Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/09/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên không là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Thông tin cụ thể sẽ có trong bài viết dưới đây của  OneHousing.

      Chung cư Berriver Long Biên là dự án bất động sản được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn BRG Group, có vị trí tọa lạc tại một trong những con phố chính vô cùng sầm uất của quận Long Biên. Ngay từ khi ra mắt, Berriver Long Biên đã nhanh chóng trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi vị trí đắc địa mà tại đây còn hội tụ rất nhiều tiện ích cũng như môi trường sống trong lành phù hợp với mọi gia đình.

      Mặc dù vậy, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên có đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân hay không. Bởi đây là vấn đề khá nhức nhối trong thời gian gần đây khi nhiều dự án chung cư đã bị lên án vì khiến người dân gặp bất tiện trong việc tìm chỗ đỗ xe do không đáp ứng đủ.

      Vậy nên trong bài viết lần này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về chỗ đậu ô tô và xe máy của chung cư Berriver Long Biên cũng như cung cấp thêm thông tin về dự án đang được nhiều khách hàng để mắt tại quận Long Biên này.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Long Biên quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Berriver Long Biên

      Vị trí

      Chung cư Berriver Long Biên có vị trí tọa lạc tại ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, TP Hà Nội. Đây được xem là một trong những con đường trung tâm và sầm uất bậc nhất tại khu vực này bởi đây là đường thẳng cầu Chương Dương đi xuống, rất thuận tiện về giao thông và di chuyển đi các địa điểm lân cận hoặc vào trung tâm thành phố.

      Từ vị trí của dự án, cư dân chỉ mất từ 3 - 5 phút để đi đến cầu Chương Dương, cầu Long Biên, siêu thị BigC Long Biên, bệnh viện Tâm Anh, bến xe Gia Lâm; 10 phút di chuyển vào trung tâm thành phố khu vực Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, chợ Đồng Xuân và đi đến sân bay Nội Bài cũng chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-berriver-long-bien-khong-OneHousing-1

      Chung cư Berriver Long Biên có vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện di chuyển. (Nguồn ảnh: Berriver Long Biên)

      Quy mô dự án

      Dự án có diện tích rộng tới 3ha với 5 tòa tháp căn hộ cao 18 - 25 tầng, được chia thành 2 giai đoạn gồm:

      • Giai đoạn 1: Gồm 2 tòa N01 và N03, hiện đã được bàn giao cho cư dân và đi vào hoạt động từ năm 2015 - 2019.
      • Giai đoạn 2: Gồm 3 tòa N02, N04 và N05 với tên gọi chính thức là Berriver Jardin và được West Green Design Canada thiết kế lại nên sẽ có một vài thay đổi nhỏ so với 2 tòa tháp đã ra mắt trước đó.

      Mặc dù giai đoạn 2 của dự án có thay đổi về thiết kế nhưng nhìn chung tổng thể, mỗi tòa tháp của chung cư Berriver Long Biên đều sở hữu 1 - 3 tầng TTTM và shophouse khối đế kinh doanh các dịch vụ, tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng thời trang,... để phục vụ nhu cầu của cư dân. Các tầng căn hộ sẽ bắt đầu từ tầng 4 - 24, riêng tòa N01 tầng 24 - 25 sẽ dành cho căn hộ Penthouse đẳng cấp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-berriver-long-bien-khong-OneHousing-2

      Dự án chung cư Berriver Long Biên gồm 5 tòa tháp căn hộ liền kề nhau. (Nguồn ảnh: Dân đầu tư)

      Loại hình căn hộ

      Mỗi một tòa tháp tại dự án chung cư Berriver Long Biên sẽ cung cấp các loại hình căn hộ với diện tích khác nhau. Tuy nhiên xét về tổng thể, các căn hộ chủ yếu sẽ tập trung từ 2PN - 3PN để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Cụ thể như sau:

      • Tòa N01: Cung cấp 220 căn hộ và 6 căn Penthouse, mật độ 10 căn/ sàn với các loại căn 2PN và 3PN. Trong đó, căn 2PN có diện tích 71.6 - 88.5m2 và căn 3PN có diện tích 105.4 - 124.6m2.
      • Tòa N02: Cung cấp 171 căn hộ cao cấp các loại 2PN và 3PN, mật độ 9 căn/ sàn. Trong đó, căn 2PN có diện tích 59 - 78.7m2 và căn 3PN có diện tích 100 - 111.09m2.
      • Tòa N03: Đây là tòa căn hộ có diện tích lớn nhất tại dự án chung cư Berriver Long Biên, cung cấp 360 căn hộ với mật độ 18 căn/ sàn, gồm hai loại chính là căn 2PN và 3PN. Trong đó, căn 2PN có diện tích 65.1 - 90.8m2 và căn 3PN có diện tích 93.8 - 120.9m2.
      • Tòa N04: Cung cấp 152 căn hộ, mật độ 8 căn/ sàn và đây cũng là tòa chung cư duy nhất tại dự án có căn 4PN bên cạnh hai loại căn phổ thông là 2PN và 3PN. Với mật độ các căn ít như vậy nên diện tích mỗi căn hộ tại tòa N04 chung cư Berriver Long Biên có diện tích khá lớn. Cụ thể, căn 2PN có diện tích 78 - 80.41m2, căn 3PN có diện tích 100 - 113.2m2 và căn 4PN có diện tích 177 - 179.65m2 ở vị trí góc 2 mặt thoáng đắt giá.
      • Tòa N05: Cung cấp 153 căn hộ, mật độ 9 căn/ sàn và đây là tòa chung cư duy nhất tại dự án có các căn hộ 1PN với diện tích khá thoải mái để phục vụ đối tượng khách hàng là người độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ, gia đình mới có một con nhỏ. Cụ thể, căn 1PN có diện tích 47 - 48.56m2, căn 2PN có diện tích 60 - 84.7m2 và căn 3PN có diện tích 113 - 115.9m2. Điểm đặc biệt trong thiết kế các căn hộ tại tòa N05 đó là những căn ở vị trí góc có tới 3 mặt thoáng và những căn giữa cũng có đến 2 mặt thoáng vô cùng đắt giá.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-berriver-long-bien-khong-OneHousing-3

      Thiết kế các căn hộ tại chung cư Berriver Long Biên đều vô cùng rộng thoáng, phân chia hợp lý và theo phong cách hiện đại, sang trọng. (Nguồn ảnh: Berriver Long Biên)

      Tiện ích nổi bật

      Được xây dựng trên một khu đất rộng lớn nên chung cư Berriver Long Biên sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Bao quanh mỗi tòa tháp là công viên cây xanh kết hợp đường dạo bộ, vườn chủ đề thiền, dưỡng sinh, đọc sách, xích đu, yoga, vườn hoa,... cho cư dân thỏa sức thư giãn, rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó là những tiện ích phục vụ nhu cầu hàng ngày như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, phòng tập gym, vườn BBQ, đài phun nước, đồi cảnh quan, TTTM,... cũng được trang bị đầy đủ.

      Không chỉ vậy, chung cư Berriver Long Biên còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu của con phố Nguyễn Văn Cừ sầm uất bậc nhất quận Long Biên. Chỉ với vài bước chân ra ngoài cổng chung cư là cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi với hàng trăm cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán ăn đường phố, quán cà phê tán gẫu,.... không thiếu một thứ gì nên vô cùng tiện lợi.

      Giá bán tham khảo

      Hiện tại, giá bán chung cư Berriver Long Biên đang dao động trong khoảng từ 33.64 - 38.15 triệu đồng/m2 theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 9/2023. Tức khoảng từ 2.22 - 3.08 tỷ đồng/ căn 2PN và 2.96 - 4.28 tỷ đồng/ căn từ 3PN trở lên tùy diện tích, vị trí, hướng căn. Đây được xem là mức giá khá không quá cao so với vị trí đắc địa như vậy và phù hợp với đại đa số thu nhập của các gia đình Việt Nam.

      Bên cạnh những tiện ích về vui chơi, giải trí, mua sắm, thư giãn thì chỗ đậu ô tô và xe máy cũng là một trong những điều mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn một dự án chung cư để ở. Thông thường, mỗi gia đình đều sẽ có ít nhất là 2 xe máy và gia đình nào có điều kiện sẽ có thêm cả ô tô nên chỗ đậu xe là điều mà các chung cư cần phải thiết kế sao để đáp ứng được nhu cầu của cư dân.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên được bố trí ở 2 tầng hầm của mỗi tòa tháp N02, N04 và N05. Diện tích mỗi bãi đậu xe lên đến 6.000m2 đủ để đảm bảo gia đình nào cũng sẽ có ít nhất một chỗ đậu ô tô và xe máy. Điểm đặc biệt trong thiết kế của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên đó là vô cùng rộng rãi, chia khu vực riêng cho từng phương tiện và được trang bị 2 tháng máy để đưa xe ô tô từ tầng 1 xuống hầm. Đây là tính năng mới mà ít dự án chung cư nào áp dụng và nó phần nào giúp tiết kiệm thời gian cũng như quỹ đất so với việc phải đi một quãng đường dài mới xuống được hầm gửi xe.

      Không chỉ có chỗ đậu ô tô và xe máy dưới hầm, chủ đầu tư của chung cư Berriver Long Biên cũng bố trí các bãi đậu xe ngoài trời xung quanh các tòa tháp căn hộ để phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, xung quanh dự án cũng có nhiều chỗ nhận trông giữ xe nên cư dân hoàn toàn có thể yên tâm và không cần phải lo lắng thiếu chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-berriver-long-bien-khong-OneHousing-4

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên được thiết kế rộng rãi đủ chỗ cho cư dân và có camera giám sát đảm bảo an toàn. (Nguồn ảnh: Berriver Long Biên)

      Ưu và nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Berriver Long Biên

      Ưu điểm

      • Diện tích rộng đảm bảo mỗi gia đình có ít nhất 1 chỗ đậu ô tô và xe máy.
      • Thiết kế thông minh, phân chia khu vực riêng cho mỗi phương tiện hợp lý.
      • Sử dụng tính năng hiện đại như thang máy vận chuyển xe ô tô giúp tiết kiệm thời gian và lấy - đỗ xe linh hoạt.
      • An ninh cao, bảo vệ và camera giám sát 24/24.

      Nhược điểm

      • Chỉ có 3 tòa tháp N02, N04 và N05 là có hầm gửi xe nên sẽ bất tiện cho cư dân tại tòa N01 và N03.
      • Mặc dù có bãi đậu xe bên ngoài nhưng không có mái che mưa, che nắng nên về lâu về dài xe dễ bị hỏng hoặc bẩn hơn so với để trong hầm.
      • Hầm đỗ xe thiết kế khá rộng nhưng chỉ đảm bảo ít nhất 1 chỗ đỗ ô tô cho mỗi gia đình nên gia đình nào có từ 2 xe ô tô trở lên sẽ phải hơi khó để tìm chỗ đỗ hoặc phải gửi bên ngoài.

      Trên đây là những thông tin về chung cư Berriver Long Biên cũng như chỗ đỗ ô tô và xe máy tại dự án này cho khách hàng đang có nhu cầu mua tham khảo. Hy vọng bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn và hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 ngôi chùa gần chung cư Berriver Long Biên

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Berriver Long Biên quận Long Biên như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương