Chung cư Western Capital Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Western Capital Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Western Capital Quận 6. Mời bạn cùng theo dõi!

      Quận 6 vốn được biết đến là khu trung tâm thương mại của người Hoa lớn nhất tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa và cư dân đông đúc, Quận 6 là nơi vô cùng thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán. Không chỉ vậy, tại đây còn tập trung nhiều công trình tiện ích và dự án nhà ở lớn nhỏ khác nhau. Đến với bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá một trong những chung cư quận 6 để xem địa chỉ chung cư Western Capital cụ thể ở đâu.

      Tổng quan về chung cư Western Capital Quận 6

      Chung cư Western Capital là dự án chung cư TP HCM hiếm hoi sở hữu 4 mặt tiền đường lớn ở phía Tây. Nơi đây được đầu tư chỉn chu về mọi mặt từ thiết kế, xây dựng cho đến các tiện ích nội khu nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất cho khách hàng. Chủ đầu tư Hoàng Phúc Land hứa hẹn rằng Western Capital sẽ là một mái ấm thật sự, giúp các cư dân được trải nghiệm không gian thoải mái, thư giãn và an toàn nhất tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

      chung-cu-western-capital-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Western Capital (Nguồn: The Western Capital)

      Hoàng Phúc Land là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với sự chu đáo, tận tâm và nhiệt huyết của toàn thể Ban lãnh đạo, Hoàn Phúc Land luôn đặt lợi ích của khách hàng, cổ đông và đối tác lên hàng đầu.

      Không chỉ vậy, công ty luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới dịch vụ của mình thông qua các lĩnh vực như: kinh doanh, quản lý các dự án bất động sản, cung cấp các dịch vụ nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng, lập dự án, đầu tư và phát triển, dịch vụ môi giới, định giá, thi công xây dựng,...

      chung-cu-western-capital-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Toàn cảnh chung cư Western Capital (Nguồn: Bất Động Sản Landz)

      Được xây dựng với tổng diện tích lên đến 18,486m2, Western Capital gồm 3 tòa tháp, 2 tầng hầm và cung ứng tổng cộng 1.233 căn hộ. Trong đó, tòa B1 cao 34 tầng với 557 căn hộ, tòa B2 cao 36 tầng với 484 căn hộ và tòa B3 cao 25 tầng với 192 căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 34%, phần diện tích còn lại được dùng để bố trí các tiện ích nội khu như: hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng spa, phòng gym,….

      chung-cu-western-capital-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư Western Capital (Nguồn: Biggee)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Western Capital vô cùng tinh tế khi toàn bộ không gian trong nhà đều không bị che chắn tầm nhìn. Không chỉ vậy, các sản phẩm căn hộ còn đảm bảo sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng trong tâm hồn và tươi mát trong tinh thần. Thêm vào đó, khi trở thành cư dân tại Western Capital, bạn sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện với trang thiết bị, nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

      Hiện các căn hộ chung cư Western Capital đang được bán với mức giá từ 35,9 - 42,61 triệu đồng/m2 và giá cho thuê là từ 7 - 11 triệu đồng/tháng (cập nhật vào ngày 1/8/2023 theo nguồn Bất Động Sản). Đây là mức giá vô cùng phù hợp cho những gia đình có mức thu nhập từ tầm trung trở lên, mong muốn tìm kiếm một không gian sống chất lượng, yên tĩnh và đặc biệt là thuận tiện cho việc di chuyển.

      chung-cu-western-capital-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Căn hộ mẫu dự án Western Capital (Nguồn: Vinaland Group)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Western Capital cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Western Capital cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Western Capital cụ thể nằm ở số 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những cung đường quan trọng, nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất khu vực phía Tây Sài Gòn. Đặc biệt, chung cư Western Capital còn sở hữu cho riêng mình đến 4 mặt tiền lớn, đảm bảo dự án có được 100% tầm nhìn bao trọn cảnh quan xung quanh.

      chung-cu-western-capital-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Vị trí cụ thể của chung cư Western Capital (Nguồn: An Gia Land)

      Ngoài ra, từ địa chỉ chung cư Western Capital, cư dân hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến các quận lân cận gồm Quận 5, Quận 8, Quận 10, Quận 11,... thông qua những tuyến đường lớn và chạy dọc theo Quận 6 như Kinh Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt. Với vị trí thuận lợi như trên, dự án chung cư quận 6 này không chỉ sở hữu bầu không khí thoáng mát, trong lành mà còn có cảnh quan lý tưởng.

      Tại đây, cư dân Western Capital chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm nổi bật như: siêu thị Metro, siêu thị Aeon Mall, bệnh viện Triều An, công viên Bình Phú, công viên Phú Lâm, bến xe miền Tây, Nhà Văn hóa thiếu nhi Bình Tân, UBND Bình Tân​,... Nhờ vậy, cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm… một cách tiện lợi.

      chung-cu-western-capital-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-6

      Tiện ích ngoại khu vượt trội hiện hữu xung quanh Western Capital (Nguồn: An Gia Land)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về địa chỉ chung cư Western Capital. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như tìm được nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình mình ở khu Tây Sài Gòn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương