Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy dự án Grand Marina Saigon Quận 1 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy dự án Grand Marina Saigon Quận 1 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy dự án Grand Marina Saigon Quận 1 không? Bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn có câu trả lời.

      Sở hữu nhiều ưu thế về tiện nghi, dịch vụ và vị trí, dự án Grand Marina Saigon hiện đang được rất nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các yếu tố nói trên, chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án cũng là một trong những vấn đề được khá nhiều người nhắc đến. Vậy có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án Grand Marina Saigon quận 1 không? Câu trả lời sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những thông tin tổng quát liên quan đến dự án Grand Marina Saigon 

      Nhắc đến chung cư quận 1 thì không thể không nhắc đến dự án Grand Marina Saigon, một khu phức hợp cao cấp tọa lạc ở bên bờ sông Sài Gòn, địa chỉ số 02 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, thuộc quận 1, TP HCM.

      Quy mô của dự án gồm 3 block căn hộ & 1 tòa trung tâm thương mại cao 35 tầng và 47 tầng. Đa phần, các căn hộ được thiết kế theo lối sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

      Các tiện ích của dự án Grand Marina Saigon gồm có: Phòng gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, sảnh lễ tân, hệ thống an ninh, khu vực sinh hoạt. Đặc biệt hơn, vì dự án nằm sát cạnh sông Sài Gòn nên cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng cũng như ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố.

      Vì nằm tọa lạc tại trung tâm quận 1 TP HCM nên đã trở thành dự án bất động sản đắt giá thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Không chỉ dễ dàng tiếp cận với quận 1, cư dân tại đây còn có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố như khu đô thị Thủ Thiêm, chợ Bến Thành, nhà hát thành phố,...

      Dự án cũng kết nối với một số tuyến đường quan trọng và tuyến Metro, giúp làm tăng giá trị dự án cũng như rút ngắn quãng thời gian di chuyển. Với những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi thì chung cư Grand Marina Saigon sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-du-an-grand-marina-saigon-quan-1-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án Grand Marina Saigon (Nguồn: Grand Marina)

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích vượt trội của dự án Grand Marina Saigon 

      Đối với bất kỳ dự án bất động sản nào, đặc biệt là chung cư quận 1, hệ thống tiện ích là một trong những yếu tố quan trọng và được đánh giá là giúp cho nhà đầu tư có nên quyết định đầu tư vào dự án hay không. Là một trong những sản phẩm hiện đại kiến tạo nên môi trường sống văn minh, chất lượng, dự án dự án Grand Marina Saigon sở hữu hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao về cả chất lượng lẫn số lượng.

      Đến đây, cư dân có thể dạo bộ trên con đường chạy bộ ven sông vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của bến tàu Bạch Đằng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-du-an-grand-marina-saigon-quan-1-khong-n17t-onehousing-1

      Danh sách hệ thống tiện ích nội khu có tại dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-du-an-grand-marina-saigon-quan-1-khong-n17t-onehousing-1

      Chi tiết mặt bằng tiện ích của dự án (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu của dự án cũng chất lượng không kém. Sống tại đây, cư dân có thể thuận tiện kết nối với các tiện ích bên ngoài bao gồm các nhà hàng, khách sạn, trường học, phố đi bộ, khu vui chơi, để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mình.

      Giải đáp: “Bãi đỗ ô tô và xe máy tại dự án Grand Marina Saigon có đủ chỗ đậu không?” 

      Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại dự án Grand Marina Saigon có đủ rộng không? Chỗ đậu ô tô và xe máy như thế nào, có an toàn không? Đây đều là thắc mắc của không ít người đặt ra. Với mục đích hướng đến sự tiện nghi và an toàn cho cư dân, chủ đầu tư dự án cũng đã khéo léo thiết kế và vận hành bãi đỗ ô tô, xe máy một cách hợp lý. Cụ thể như sau:

      • Về sức chứa của nhà xe: Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại dự án Grand Marina Saigon thoáng mát, rộng rãi đảm bảo đủ chỗ để xe cho các căn hộ.
      • Ngoài ra, bãi đỗ xe của dự án được vệ sinh thường xuyên và có camera cùng đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24h, nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của cư dân.

      Do đó, khi sống tại đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án. Grand Marina Saigon chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một cuộc sống hiện đại và tràn đầy ý nghĩa.

      Ưu và nhược điểm của dự án cho người mua lần đầu tham khảo 

      Về ưu điểm của dự án Grand Marina Saigon:

      • Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận 1, cư dân thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trung tâm của thành phố.
      • Có phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng về loại hình căn hộ và diện tích.
      • Có các tiện ích chuẩn 5 sao: Nhà hàng, spa, phòng gym, sảnh lễ tân, khu vui chơi,...
      • Không gian sống thoáng đãng và tầm nhìn đẹp vì nằm cạnh bờ sông Sài Gòn.

      Nhược điểm của dự án Grand Marina Saigon:

      • So với một số khu vực khác, giá bán cũng như chi phí sử dụng các dịch vụ trong chung cư sẽ có phần “nhỉnh” hơn.
      • Tiếng ồn từ đường phố sẽ phần nào ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân.

      Thắc mắc: “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy dự án Grand Marina Saigon Quận 1 không?” đã có câu trả lời. Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng rằng bạn đọc sẽ có thêm thông tin bổ ích và có trải nghiệm sống đáng nhớ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Grand Marina Saigon cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương