên và Hà Nội, từ đó có những quyết định phù hợp trong hoạt động động giao dịch căn hộ chuyển nhượng.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cơ bản và đánh giá chung cư Dream Town. OneHousing mong rằng, thông qua các chia sẻ về vị trí, tiềm năng cũng như mặt bằng chung cư Dream Town, quý khách hàng đã có cái nhìn bao quát về dự án này, từ đó giải quyết thắc mắc có nên mua chung cư Dream Town hay không?

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Dream Town có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Dream Town gần những trường trung học phổ thông nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương