Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Western Capital Quận 6 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Western Capital Quận 6 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Nếu bạn đang muốn hiểu rõ hơn về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Western Capital thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Khi đánh giá việc mua một căn hộ chung cư, chỗ đậu xe là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng thường xem xét và quan tâm. Chỗ đỗ xe không chỉ đảm bảo sự tiện ích và thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày mà còn là một phần quan trọng trong quyết định mua bất động sản. 

      Vậy quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Western Capital quận 6 như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật được thông tin chi tiết nhé. 

      Giới thiệu dự án chung cư Western Capital

      Dự án The Western Capital tọa lạc tại số 115 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6. Với tổng diện tích rộng lớn lên đến 18.486m2, The Western Capital sở hữu ba block chung cư cao tầng, trong đó block cao nhất lên đến 36 tầng. Tổng cộng dự án có 1.233 căn hộ với diện tích đa dạng từ 50m² đến 89m². 

      Ngoài ra, dự án còn phân định một phần diện tích cho 33 căn Shophouse, khu vườn cây xanh, hồ bơi và nhiều tiện ích nội khu khác với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 34%.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-western-capital-quan-6-khong-onehousing-1

      Chung cư Western Capital Quận 6 được xây dựng với 1233 căn hộ (Nguồn: Nhà Tốt)

      Diện tích căn hộ chung cư Western Capital Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc chung cư Western Capital

      The Western Capital là một dự án nhà ở xã hội hiếm hoi khi sở hữu 4 mặt tiền đường rộng và đẹp ngay tại trung tâm Quận 6. Với mặt tiền chính hướng Nam nhìn ra Lý Chiêu Hoàng, hướng Bắc tiếp giáp đường 32, hướng Đông kết nối với đường 19 và phía tây giáp đường 17 mở ra nhiều cơ hội cho cư dân.

      Với sự gần gũi của Đại lộ Võ Văn Kiệt, căn hộ The Western Capital kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm phía nam và miền tây. Ngoài ra, sự tiếp giáp với Đại lộ Kinh Dương Vương và Quốc lộ 1A mở ra nhiều ưu thế tiếp cận các vùng lân cận.

      Tiện ích dự án chung cư Western Capital

      Chủ đầu tư của dự án The Western Capital quận 6 đã dành tới 70% diện tích cho cây xanh, hệ thống lối đi và không gian mở. Ngoài việc tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dự án còn chú trọng đến việc cung cấp các tiện ích như: Sảnh chờ, hồ bơi rộng tới 600m2, khu vui chơi trẻ em, khu Shophouse sầm uất…

      Mặt bằng chung cư Western Capital Quận 6

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-western-capital-quan-6-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại Western Capital Quận 6 (Nguồn: Thị trường địa ốc)

      • Tòa tháp B1: Với 34 tầng, tòa này bao gồm hơn 557 căn hộ
      • Tòa tháp B2: Đạt 36 tầng, tòa này có hơn 484 căn hộ
      • Tòa tháp B3: Với 25 tầng, tòa này có gần 192 căn hộ 

      Tầng 1 và tầng 2 của mỗi tòa nhà được dành riêng cho các căn shophouse thương mại tạo nên không gian sầm uất, thuận tiện cho mua sắm và kinh doanh. Từ tầng 3 trở lên là không gian cho các căn hộ của dự án. 

      Các căn hộ tại đây được chia thành 4 loại (A, B, C, D) với diện tích từ 50m2 đến 98m2 với 2-3 phòng ngủ, tuỳ thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng.

      Thiết kế của các căn hộ tập trung vào việc tạo không gian mở giúp cho căn phòng luôn thoáng mát. Các kiến trúc sư đã tối ưu hóa thiết kế bằng cách tích hợp hành lang với phòng khách và nhà bếp.

       Điều này loại bỏ hoàn toàn các góc chết, làm cho phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung trở nên thoải mái và rộng rãi. 

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Western Capital không?

      Diện tích để xe của dự án chung cư Western Capital Quận 6 rộng lớn phân thành 2 tầng hầm có tổng diện tích khoảng 17,200 m2. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chỗ đậu ô tô và xe máy không chỉ nằm ở diện tích rộng lớn mà còn sở hữu hệ thống camera tiên tiến được trang bị.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-western-capital-quan-6-khong-onehousing-3

      Diện tích để xe của dự án chung cư Western Capital Quận 6 rộng lớn (Nguồn thewesterncapitalquan6)

      Ưu điểm

      Diện tích rộng lớn và thoáng đãng là điểm mạnh, đảm bảo rằng cư dân luôn có đủ chỗ để đậu phương tiện cá nhân của họ. Không còn lo lắng về việc tìm chỗ đỗ xe sau một ngày làm việc dài hơi. Hệ thống an ninh và giám sát ở bãi đỗ xe được đánh giá cao, giúp bảo vệ tài sản của cư dân khỏi mất mát và mất trộm. 

      Bãi đỗ xe tại khu chung cư cung cấp nhiều tiện ích hiện đại và an toàn bao gồm chiếu sáng ban đêm, hệ thống thoát nước hiệu quả và các biện pháp an toàn cho người đi bộ.

      Nhược điểm

      Chỗ đậu ô tô và xe máy có thể bị tác động bởi thời tiết, đặc biệt là vào thời điểm có mưa lớn hoặc trời nắng nóng. Ngoài ra, sự đông đúc của những phương tiện này có thể gây ra tiếng ồn và khói bụi, ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân. 

      Hiện tượng quá tải tại bãi đỗ xe vào giờ cao điểm hoặc các ngày lễ, Tết có thể gây khó khăn trong việc di chuyển ra, vào khu chung cư. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết thông tin quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Western Capital cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp khách hàng và nhà đầu tư tìm được cho bản thân căn hộ ưng ý để đầu tư hoặc an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Western Capital Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Western Capital cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương