Chung cư Dolphin Plaza gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư Dolphin Plaza gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Tham khảo danh sách các trường trung học phổ thông gần chung cư Dolphin Plaza ngay sau đây.

      Việc lựa chọn trường trung học phổ thông gần chung cư Dolphin Plaza đảm bảo tiêu chí giáo dục chất lượng tốt, môi trường uy tín là điều mà cha mẹ nào cũng nên cân nhắc. Đây chắc hẳn cũng là thắc mắc của nhiều gia đình đang có ý định mua chung cư Dolphin Plaza. Cùng OneHousing tìm hiểu về các trường trung học phổ thông trong bán kính 5km từ dự án mà cha mẹ nên biết trong bài viết sau đây.

      Vài nét tổng quan về dự án chung cư Dolphin Plaza

      Dolphin Plaza là dự án tổ hợp văn phòng thương mại và căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm, do Công ty Cổ phần TID làm chủ đầu tư. Dự án cao tầng này đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê của các doanh nghiệp, đồng thời là nhu cầu về nhà ở của cư dân. 

      Chung cư Dolphin Plaza được xây dựng tại số 28 phố Trần Bình thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm tại trung tâm đô thị mới phía Tây Hà Nội, sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh. Dolphin Plaza mang lại nhiều lợi thế về vị trí cũng như không gian sống cho những cư dân ưa chuộng lối sống tinh tế và năng động.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí Dolphin Plaza và liên kết vùng của dự án (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Dolphin Plaza gần các trục giao thông lớn như đường Phạm Hùng, đường Xuân Thủy, đường Nguyễn Hoàng - Phạm Văn Đồng,... và kết nối tới những tiện ích trọng điểm như Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, hồ điều hòa, hệ thống công viên, trường học, bệnh viện trong khu vực.

      Dolphin Plaza được xây dựng trên diện tích đất 1ha, với quy mô bao gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng, được liên kết với nhau thông qua khối đế 3 tầng dành cho văn phòng, dịch vụ và trung tâm thương mại. Tổng số căn hộ tại dự án là 368 căn, bố trí thoáng từ 3 - 5 căn/tầng.

      • 2 tầng hầm: Khu vực bãi để xe cho cư dân.
      • Tầng 1 đến tầng 3: Khu vực dịch vụ, trung tâm thương mại.
      • Tầng 4 đến tầng 27: Khu căn hộ chung cư.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Danh sách các trường trung học phổ thông gần tòa Dolphin Plaza

      Trường THPT Mỹ Đình

      Trường THPT Mỹ Đình có địa chỉ tại đường Mỹ Đình thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách dự án chung cư Dolphin Plaza khoảng 1,7km.

      THPT Mỹ Đình được xây dựng với diện tích 9.723 m­­­2, gồm 5 khối nhà: khối hiệu bộ, khối thư viện phòng học và khối đa năng. Trường tổ chức chương trình học theo đúng với tiêu chuẩn Bộ Giáo dục đặt ra, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành trường chất lượng cao trong thời gian tới.

      Là trường công lập mới đi vào hoạt động từ năm 2021, THPT Mỹ Đình mang sứ mệnh mở ra môi trường giáo dục nhân văn và sáng tạo, tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh phát triển bản thân. Đội ngũ giảng dạy là các thầy cô giáo tràn đầy nhiệt huyết và mong muốn truyền đạt kiến thức cho tầng lớp học sinh.

      Trường THPT Trí Đức

      Trường THPT Trí Đức có địa chỉ tại Tổ dân phố số 5 phố Phú Mỹ thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách dự án chung cư Dolphin khoảng 1,4km.

      THPT Trí Đức được thành lập vào năm 1998, được đánh giá là một trong những điểm sáng của giáo dục thủ đô. Trường phát triển theo mô hình 3 trong 1, là trường học đẳng cấp, xã hội thu nhỏ văn minh và đại gia đình đầm ấm dành cho các em học sinh.

      Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng 9500m2, trang bị đầy đủ phòng học, phòng chức năng với các thiết bị dạy học hiện đại, hỗ trợ tối đa quá trình giảng dạy và tiếp thu kiến thức. THPT Trí Đức luôn tạo điều kiện để học sinh có thể phát huy thế mạnh của bản thân như tổ chức các cuộc thi, thành lập các câu lạc bộ,... mang tới trải nghiệm học và chơi cân bằng cho các em.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THPT dân lập Trí Đức (Nguồn: Tri Duc Education System)

      Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn

      Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn có địa chỉ tại đường Phú Mỹ thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách dự án chung cư Dolphin khoảng 1,7km.

      Đây là cơ sở giáo dục trực thuộc Học viện Khoa học Quân sự, được thành lập vào năm 1999. Khuôn viên trường rộng 10.000m2, được đầu tư cải tạo vào năm 2015, nâng cấp khu nhà học, khu chức năng và khu thể thao để các em học sinh được học tập trong môi trường hoàn thiện nhất.

      Đội ngũ giáo viên tại trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn đều dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, đào tạo ra những thế hệ học trò đạt thành tích tốt trong các kì thi quan trọng. Trường được Sở Giáo dục Hà Nội công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia vào năm 2012.

      Trường TH - THCS - THPT M. V. Lômônôxốp

      Trường THPT M. V. Lômônôxốp có địa chỉ tại phố Trần Văn Cẩn trong khuôn viên khu đô thị Mỹ Đình 2 thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách dự án chung cư Dolphin khoảng 2km.

      Lômônôxốp là một trong những hệ thống giáo dục dân lập truyền thống lâu đời tại Hà Nội, đào tạo cả 3 cấp từ tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trường luôn tạo không gian học tập, hoạt động tốt nhất để phát triển hài hòa tri thức, thể chất và sáng tạo cho học sinh.

      Hệ thống giáo dục này được đầu tư cơ sở vật chất bài bản, khang trang, rộng rãi, với mục tiêu lấy học sinh làm trung tâm để phát triển và hoàn thiện. Hệ thống các phòng học, phòng chức năng, khu hoạt động ngoài trời thoáng mát và tiện nghi. Cơ sở giáo dục này trong nhiều năm qua luôn được các bậc phụ huynh đánh giá cao và tin tưởng gửi gắm con em mình.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THPT Lômônôxốp (Nguồn: Kenh14)

      Tiện ích nội khu chung cư Dolphin Plaza có gì nổi bật?

      • Sảnh tòa nhà: Tại tầng 1 tòa căn hộ Dolphin Plaza là sảnh lễ tân tách biệt với khu thương mại, ban quản lý tòa nhà luôn túc trực để hỗ trợ cư dân.
      • Khu mua sắm, trung tâm thương mại: Khu ăn uống, hệ thống siêu thị, nhà hàng và nhiều dịch vụ khác.
      • Sky Garden: Nằm trên nóc khối đế giữa các tòa nhà, mang đến khoảng xanh trong chính nơi ở của cư dân và tạo thành thiết kế vườn treo độc đáo.
      • Bể bơi Dolphin Plaza: Bể bơi được bố trí ngay cạnh Sky Garden, có phân bể dành cho người lớn và trẻ em với chất lượng hệ thống lọc nước luôn được đảm bảo.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-n17t-onehousing-1

      Bể bơi ngoài trời tại dự án Dolphin Plaza (Nguồn: Dân Đầu tư)

      • Trường mầm non: Trường nằm tại tầng 2 tháp 3 - 4, là môi trường giáo dục hiện đại, được đầu tư bài bản, rất lý tưởng để phụ huynh có thể gửi gắm con em mình.
      • Hầm để xe: Hầm được thiết kế liên thông với diện tích 17.000m2, đáp ứng đủ nhu cầu để xe của cư dân và khách hàng tới dự án.
      • Hệ thống an ninh: An ninh khép kín 3 lớp từ sảnh tầng 1, khu tiện ích và căn hộ nhà ở, kết hợp với camera giám sát và đội ngũ bảo vệ tuần tra.

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư Dolphin Plaza

      Dolphin Plaza phát triển 2 loại hình căn hộ thuộc phân khúc trung cấp, chủ yếu là căn 3PN diện tích từ 115.7 - 136.7m2 và căn 4PN diện tích từ 143.3 - 174.7m2, cùng với 8 căn Penthouse diện tích lên đến 600m2.

      Các căn hộ tại Dolphin Plaza có thiết kế hiện đại gồm phòng khách, bếp nấu và phòng ăn, phòng tắm và 3 - 4 phòng ngủ. Không gian rộng rãi tại căn hộ phù hợp với các gia đình chung sống nhiều thành viên, muốn tìm kiếm nơi ở vừa có sự riêng tư cho từng thành viên, vừa có không gian sinh hoạt chung.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-n17t-onehousing-1

      Mỗi căn hộ tại Dolphin Plaza đều được đảm bảo mặt thoáng với tầm nhìn rộng rãi (Nguồn: Batdongsan)

      Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư Dolphin Plaza Nam Từ Liêm nằm trong khoảng 33.68 - 39.67 triệu đồng/m2, tương đương 4.29 - 6.83 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023).

      Trên đây là những thông tin OneHousing chia sẻ tới bạn về trường trung học phổ thông gần tòa Dolphin Plaza. Hy vọng qua bài viết này, các bậc cha mẹ sẽ có thêm kiến thức hữu ích trong việc tìm kiếm môi trường giáo dục phù hợp cho con em, cũng như nắm được các thông tin cần thiết khi quyết định mua bán căn hộ chung cư Dolphin Plaza.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 4PN chung cư Dolphin Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương