Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư D’.Capitale không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư D’.Capitale không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/09/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại bãi đỗ xe chung cư D’.Capitale hay không? Cùng khám phá xem bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư D’.Capitale có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây.

      Chung cư D’.Capitale là một trong những tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng nhà ở cao cấp hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Dự án không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đa dạng. Bãi đỗ xe ngay tại chung cư có thể là điều mà nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình tìm hiểu thông tin về dự án. Bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về câu hỏi “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư D’.Capitale hay không?”, hãy cùng khám phá ngay nhé!

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư D’.Capitale

      Khu chung cư nằm ở vị trí nào

      Chung cư D’.Capitale sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại trung tâm Hà Nội, nơi sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông công trình đồng bộ và là nơi quy tụ của nhiều trung tâm hành chính – văn hóa – xã hội – kinh tế - giáo dục chiến lược mới trong quy hoạch phát triển của thành phố.

      Vị trí cụ thể của chung cư nằm tại số 119 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Với lợi thế xây dựng trên một khu đất rộng, tầm nhìn thoáng, nơi đây sở hữu cả 4 mặt thoáng đãng, với hệ thống giao thông thuận tiện với vị trí như sau:

      • Phía Bắc giáp đường Trần Duy Hưng
      • Phía Nam giáp hồ điều hòa rộng nhất cửa ngõ phía Tây thành phố
      • Phía Tây giáp đường Khuất Duy Tiến

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dcapitale-khong-onehousing-1

      Chung cư D’.Capitale đường Trần Duy Hưng (Nguồn: Nhà Today)

      D’.Capitale được đánh giá là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất năm 2016, nhờ tầm nhìn và giá trị cao cấp mà dự án mang lại.

      Ý tưởng thiết kế

      Chung cư D’capitale là “siêu phẩm” được đầu tư và xây dựng bởi sự phối hợp giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Vinhomes Group với mong muốn hướng đến cuộc sống sôi động, sầm uất, hiện đại và đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo được không gian xanh và thân thiện với sức khỏe con người. Chung cư D'.Capitale cung cấp các căn hộ chung cư được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với những nguyên vật liệu cao cấp xen kẽ với cảnh quan thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa nên thơ, mang đến cho cư dân nhiều tầng cảm xúc khi sống ở đây.

      Quy mô dự án chung cư D’.Capitale

      Dự án được xây dựng trên diện tích rộng 5ha, trong đó diện tích khu nhà ở chiếm khoảng 165.000m2 và diện tích khu tầng hầm chiếm khoảng 150.000m2. D’.Capitale bao gồm 6 tòa tháp, cao từ 39 – 45 tầng, trong đó có 2 tòa tháp dành cho khu văn phòng, và 4 tòa tháp dành cho khu nhà ở.

      Tất cả tòa nhà hiện đều cung cấp 3 tầng hầm đỗ xe, đáp ứng nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân ngày càng tăng của người dân tại nơi ở và nơi làm việc. Dự án cung cấp ra thị trường 1800 căn hộ với diện tích đa dạng từ 32.65 - 109.19m2, thiết kế phù hợp từ 1 – 3PN.

      Giá bán dao động của căn hộ chung cư D’.Capitale được cập nhật tại OneHousing, tháng 09/2023 dao động từ 33.61 - 75.97 triệu đồng/m2 tương đương 1.15 - 7.86 tỷ đồng/căn.

      Tiện ích nổi bật tại dự án

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dcapitale-khong-onehousing-2

      Tiện ích đa dạng tại D’.Capitale (Nguồn: Nhà Today)

      Cư dân sống tại D’.Capitale có thể tận hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp có trong hệ thống Vingroup như: trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống cửa hàng siêu thị tiện lợi Winmart,...

      Ngoài ra chủ đầu tư cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu cơ bản khác như: đường chạy bộ, quảng trường trung tâm, vườn cây xanh, khu tập gym ngoài trời, thác nước tràn 3 tầng, sân chơi trẻ em, vườn nghệ thuật,...

      Dự án cũng sở hữu tiện ích ngoại khu nổi bật nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của mình. Từ khu chung cư, người dân có thể đi đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố với thời gian ngắn như:

      • 15 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm, bệnh viện Bạch Mai, ga Hà Nội
      • 25 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài
      • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 1km, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 1,5km
      • Nằm gần nhiều cơ sở giáo dục các cấp tiện lợi cho việc di chuyển và tiếp cận giáo dục.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư D’.Capitale không?

      Đặc điểm chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư D’.Capitale

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-dcapitale-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư D’.Capitale (Nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      D’.Capitale sở hữu hệ thống tầng hầm được xây dựng hiện đại nhất Việt Nam với 3 tầng hầm được thiết kế thông minh, đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy cho người dân sinh sống tại đây, giải quyết phần nào bài toán thiếu chỗ đậu đỗ xe như hiện nay. Tầng hầm giữ xe tại đây được trang bị hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt được đào tạo bài bản.

      Bên cạnh đó, các cấu trúc tại tầng hầm cũng được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo độ an toàn và ổn định cho các phương tiện có thể di chuyển một cách thoải mái nhất. Hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống thoát nước và hệ thống phòng cháy chữa cháy đều được đảm bảo đầy đủ và vận hành kịp thời.

      Chi phí gửi xe tại chung cư D’.Capitale

      Hiện tại, với mỗi căn hộ cao cấp tại chung cư sẽ được gửi 1 ô tô, 2 chiếc xe máy với mức giá ưu đãi như sau:

      • Ô tô: 1.250.000 đồng/xe/tháng
      • Xe máy: 45.000 đồng/xe/tháng (Nguồn: Vinhomesoceanpark)

      Đây là mức giá ưu đãi dành cho những dự án bất động sản thuộc Vinhomes, nếu bạn là người thuê đỗ không thuộc dự án, bạn có thể phải chi trả mức phí cao hơn như sau;

      • Ô tô: 50.000 đồng/xe/đêm
      • Xe máy: 30.000 đồng/xe/đêm (Nguồn: Vinhomesoceanpark)

      Lợi thế của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D’.Capitale

      Với những người dân có phương tiện cá nhân cần không gian gửi đỗ, việc tìm cho mình một bãi đỗ xe ngay gần nơi ở là vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ giúp họ tiết kiệm được thời gian công sức mà còn đảm bảo được an ninh nhiều hơn.

      Khi lựa chọn đỗ xe tại D’.Capitale, cư dân có thể yên tâm về độ an toàn và bảo mật tại các tầng hầm giữ xe nơi đây, giảm thiểu rủi ro xe bị mất cắp hay hư hỏng. Ngoài ra, các cư dân sinh sống tại các tòa chung cư D’.Capitale, có thể hưởng mức phí gửi xe ưu đãi hơn so với người dân ở ngoài khu chung cư. Đây là một lợi thế lớn giúp bạn có thể tiết kiệm thêm một phần chi phí khi lựa chọn gửi xe tại bãi đỗ xe chung cư D’.Capitale.

      Tuy nhiên, với lượng xe đông, bạn có thể gặp phải tình trạng ùn tắc ở đường ra - vào trong giờ cao điểm.

      Như vậy, bài viết trên đã giải đáp đến bạn thắc mắc liên quan đến bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư D’.Capitale. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về dự án này cũng như bãi đậu xe D’.Capitale và cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương