Chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/08/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Grand Marina Saigon Quận 1, hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây cùng OneHousing.

      Chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 đã trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện và thiết kế hiện đại, mang đến cuộc sống chất lượng và tiện nghi tối đa cho cư dân. Để biết thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Grand Marina Saigon Quận 1, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

      Tổng quan dự án chung cư Grand Marina Saigon Quận 1

      Dự án Grand Marina Saigon một khu phức hợp quy mô lớn tại Việt Nam được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes. Đây một tập đoàn bất động sản danh tiếng tại Việt Nam, là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án cao cấp nổi tiếng hàng đầu như: Masteri Centre Point, Lumière Riverside, One Central Saigon,… và mới đây nhất là Masteri Waterfront - dự án bắt đầu được bàn giao vào tháng 7/2023.

      Chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 là biểu tượng tinh hoa toàn cầu, đem đến sự hoàn hảo của bất động sản hàng hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu căn hộ “branded residence” đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Marriott và JW Marriott, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển đất nước. Dự án đã đóng góp vào việc tạo nên một dấu ấn quan trọng, đồng thời hứa hẹn sự trường tồn và thịnh vượng cho các chủ nhân tương lai.

      Dự án được bao quanh bởi không gian xanh tươi mát, bên cạnh bờ sông Sài Gòn yên bình với những tác phẩm nghệ thuật được thiết kế tỉ mỉ không chỉ gợi nhắc lịch sử mà còn hướng tới tương lai. Grand Marina Saigon đem đến cho cư dân sự tiện nghi hoàn hảo,  trải nghiệm đẳng cấp chuẩn quốc tế thượng lưu mỗi ngày, vượt qua mọi mong đợi và trở thành một chuẩn mực thế giới đích thực hiện hữu tại Việt Nam.

      Toàn cảnh dự án chung cư quận 1 Grand Marina Saigon (Nguồn: Grand Marina Saigon)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Grand Marina Saigon cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Grand Marina Saigon Quận 1

      Địa chỉ chung cư Grand Marina Saigon ở đâu?

      Dự án Grand Marina Saigon sở hữu một vị trí đẹp, là mảnh đất vàng cuối cùng tại trung tâm thành phố, cận kề sông Sài Gòn, nằm  tại số 2 Tôn Đức Thắng, khu đô thị Ba Son, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Tiện ích mà vị trí dự án đem lại cho cư dân chung cư

      Dự án Grand Marina Saigon có sự độc nhất về vị trí, không giống bất kỳ dự án chung cư Quận 1 nào khác. Nằm trong khu đô thị Ba Son, mảnh đất vàng cuối cùng tại Quận 1, dự án sở hữu hướng view tuyệt đẹp với khoảng cách chỉ 100m đến sông Sài Gòn. Phía bên kia sông là dự án The Metropole Thủ Thiêm - The River Thủ Thiêm, trong khi phía này là Grand Marina Saigon. Khu vực này còn tập trung hàng loạt dự án siêu “đình đám” như Empire City - Eco Smart City, tạo nên một khu vực tập trung của giới thượng lưu giàu có trong tương lai.

      Tầm nhìn hai mặt sông bao la cùng khung cảnh độc đáo ra mảng xanh Thảo Cầm Viên, Grand Marina Saigon cho phép cư dân đắm mình vào quang cảnh thanh bình bên dòng sông thịnh vượng, cũng như dễ dàng tiếp cận các trung tâm văn hóa và thương mại của thành phố “Sài Gòn hoa lệ” - tâm điểm quốc tế của Việt Nam - chỉ trong vài bước chân. Dự án này thực sự đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và độc đáo, làm hài lòng mọi sự kỳ vọng của các chủ nhân tương lai.

      Dự án Grand Marina Saigon nằm trong khu vực có nhiều điểm nổi bật và tiện ích xung quanh như :

      • Cách Các trường tư nhân và công lập (từ mẫu giáo đến đại học) chỉ 1 phút di chuyển.
      • Trong vòng 5 phút di chuyển chúng ta có thể tiếp cận với các địa điểm trung tâm như: Ga tàu điện Ba Son, Nhà hát Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Đức Bà.
      • 7 phút di chuyển ta có thể đến được: Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập.
      • 15 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất.

      Nhờ vị trí đắc địa này, cư dân tại Grand Marina Saigon dễ dàng tiếp cận và hưởng thụ các tiện ích và dịch vụ cao cấp mà thành phố mang lại.

      Tiềm năng của dự án nhờ vị trí địa lý

      Dự án Grand Marina Saigon nằm tại một vị trí "có một không hai" hứa hẹn trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn hoa mới không chỉ của quốc gia mà còn cả khu vực Đông Nam Á. Với vị trí chiến lược, dự án Grand Marina, Saigon mang lại tiềm năng không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác cho các chủ sở hữu.

      Dự án nằm ngay tại điểm giao kết nối các khu đô thị lớn - Marina Saigon là một trong những dự án hiếm hoi có đầy đủ những yếu tố kết nối giao thông tuyệt vời. Với vị trí tọa lạc tại số 2, đường Tôn Đức Thắng là một con đường kết nối giữa đường Lê Duẩn và khu đô thị Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm 2. Bên cạnh đó, chung cư Grand Marina Saigon có 2 hạ tầng giao thông quan trọng là cầu Thủ Thiêm 2 và tuyến Metro số 1 sắp được mở cửa đi vào hoạt động nằm ngay bên cạnh.

      Điều này không chỉ kết nối giao thông dễ dàng thuận lợi trong việc di chuyển và tiếp cận các điểm trọng yếu của thành phố mà  cũng góp phần nâng cao giá trị bất động sản của dự án trong tương lai.

      Vị trí vàng của dự án điểm đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá rất lớn. Đặc biệt trong bối cảnh đất vàng trung tâm ngày càng khan hiếm tạo cơ hội lớn cho nhà đầu tư sở hữu một tài sản giá trị và hiếm có trong tương lai.

      Chung cư Grand Marina Saigon sở hữu những tiện ích gì

      Grand Marina Saigon là một khu đô thị kiểu mẫu với các cao ốc kiến trúc hoàn hảo và các tiện ích đẳng cấp quốc tế, nằm bên dòng sông Sài Gòn. Khu đô thị này tạo ra môi trường sống độc đáo và đẳng cấp cho cư dân với những khu vườn xanh tươi và các công trình nghệ thuật công cộng với tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm:

      • Khu đô thị Grand Marina Saigon có khu công viên rộng lớn với không gian xanh mát, cây cối tươi mát, và các tuyến đường dạo bộ kết hợp với bến du thuyền đẳng cấp 5 sao tạo điểm nhấn ngoạn mục cho các hoạt động ngoài trời tạo không gian thoải mái và mát mẻ cho cư dân nghỉ ngơi và giải trí sau ngày làm việc mệt mỏi.
      • Grand Marina Saigon không chỉ là nơi an cư mà còn là không gian gắn kết cộng đồng có đẳng cấp sống khác biệt với trang bị khu phòng gym cao cấp, hồ bơi gym, hồ bơi Panorama view sông ở đây có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp và phồn hoa của thành phố từ vị trí độc quyền giữa lòng trung tâm.
      • Cư dân có thể tận hưởng không gian yên bình, thư giãn tại các khu vườn hoặc thả mình vào trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại khu nhà hàng & café trong không khí sống cuốn hút và đầy cảm hứng h với những thiết kế được đánh giá là kiệt tác đậm chất nghệ thuật.

      Ngoài ra, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích khác như quảng trường trung tâm, vườn cảnh quan, spa chăm sóc sức khỏe, khu yoga, siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao đa năng, sân trượt băng trong nhà, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, khu chăm sóc sức khỏe, khách sạn và hệ thống trường học liên cấp. Những tiện ích này hứa hẹn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đáng mơ ước.

      Thông tin về giá bán căn hộ tại chung cư Grand Marina Saigon

      Căn hộ tại chung cư Grand Marina Saigon có giá bán dao động từ 15.000 USD/m2 đến 16.000 USD/m2 - khoảng 345.735.000 VNĐ/m2 đến 391.833.000 VNĐ/m2. Dưới đây là chi tiết bảng giá bán các căn hộ chung cư theo từng loại diện tích theo thông tin từ chủ đầu tư Masterise Homes đưa ra:

      • Căn hộ có 1PN – 1 WC (51 – 58m2) là 18 tỷ đồng
      • Căn hộ có 2PN – 2 WC (78 – 100m2) là 26 tỷ đồng
      • Căn hộ có 3PN – 2 WC (106m2) là 41 tỷ đồng

      (Nguồn thông tin: Vinhomeland, T7/2023)

      Hy vọng bài viết của OneHousing đã cho các bạn đọc giải đáp thắc mắc về  thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Grand Marina Saigon Quận 1. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí và tiện ích so với các chung cư TP HCM khác, chung cư Grand Marina Saigon chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc chung cư cao cấp cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương