Căn 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Long Biên quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Có nên mua căn 2PN và căn 3PN chung cư Berriver Long Biên? Diện tích là bao nhiêu? Bạn thắc mắc, OneHousing trả lời!

      Bạn đang quan tâm căn 2PN và căn 3PN chung cư Berriver Long Biên? Trước khi mua, hãy tham khảo các thông tin về diện tích, giá bán, giao thông và không gian sống đã được OneHousing tổng hợp. Chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên có phải là một lựa chọn đúng đắn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này!

      Cần biết gì về chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên?

      Chung cư Berriver Long Biên là một trong những bất động sản gây tiếng vang lớn, giai đoạn 2012 - 2014. Đây là tổ hợp chung cư cao tầng kết hợp nhiều dịch vụ thương mại. So với một số dự án cùng phân khúc trung cấp, giá bán của Berriver Long Biên được đánh giá là khá cạnh tranh.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-berriver-long-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư Berriver Long Biên nổi bật dưới ánh đèn (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Chủ đầu tư là ai? Kinh nghiệm như thế nào?

      Với tổng số vốn lên đến 2500 tỷ đồng, Berriver Long Biên được đầu tư xây dựng bởi HANCO 9 - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội. Tính đến năm 2023, chủ đầu tư này đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thi công và xây dựng nhiều công trình. Trong đó có các cơ sở hạ tầng về thương mại, giao thông, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí và cả chung cư nhà ở.

      Một số dự án nổi bật của Công ty HANCO 9:

      • Thư Viện Hà Nội: 47 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Thăng Long Tower: 98a P.Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Khu Nhà Ở Sinh Thái: Xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình

      HANCO 9 cũng là doanh nghiệp hoàn thành tốt các mục tiêu của Thành ủy, Hội Đồng Nhân Dân, Ủy Ban Nhân Dân. Công ty đã góp phần không nhỏ trong xây dựng và phát triển các khu đô thị tại thủ đô.

      Chung cư này nằm ở đâu?

      Chung cư Berriver Long Biên có diện tích lên đến 3ha, nằm ở số 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đây là tọa độ đắc địa bậc nhất khu vực phía Đông thủ đô. Berriver Long Biên hưởng lợi nhờ vào sự phát triển hạ tầng của đường Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Sơn. Không những vậy, cư dân nơi đây chỉ mất khoảng 3km để di chuyển về lại trung tâm Hà Nội, thông qua hai cây cầu Long Biên và Chương Dương.

      Chỉ từ 5 đến 20 phút di chuyển, dưới đây là liên kết vùng trọng điểm của chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên:

      • 3 phút: Ga Gia Lâm (1.2km)
      • 4 phút: Bệnh viện Tâm Anh (1.6km)
      • 5 phút: Cầu Chương Dương và Big C Long Biên (2.5km)
      • 10 phút: Vincom Long Biên (5.8km) và Aeon Mall Long Biên (6.1km)
      • 20 phút: Sân Bay Quốc Tế Nội Bài (23.4km)

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-berriver-long-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao

      Dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên có bao nhiêu căn hộ?

      Berriver Long Biên bao gồm 5 tòa tháp với số lượng căn hộ chi tiết như sau:

      • Tòa N01 cao 25 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 là khu vực của các shophouse thương mại,  dịch vụ cộng đồng. Từ tầng 3 đến tầng 26 là không gian của các căn hộ chung cư và penhouse cao cấp. Tòa nhà này có 220 căn hộ và 6 căn penthouse.
      • Tòa N03 - tòa tháp quy mô nhất tại dự án - cao 24 tầng. Tầng 1 đến tầng 3 dành cho trung tâm thương mại giải trí. Tầng 4 là khu vực kỹ thuật chung. Tầng 5 đến tầng 24 được bố trí 360 căn hộ, mật độ là 18 căn một tầng.
      • Tòa N02 được xây dựng cao 20 tầng, trong đó có 2 hầm xe và 1 tầng trung tâm thương mại. Tòa tháp này có đến 171 căn hộ tiện nghi hiện đại.
      • Tiếp đến là tòa N04 thuộc chung cư Berriver Long Biên. Tòa tháp này cao 20 tầng và tổng số căn hộ là 152 căn, từ 2 đến 4 phòng ngủ.
      • Tòa tháp cuối cùng là N05. Các căn hộ tại đây cho tầm nhìn thẳng ra sông Hồng mát mẻ. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng tìm kiếm không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Tòa N05 có tổng cộng 153 căn hộ hiện đại. 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-berriver-long-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao

      5 tòa tháp cao tầng tại dự án Berriver Long Biên (Nguồn: Vn Express)

      Tiện ích nổi bật của chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên?

      Berriver Long Biên được chủ đầu tư xây dựng có đến 30 tiện ích đạt chuẩn resort. Diện tích mảnh xanh và hệ thống hạ tầng nội khu được chú trọng phát triển, để mọi sinh hoạt đều tiện lợi nhất cho cư dân.

      Cư dân sẽ được trải nghiệm:

      • Phòng tập Gym, Spa thư giãn hàng đầu: Thiết bị hiện đại, Máy lạnh 24/7, Không gian riêng tư thoải mái
      • Khu vực mua sắm sầm uất: Nội khu chung cư Berriver Long Biên được xây dựng nhiều Nhà hàng ăn uống, Cửa hàng thời trang, Siêu thị mini, Khu vui chơi. Cư dân không cần đi đâu xa, giải trí ngay tại nhà
      • Hệ thống hồ bơi cao cấp: Hồ bơi trong nhà chuẩn 5 sao là một trong những điểm thu hút khách cho dự án Berriver Long Biên. Với diện tích lớn 550m2, đây là hoạt động vui chơi hấp dẫn cả người lớn và trẻ em
      • 2 tầng hầm đỗ xe hiện đại: Đảm bảo có ít nhất một nơi đỗ xe ô tô cho mỗi hộ gia đình. Chung cư Berriver Long Biên còn có cả thang máy dành cho ô tô, đưa xe từ tầng trên xuống tầng hầm. Tiện ích này đã giúp tiết kiệm diện tích xây dựng cho cả dự án.

      Vườn hoa, Vườn cảnh quan, Đường dạo trên đồi, Đài phun nước, Sàn tắm nắng là những tiện ích đẳng cấp khác, hứa hẹn mang lại không gian sống xanh giữa phố thị Hà Nội cho cư dân nơi này.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-berriver-long-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao

      Hồ bơi ngoài trời trong xanh mát lành của dự án (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Căn 2PN ở chung cư Central Field quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN chung cư Berriver Long Biên có diện tích bao nhiêu? Giá bán thế nào?

      Căn 2PN chung cư Berriver Long Biên khá thích hợp với nhiều nhóm khách hàng. Trong đó phải kể đến người trẻ độc thân và gia đình có 1 con.

      Đối với những bạn trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội, sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi đang trở thành xu hướng. Những căn hộ như thế này cũng là nơi an cư lý tưởng cho bố mẹ, con cái sinh hoạt hằng ngày.

      Căn 2PN chung cư Berriver Long Biên sẽ có diện tích từ 60.13m2 đến 88.17m2. Theo số liệu từ OneHousing ngày 05/06/2023, giá bán phân khúc này nằm trong khoảng 33.64 - 38.15 triệu đồng/m2. Như vậy, bạn cần bỏ ra ít nhất 2.02 tỷ đồng, để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-berriver-long-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao

      Không gian sống đẳng cấp của các căn hộ thuộc dự án (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Căn 3PN chung cư Berriver Long Biên thì sao?

      Các căn hộ có 3 phòng ngủ tại chung cư Berriver Long Biên luôn là một mảnh đất vàng trong kinh doanh sinh lời. Phân khúc này thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, với nhu cầu bán lại và cho thuê ngày càng cao. Căn hộ 3 phòng ngủ cũng là một không gian sống khá thoải mái, dành cho gia đình có nhiều thế hệ (ông bà, bố mẹ, con cháu).

      Diện tích các căn hộ này cũng rất đa dạng, thay đổi từ 84.9m2 đến 113.85m2. Với giá bán 33.64 - 38.15 triệu/m2, bạn sẽ chi từ 2.85 tỷ đồng đến 4.34 tỷ đồng để trở thành chủ nhân của căn hộ 3 phòng ngủ Berriver Long Biên. (Nguồn số liệu: OneHousing, 05/06/2023).

      Với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vị trí giao thông chiến lược, chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên ngày càng có sức ảnh hưởng trên thị trường bất động sản miền Bắc. Dự án xứng tầm là không gian sống xanh, hiện đại, tiện nghi và an lành bậc nhất cho cư dân thủ đô. Bài viết trên cũng đã giải đáp thắc mắc về diện tích căn 2PN và căn 3PN chung cư Berriver Long Biên. OneHousing hy vọng rằng bạn đã tìm được căn hộ ưng ý nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN ở chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương