So sánh giá bán căn hộ dự án An Bình Plaza và Dolphin Plaza

      So sánh giá bán căn hộ dự án An Bình Plaza và Dolphin Plaza

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Dự án chung cư An Bình Plaza và dự án chung cư Dolphin Plaza, đâu là dự án phù hợp với bạn? Giá bán các căn hộ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cập nhật đủ thông tin bạn cần biết.

      Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá bán căn hộ tại hai dự án chung cư An Bình Plaza và chung cư Dolphin Plaza. Hi vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có lựa chọn thông minh khi quyết định mua căn hộ cho riêng mình hoặc đầu tư bất động sản.

      Tổng quan dự án chung cư An Bình Plaza 

      Vị trí chung cư An Bình Plaza

      Dự án An Bình Plaza có vị trí đắc địa tại số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm ngay tại nơi giao thoa của hai quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy, dự án này được đánh giá cao về hạ tầng giao thông và tiện ích xung quanh.

      Vị trí của chung cư An Bình Plaza là điểm gặp nhau của 3 tuyến đường quan trọng: Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy, Phạm Hùng – Nội Bài, và Tuyến số 3 Đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội. Nhờ lợi thế trên cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong Thủ đô như trung tâm mua sắm BigC, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, và bến xe Mỹ Đình.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-plaza-va-dolphin-plaza-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư An Bình Plaza (Nguồn: Chungcu24h)

      Tiện ích của chung cư An Bình Plaza

      An Bình Plaza nằm trong khu dân cư sầm uất, vì vậy dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đa dạng cho cư dân. Về tiện ích nội khu, dự án An Bình Plaza cung cấp một tổ hợp dịch vụ đa dạng, bao gồm không gian sống xanh, các lựa chọn về ẩm thực và mua sắm, phòng tập gym, spa và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, dự án còn có trường mầm non ngay trong nội khu chung cư để phục vụ cho các gia đình có con nhỏ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-plaza-va-dolphin-plaza-n17t-onehousing-1

      Chung cư An Bình Plaza có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu của người dân (Nguồn: VNExpress)

      Loại hình căn hộ của chung cư An Bình Plaza

      Dự án Chung cư An Bình Plaza có quy mô tổng diện tích là 5.596m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 1.754m2. Diện tích mặt nước của dự án là 386m2, còn lại là diện tích cây xanh và giao thông nội bộ rộng lớn, lên đến 3.456m2. Dự án cao 31 tầng và có 3 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu về bãi đỗ xe và lưu trữ.

      An Bình Plaza bao gồm tổng cộng 448 căn hộ, trong đó có 280 căn hộ sở hữu lâu dài và 168 căn hộ sở hữu 50 năm. Mỗi tầng chung cư có 16 căn hộ, và dự án có 8 thang máy, giúp cư dân di chuyển dễ dàng. Các căn hộ tại dự án có diện tích và thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người mua, như: căn 2 phòng ngủ rộng 53.94m2 - 55.76m2, căn 3 phòng ngủ rộng 82.58m2 - 92.65m2.

      Chung cư An Bình Plaza có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư Dolphin Plaza

      Vị trí chung cư Dolphin Plaza

      Dolphin Plaza nằm tại số 28 phố Trần Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, đây một vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm đô thị và hành chính mới phía Tây Hà Nội. Dự án này được thiết kế đồng bộ và hoàn chỉnh, mang đến một không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân.

      Vị trí của Dolphin Plaza rất thuận lợi, nằm gần các trục đường chính, giúp kết nối dễ dàng với Trung tâm Hội nghị Quốc gia và trung tâm cơ quan hành chính mới của Hà Nội, cũng như thuận tiện di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Dự án còn nằm trong một quần thể dân cư hoàn chỉnh, được bao quanh bởi các công viên rộng lớn với tổng diện tích lên đến 22 ha, hai hồ điều hoà, và các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, và các dịch vụ công cộng tiện ích. Đặc biệt, khu vực này có hạ tầng ngầm hiện đại và tiên tiến, đặt ra một tiêu chuẩn mới cho phát triển đô thị của Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-plaza-va-dolphin-plaza-n17t-onehousing-1

      Chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Hoàng Huy)

      Tiện ích của dự án chung cư Dolphin Plaza

      Chung cư Dolphin Plaza là một tổ hợp công trình đầy ấn tượng với nhiều tiện ích vượt trội. Điểm đặc biệt của dự án này chính là mảng kiến trúc sinh thái và Sky Garden, tạo nên không gian xanh tươi mát với hơn 6.000 m2 sân vườn và cây xanh mặt đất. Bên cạnh đó, chung cư Dolphin Plaza còn có một bể bơi ngoài trời diện tích lớn và hiện đại, khu Spa đẳng cấp và sân golf mini cao cấp.

      Hệ thống garage thông minh 2 tầng cùng với với hệ thống bảo vệ 24/24, CCTV giúp cư dân hoàn toàn yên tâm khi sống tại đây. Bên cạnh đó, chung cư cũng cung cấp hệ thống Internet và truyền hình tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-an-binh-plaza-va-dolphin-plaza-n17t-onehousing-1

      Tiện ích chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Hoàng Huy)

      Loại hình căn hộ của chung cư Dolphin Plaza

      Dự án Dolphin Plaza nổi bật với thiết kế ấn tượng, độc đáo bao gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng và khu Sky Garden nằm ở độ cao 17.5m. Tổng diện tích của khu đất là 9.874m2, trong đó diện tích xây dựng là 3.290m2, với mật độ xây dựng khoảng 36.4%.

      Dự án được phân khu chức năng rất rõ ràng, bao gồm các khu vực văn phòng, thương mại và căn hộ. Các căn hộ tại Dolphin Plaza được phân bố từ tầng 4 đến tầng 28, bao gồm 377 căn hộ thông thường và 8 căn hộ Penthouse. Những căn hộ này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm cả bể bơi và sân tắm nắng riêng biệt.

      So sánh giá bán căn hộ dự án An Bình Plaza và Dolphin Plaza

      So sánh tổng quan chung cư An Bình Plaza và Dolphin Plaza

      Tên dự án

      Dolphin Plaza

      An Bình Plaza

      Diện tích căn 2 PN

      117 - 152m2

      53.94 - 55.76m²

      Diện tích căn 3 PN

      115.7 - 136.7m²

      82.58 - 92.65m²

      Diện tích căn 4 PN

      143.3 - 174.7m²

       

      Địa chỉ

      P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

       

       

      P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Thời điểm bàn giao

      Q4 - 2012

      Q1 - 2020

      Phân khúc

      Trung cấp

      Trung cấp

      Quy mô

      1 ha

      0.4 ha

      Mật độ xây dựng

      33.3%

      31.34%

      Số thang máy/tòa

      3 thang/toà

      8 thang/toà

      Số căn/tầng

      3 - 5 căn/tầng

      16 căn/tầng

      Số tầng hầm đỗ xe

      2 tầng

      3 tầng

      Số toà

      4 tòa

      1 tòa

      Số tầng nổi

      28 tầng

      31 tầng

      Tổng số căn

      368 căn

      448 căn

      Bảng so sánh các thông tin tổng quan của 2 chung cư (Nguồn: OneHousing)

      So sánh giá bán căn hộ chung cư An Bình Plaza và Dolphin Plaza

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing

      OneHousing cung cấp công cụ phân tích và so sánh bất động sản. Sử dụng công cụ này, người dùng vừa có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản, vừa có thể lựa chọn căn hộ hoặc bất động sản phù hợp nhất với mình.

      OneHousing cho phép người dùng so sánh gần 400 dự án bất động sản một cách dễ dàng. Thông qua công cụ này, bạn có thể xem thông tin chi tiết về các dự án, bao gồm vị trí, giá bán, tiện ích, pháp lý, và nhiều yếu tố quan trọng khác. Điều này giúp bạn thấy rõ ưu nhược điểm của từng dự án và đưa ra quyết định mua bán thông minh.

      Hơn nữa, việc sử dụng công cụ của OneHousing cũng giúp bạn nắm bắt được xu hướng và biến động của thị trường bất động sản. Điều này có thể hỗ trợ quyết định mua bán căn hộ hoặc đầu tư bất động sản một cách tự tin hơn, đảm bảo rằng bạn đang đưa ra quyết định hợp lý và an toàn cho tương lai của mình.

      Như vậy, bài viết đã so sánh giữa giá bán căn hộ tại An Bình Plaza và Dolphin Plaza. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ giá cả hợp lý, An Bình Plaza có thể là sự lựa chọn tốt. Trong khi đó, nếu bạn mong muốn một không gian sống sang trọng và sẵn sàng trả giá cao hơn, Dolphin Plaza có thể là lựa chọn phù hợp.

      Trước khi quyết định, hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu cá nhân, tài chính, và tiện ích mà bạn mong muốn từ căn hộ của mình để đảm bảo rằng bạn chọn được căn hộ phù hợp nhất với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có nên mua chung cư Dolphin Plaza không?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương