Diện tích căn hộ chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Grand Marina Saigon và giá bán cho từng căn trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Grand Marina Saigon là một dự án chung cư Quận 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh mang phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế. Grand Marina Saigon mang đến nhiều lựa chọn về căn hộ, đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau của cư dân. Cùng khám phá ngay thông tin về các loại hình và diện tích căn hộ chung cư này trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Grand Marina Saigon chung cư mang phong cách sống quốc tế

      Vị trí đắc địa tại Quận 1 

      Grand Marina Saigon có địa chỉ nằm tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Thành phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế nằm ở ngay sát chân cầu Thủ Thiêm và khu vực sông Sài Gòn, khiến Grand Marina Saigon trở thành dự án chung cư Quận 1 đắt giá bậc nhất khu vực.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Grand Marina Saigon có vị trí nằm ngay kế bên sông Sài Gòn (Nguồn: Masterise Homes)

      Từ Grand Marina Saigon, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ trong 5 phút, thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Hai Bà Trưng.. Ngoài ra, từ dự án di chuyển  sang khu vực Quận 3, Quận 4, Quận 5 hay Quận Bình Thạnh chỉ tốn 5-7 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại trong thành phố.

      Thông tin chủ đầu tư dự án 

      Chung cư Grand Marina Saigon là dự án được phát triển bởi Masterise Homes - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Trong đó, Grand Marina Saigon là dự án hợp tác đầu tiên của Masterise Homes với Tập đoàn Marriott International trong việc xây dựng các bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Marriott International là tập đoàn lớn sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng như JW Marriott, Sheraton… Với sự kết hợp của hai thương hiệu bất động sản lớn ở trong và ngoài nước, Grand Marina Saigon hứa hẹn mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ hoàn hảo.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Grand Marina Saigon là dự án hợp tác giữa Masterise Homes với Tập đoàn Marriott International (Nguồn: Masterise Homes)

      Quy mô xây dựng

      Dự án Grand Marina Saigon có quy mô xây dựng khoảng 10 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 45,9%, các phần còn lại được chủ đầu tư dành cho việc phát triển các tiện ích nội khu và làm đường đi. Với mật độ xây dựng nằm ở mức vừa phải và vị trí nằm ở ngay cạnh sông Sài Gòn, Grand Marina Saigon sẽ đem lại không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và trong lành cho cư dân.

      Grand Marina Saigon được chia thành 2 phân khu là Legacy và Prime với tổng cộng 8 tòa tháp. Trong đó, 03 tòa Lagoon, Cove và Sea thuộc về phân khu Legacy và 05 tòa tháp còn lại bao gồm tòa Lake, Bay, River, Ocean và Sky sẽ thuộc phân khu Prime.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Grand Marina Saigon có mật độ xây dựng chỉ 45,9% (Nguồn: Masterise Homes)

      Thời gian bàn giao của dự án

      Dự án đã khởi công vào tháng 3 năm 2021 và dự kiến hoàn thành vào quý 1/2024. Theo tiến độ cập nhật của chủ đầu tư Masterise Homes vào tháng 6/2023, tòa nhà Lake đang được gấp rút hoàn thiện và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động từ quý 3/2023. Bên cạnh đó, các tòa Sea, Cove và Lagoon vẫn đảm bảo tiến độ thực hiện với mỗi tháng hoàn thiện thêm 1 tầng.

      Tiện ích nội khu của chung cư

      Grand Marina Saigon được xây dựng hướng tới các khách hàng đẳng cấp và có nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi hàng đầu. Cũng chính vì thế mà các tiện ích nội khu được đầu tư và thiết kế để mang đến một cuộc sống đẳng cấp 5 sao dành cho cư dân. Một số tiện ích nội khu nổi bật nhất tại chung cư Grand Marina Saigon có thể kể đến như:

      • Bến du thuyền với cảnh sắc tuyệt đẹp của sông Sài Gòn 
      • Trung tâm thương mại với đa dạng các thương hiệu trong và ngoài nước
      • Công viên với thiên nhiên xanh mát tích hợp cùng khu vực đọc sách, khu tập yoga, đường dạo bộ…
      • Cầu dạo bộ trên cao
      • Phòng gym đạt chuẩn 5 sao của quốc tế với đầy đủ dụng cụ tập luyện
      • Hồ bơi gym, hồ bơi với tầm nhìn rộng hướng sông Sài Gòn
      • Khu thể thao đa năng với sân bóng rổ, sân chơi cầu lông, sân tennis…

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Bến du thuyền hiện đại và đẳng cấp tại chung cư Grand Marina Saigon (Nguồn: Grand Marina Saigon)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Grand Marina Saigon cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Marina Saigon và giá bán mới nhất

      Các căn hộ tại Grand Marina Saigon được xây dựng theo phong cách kiến trúc Ý sang trọng với cửa sổ lớn giúp không gian trong nhà thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, các căn hộ sẽ có tầm nhìn đắc địa ra khu vực có cảnh quan đẹp trong thành phố như sông Sài Gòn, Landmark 81, đại lộ Võ Văn Kiệt hoặc tầm nhìn hướng sang \ Quận 1. 

      Hiện nay, chung cư Grand Marina Saigon có 05 loại hình căn hộ khác nhau bao gồm căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn Dual Key.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Thiết kế mô phỏng của một căn hộ trong chung cư Grand Marina Saigon (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ studio 

      Căn hộ studio là loại căn hộ nhỏ nhất tại chung cư Grand Marina Saigon với diện tích sử dụng từ 37,46 - 56,23 m2. Căn hộ studio có thiết kế sử dụng linh hoạt nhờ vào việc không gian giữa các phòng không có vách ngăn kín. Một căn studio tại Grand Marina Saigon sẽ có đủ khu vực phòng khách, phòng bếp, 01 phòng ngủ và 01 phòng tắm. Đây là lựa chọn thích hợp cho những người độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ muốn có một không gian nhà ở linh hoạt với mức giá mua nhà hợp lý. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Mặt bằng thiết kế căn hộ studio tại chung cư Grand Marina Saigon (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 1 phòng ngủ 

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Grand Marina Saigon có diện tích sử dụng từ 51,57 - 56,02 m2. Thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp, 01 phòng ngủ và 01 phòng tắm. Tuy nhiên khu vực phòng ngủ sẽ được tách riêng nhờ tường ngăn và cửa phòng, thay vì để thông với phòng khách và phòng bếp như ở các căn studio. Trong phòng khách cũng sẽ có thêm khu vực lô gia để giúp căn hộ thông thoáng hơn. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp cho những khách hàng muốn có không gian tách biệt giữa phòng ngủ với các không gian khác trong nhà để đảm bảo sự riêng tư nếu có khách đến chơi.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-7

      Mặt bằng thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Grand Marina Saigon (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Đối với căn 2 phòng ngủ tại Grand Marina Saigon, bạn sẽ có các lựa chọn về diện tích căn hộ chung cư từ 69,74 - 80,43 m2. Thiết kế căn hộ bao gồm phòng khách, phòng bếp, 02 phòng ngủ, 02 phòng tắm và khu lô gia đặt ở trong phòng ăn. 

      Các căn hộ 2 phòng ngủ sẽ thích hợp cho những gia đình có 1-2 con nhỏ hoặc những người muốn có không gian sống rộng rãi, một phòng ở dành cho khách hoặc người thân khi tới chơi.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-8

      Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Grand Marina Saigon (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 3 phòng ngủ 

      Những căn hộ có 3 phòng ngủ tại chung cư Grand Marina Saigon sẽ có diện tích sử dụng từ 108,95 - 151,19 m2. Các gia đình có thể sử dụng toàn bộ 3 phòng ngủ hoặc linh hoạt sửa lại phòng ngủ không dùng tới để làm thành phòng làm việc, phòng đọc sách…

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-9

      Mặt bằng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Grand Marina Saigon (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ Dual Key 

      Hiện nay Grand Marina Saigon còn có thêm các căn hộ Dual Key. Đối với căn hộ này, sau khi mở cửa chính sẽ là khu hành lang nhỏ với 2 cánh cửa khác nhau dẫn vào 2 căn hộ tách biệt ở bên trong. Diện tích căn hộ chung cư Dual Key sẽ ngang bằng với các căn 3 phòng ngủ ở trong dự án Grand Marina Saigon hiện nay, dao động từ 111,3 - 148,87 m2. 

      Mỗi căn hộ nhỏ ở bên trong có đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm, đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt của bạn. Căn hộ Dual Key sẽ dành cho các gia đình có nhiều thế hệ nhưng muốn có không gian sống riêng tư, tách biệt hoặc dành cho các nhà đầu tư muốn mua nhà để cho thuê.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-grand-marina-saigon-quan-1-la-bao-nhieu-m2-onehousing-10

      Mặt bằng thiết kế căn hộ Dual Key tại chung cư Grand Marina Saigon (Nguồn: Masterise Homes)

      Giá bán các căn hộ tại chung cư Grand Marina Saigon

      Theo số liệu cập nhật vào tháng 8/2023 tại Masterise Việt Nam,  giá bán dự kiến cho từng loại căn hộ là như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 18 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 26 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 41 tỷ đồng/căn

      Chung cư Grand Marina Saigon là dự án chung cư cao cấp và sang trọng, mang lại một không gian sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Với 5 loại hình căn hộ đáp ứng đủ các yêu cầu về không gian sinh hoạt khác nhau của cư dân, Grand Marina Saigon sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống tiện ích với chất lượng vượt trội ngay trong lòng thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư The One Sài Gòn Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương