Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Canal Park quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Canal Park quận Long Biên không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Tại chung cư Canal Park quận Long Biên có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây!

      Khi bạn bước vào quá trình tìm kiếm một căn hộ hoàn hảo tại chung cư Canal Park, quận Long Biên, một trong những câu hỏi quan trọng được đặt ra là liệu dự án này có cung cấp đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày mà còn liên quan đến tiện ích và sự an toàn của bạn. Hãy cùng OneHousing khám phá, giải đáp cho câu hỏi này và tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Canal Park.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Canal Park quận Long Biên 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Canal Park (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Vị trí địa lý

      Chung cư The Canal Park có vị trí độc đáo ngay trong khu đô thị Hà Nội Garden City, thuộc phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP Hà Nội. Vị trí đắc địa của chung cư mang đến cho cư dân một môi trường sống đa dạng và tiện nghi với hàng loạt tiện ích hàng đầu.

      Đặc biệt hơn vị trí độc đáo của dự án còn bám sát tuyến đường vành đai 3, dễ dàng kết nối với cầu Thanh Trì và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận một cách thuận tiện mà không mất nhiều thời gian.

      Chủ đầu tư 

      Chung cư Canal Park quận Long Biên được xây dựng và thực hiện bởi Công ty TNHH Berjaya - Handico12, một tên tuổi uy tín và đã ghi dấu ấn trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Với nhiều năm hoạt động, công ty đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam và đang không ngừng mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, trong đó có Hàn Quốc.

      Bên cạnh đó, công ty TNHH Berjaya - Handico12 còn hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực chính như quản lý, phát triển, xây dựng các dự án nhà ở, chung cư. Họ cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư, giám sát, thực hiện các dự án bất động sản, hỗ trợ thủ tục đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho từng công trình.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park

      Chung cư Canal Park là một dự án với quy mô vừa phải, được xây dựng theo phong cách kiến trúc đặc trưng của Malaysia. Dự án này nằm trên một khu đất rộng 5.777m2, bao gồm hai tòa nhà cao 11 tầng là Tòa A và Tòa B. Tổng cộng, dự án này cung cấp 148 căn hộ, với 76 căn hộ tại Tòa A và 72 căn hộ tại Tòa B. C

      ác căn hộ có diện tích đa dạng từ 86m2 đến 277m2, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng linh hoạt của cư dân. Các căn hộ này có mức giá bán từ 24.56 - 28.91 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 2.02- 5.11 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023).

      Bên cạnh đó, khu chung cư Canal Park quận Long Biên còn được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, chỉ có 8 căn hộ trên mỗi sàn. Việc duy trì mật độ xây dựng thấp này không chỉ tuân thủ các tiêu chuẩn quy hoạch đô thị mà còn đảm bảo rằng dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích thiết yếu cho cư dân, tạo nên một môi trường sống thực sự tiện nghi và thoải mái.

      Tiện ích đa dạng

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Chung cư Canal Park sở hữu nhiều tiện ích nổi bật, mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Chung cư Canal Park ở quận Long Biên sở hữu nhiều tiện ích nội khu độc đáo, hấp dẫn cư dân bởi sự đa dạng và đẳng cấp:

      • Công viên xanh mát: Đây là nơi lý tưởng cho cư dân thư giãn, tận hưởng không gian tự nhiên cùng với người thân của mình.
      • Hồ bơi đa dạng: Với nhiều lựa chọn về hồ bơi nội khu, có khu bơi riêng dành cho trẻ em, cư dân có thoải mái tập luyện, nâng cao sức khoẻ.
      • Siêu thị tiện lợi: Hệ thống siêu thị trong dự án đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân một cách tiện lợi và nhanh chóng.
      • Khu phòng chơi Billiards: Cho phép cư dân thư giãn và trải nghiệm niềm vui cùng bạn bè, người thân.

      Ngoài ra, với vị trí độc đáo, dự án còn giúp cư dân tiếp cận với các tiện ích ngoại khu như trung tâm mua sắm, giải trí như Aeon Mall Long Biên, Savico Plaza; cách các công viên Linear Park và Central Park không xa mang đến không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân, tạo không gian cho họ rèn luyện sức khỏe.

      Chung cư Canal Park còn tiếp cận nhiều bệnh viện và trường học trong phạm vi gần giúp cư dân tiếp cận giáo dục, y tế một cách nhanh nhất.

      Căn 2PN, 3PN, 5PN ở chung cư Canal Park quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Canal Park quận Long Biên?

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Chung cư Canal Park được trang bị bãi giữ xe rộng rãi cho cư dân (Nguồn: Báo Đô Thị)

      Chung cư Canal Park tận dụng không gian rộng rãi để cung cấp các giải pháp về đỗ xe. Dự án có một tầng hầm rộng rãi và thoáng mát để cư dân có thể đỗ xe một cách thuận tiện. Hơn nữa, tại sảnh gần lối vào tầng hầm, chủ đầu tư đã thiết kế một bãi đỗ xe ngoài trời, đảm bảo rằng cư dân sẽ không gặp khó khăn khi tìm chỗ để đậu xe.

      Không chỉ có diện tích, chiều cao đáp ứng các tiêu chuẩn, mà hệ thống giao thông và lối vào tầng hầm cũng được chủ đầu tư thiết kế rất thuận tiện. Đường nội khu trong dự án rất rộng với vỉa hè có chiều rộng 2.5m, mặt đường nội khu có tổng diện tích là 12.5m. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực, đảm bảo rằng việc quản lý, sử dụng xe trong dự án diễn ra một cách dễ dàng và tiện lợi cho cư dân.

      Ngoài ra, bãi đỗ xe này cung cấp sự an toàn cho xe ôtô và xe máy của cư dân bằng việc có sử dụng hầm đỗ, bảo vệ xe khỏi thời tiết khắc nghiệt và mối nguy hiểm từ bên ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc phương tiện của cư dân luôn được bảo quản tốt và duy trì trong tình trạng tốt nhất.

      Bãi đỗ xe ngoài trời tại dự án nằm gần lối vào, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận xe dễ dàng mà không phải đi xa. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của họ khi cần lấy hoặc trả xe.

      Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng khi sử dụng bãi đỗ xe tại dự án Canal Park, cư dân sẽ gặp một số thách thức như sau: chi phí đỗ xe hàng tháng hoặc hàng năm có thể tăng theo kế hoạch của chủ đầu tư, hay phải cạnh tranh để tìm chỗ đỗ xe trong giờ cao điểm. Tuy nhiên, những nhược điểm này luôn được ban quản lý tòa nhà hỗ trợ một cách tốt nhất, đảm bảo quyền lợi của cư dân.

      Hy vọng với những thông tin trên, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chung cư Canal Park cũng như bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Canal Park để đưa ra lựa chọn sáng suốt về nơi an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Canal Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park quận Long Biên như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương