Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dolphin Plaza có diện tích bao nhiêu, có thể đáp ứng nhu cầu ra sao của cư dân tại đây? Hãy để OneHousing trả lời câu hỏi này thông qua bài viết sau đây.

      Một trong những tiện ích cần xem xét khi đầu tư mua chung cư là chỗ đậu ô tô và xe máy. Là một trong những dự án nổi bật tại khu vực quận Nam Từ Liêm, Dolphin Plaza không những sở hữu vị trí và các tiện ích thuận lợi, mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu để xe của cư dân và các khách hàng. Cùng OneHousing khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dolphin Plaza trong bài viết này! 

      Tổng quan về dự án chung cư Dolphin Plaza

      Thông tin chung về dự án

      • Tên dự án: Chung cư Dolphin Plaza.
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần TID.
      • Đơn vị thiết kế: DP Architect-Singapore.
      • Đơn vị thi công: Delta và Công ty CP Xây dựng Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất: 9874 m2.
      • Mật độ xây dựng: 33,3%.
      • Tổng số căn hộ: 368 căn.
      • Phân khúc dự án: Trung cấp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-1

      Hình ảnh cụ thể chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Batdongsan)

      Vị trí chung cư

      Chung cư Dolphin Plaza tọa lạc tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án được đặt trong khu vực trung tâm hành chính và đô thị mới phía Tây Thủ đô. Với vị trí đắc địa này, dự án hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi.

      Mạng lưới giao thông xung quanh chung cư Dolphin Plaza được xây dựng hết sức hoàn chỉnh và đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua tuyến đường Nguyễn Hoàng, Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng. Sự thuận tiện này không chỉ giúp giảm thời gian di chuyển mà còn mở ra nhiều cơ hội về kết nối và kinh doanh cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-2

      Vị trí cụ thể chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư Dolphin Plaza được xây dựng trên khu đất rộng 1 hecta với quy mô 4 tòa tháp cao 28 tầng, dự án không chỉ là một điểm nhấn về kiến trúc mà còn là biểu tượng của sự phồn thịnh và tiện nghi.

      Chung cư Dolphin Plaza mang lại tổng cộng 368 căn hộ được phân bố từ tầng 4 đến tầng 27 với mật độ trung bình từ 3-5 căn hộ trên mỗi mặt sàn tạo ra một không gian sống đẳng cấp và đảm bảo sự riêng tư. Diện tích căn hộ từ 115.7 - 174.7m2 phân bố 3-4PN.

      Đặc biệt, 3 tầng đế của mỗi tòa nhà được thiết kế thành dịch vụ văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho cả cư dân và người làm việc tại đây có thể mua sắm, giải trí và làm việc.

      Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 33.3% trên tổng diện tích 1 hecta, chung cư Dolphin Plaza đặt sự thoải mái và thoáng đãng lên hàng đầu. Phần diện tích 66,7% còn lại được dành cho các công trình tiện ích và thiết kế cảnh quan chung, tạo nên một môi trường sống xanh, hiện đại và an ninh. Điều này làm nổi bật sự quan tâm đến không gian sống và sức khỏe của cộng đồng cư dân.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Dolphin Plaza được tạo nên bởi sự hợp tác của các kiến ​​trúc sư hàng đầu mang lại một không gian tiện ích độc đáo và hiện đại. Chủ đầu tư dự án đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến việc tạo ra một không gian sống đẳng cấp và thoải mái. Một số tiện ích mà chung cư Dolphin Plaza cung cấp như:

      • Hồ bơi ngoài trời rộng lớn để thư giãn.
      • Phòng tập gym và khu thể thao nhiều thiết bị hiện đại.
      • Trung tâm thương mại rộng rãi và nhiều thương hiệu nổi tiếng.
      • Rạp chiếu phim đặc sắc đáp ứng mọi nhu cầu.
      • Vườn treo Sky Garden thông thoáng, xanh mát.
      • Khu vui chơi trẻ em hiện đại, tiện nghi.
      • Hệ thống an ninh và camera giám sát 24/7.

      Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Vị trí chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Dolphin Plaza

      Dolphin Plaza là một tòa nhà chung cư hiện đại không chỉ chú trọng đến tiện ích sống mà còn đảm bảo sự thuận tiện và an toàn trong việc giao thông và đỗ xe. Khu vực chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án này gồm 2 tầng hầm rộng rãi chứa được nhiều phương tiện của cư dân. Điều này đồng nghĩa rằng cư dân, nhân viên văn phòng và khách hàng luôn có đủ chỗ để đậu xe an toàn.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Dolphin Plaza được thiết kế thông minh để tối ưu hóa luồng giao thông quanh tòa nhà. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho cư dân khi di chuyển trong khu vực, đảm bảo rằng không ai phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-3

      Không gian để xe tại hai tầng hầm chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Ưu và nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dolphin Plaza

      Ưu điểm

      Mức phí trông giữ xe tại chung cư Dolphin Plaza là 950.000 đồng/tháng cho ô tô và 45.000 đồng/tháng cho xe máy (Nguồn: website chungcudolphinplaza, tháng 10/2023), tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng các phương tiện cá nhân mà không làm gia tăng gánh nặng tài chính cho cư dân và khách hàng.

      Một trong những ưu điểm nổi bật là không gian đỗ xe rộng lớn, đảm bảo đủ chỗ cho tất cả các phương tiện. Điều này không chỉ giúp tránh tình trạng kín chỗ đỗ mà còn tạo sự thoải mái và tiện lợi khi cư dân muốn sử dụng xe. Sự an tâm trong việc gửi xe hàng tháng giúp giảm áp lực tâm lý, tạo ra môi trường sống thoải mái và không lo lắng cho cư dân.

      Nhược điểm

      Vấn đề chính tại khu để xe chung cư Dolphin Plaza là sự bí bách và thiếu không khí trong lành trong quá trình đỗ xe. Bên cạnh đó, vào các thời điểm đông người hoặc giờ cao điểm, có thể xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ.

      Thông tin chi tiết về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dolphin Plaza đã được OneHousing truyền tải qua bài viết trên đây. Hy vọng bạn và gia đình sẽ sớm sở hữu được căn hộ ưng ý và phù hợp tại dự án này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh giá bán căn hộ dự án An Bình Plaza và Dolphin Plaza

      Chung cư Dolphin Plaza gần những trường trung học phổ thông nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương