Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh trong bài viết sau đây!

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ mơ ước cho mình tại chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem liệu West Gate Park có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy để đáp ứng nhu cầu của cư dân hay không. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi đầu tư vào một căn hộ tại dự án này.

      Giới thiệu tổng quan chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-west-gate-park-huyen-binh-chanh-khong-onehousing-1

      Dự án West Gate Park nằm tại vị trí kết nối trung tâm huyện Bình Chánh (Nguồn: Ricons)

      Vị trí địa lý

      Chung cư West Gate Park nằm tại đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm trong khu vực được đánh giá có hệ thống giao thông hiện đại và hoàn thiện.

      Dự án West Gate Park có lợi thế tọa lạc gần Quốc lộ 50, đường Nguyễn Văn Linh và đường cao tốc Trung Lương - Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này mang lại một ưu điểm về giao thông vô cùng quan trọng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố, cũng như các tỉnh lân cận ở miền Tây và miền Đông.

      Nhờ vị trí đắc địa này, West Gate Park không chỉ đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày mà còn tạo điều kiện tốt cho cuộc sống và công việc của cư dân tại dự án.

      Chủ đầu tư

      Chung cư West Gate Park được phát triển bởi Tập đoàn An Gia Investment, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn này đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, An Gia Investment đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cao cấp.

      An Gia Investment đã thành công trong việc thực hiện nhiều dự án căn hộ cao cấp, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Với tầm nhìn và cam kết trong việc xây dựng các dự án bất động sản chất lượng, Tập đoàn An Gia Investment đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Dự án chung cư West Gate Park có tổng diện tích 31.000m2 và mật độ xây dựng chỉ 29.5%. Với quy mô này dự án đem lại không gian xanh và thoải mái cho các tiện ích của cư dân.

      Dự án có quy mô gồm 5 tòa tháp hiện đại, bao gồm tháp A, B cao 20 tầng và tháp C, D, E cao 19 tầng. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống tiện nghi và các công trình đa dạng mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Chung cư West Gate Park Bình Chánh được thiết kế với các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, với diện tích đa dạng từ 59m2 đến 113m2, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Tiện ích

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-west-gate-park-huyen-binh-chanh-khong-onehousing-2

      Chung cư West Gate Park với nhiều tiện ích nội khu hoàn hảo (Nguồn: Địa ốc đáng mua Sài Gòn)

      Tại West Gate Park, có nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt để mang đến một cuộc sống thú vị và thoải mái cho cư dân. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý:

      • Khu vực giải trí hoàn hảo: Bạn có thể thỏa thích tổ chức các buổi tiệc nướng BBQ tại khu vườn BBQ hoặc khám phá những trải nghiệm thú vị tại Club House 3D. Nếu bạn đang tìm kiếm thời gian mua sắm thì trung tâm mua sắm là lựa chọn hoàn hảo, không thiếu các quán cà phê và nhà hàng phục vụ mọi khẩu vị.
      • Vui chơi cộng đồng: Dự án cung cấp một loạt tiện ích dành cho trẻ em, bể bơi chung, và khu công viên xanh mát. Đây là nơi cả gia đình có thể tận hưởng không gian sống trong lành và thư thái.
      • Tiện ích giáo dục: Đặc biệt, có thư viện và trường mẫu giáo tại dự án, giúp việc học tập và phát triển của trẻ em dễ dàng hơn.

      Căn hộ chung cư West Gate Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh không? 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-west-gate-park-huyen-binh-chanh-khong-onehousing-3

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư West Gate Park (Nguồn: An gia)

      Tại dự án chung cư West Gate Park, vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy không còn là một áp lực đối với cư dân. Dự án đã đầu tư xây dựng hai tầng hầm rộng rãi để đảm bảo cư dân có đủ không gian để đậu xe một cách thoải mái. 

      Một điểm đáng chú ý khác là mạng lưới đường nội khu rộng rãi tại West Gate Park, cùng với vị trí vô cùng thuận lợi, giúp việc di chuyển trong khu chung cư, ra vào hai tầng hầm đến chỗ đậu ô tô và xe máy trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Không còn tình trạng mất thời gian tìm kiếm chỗ đỗ xe, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và thư thái hơn tại dự án. Bãi đỗ xe được xây theo tiêu chuẩn chung, có hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo phương tiện cho cư dân. Bãi đỗ xe gần thang máy giúp cho cư dân di chuyển thuận lợi tới các tiện ích khác của chung cư.

      Điều này cũng đồng nghĩa với việc gia tăng tính tiện lợi, thoải mái cho cư dân, đặc biệt trong cuộc sống hối hả ngày nay. Dự án West Gate Park thực sự chăm sóc cho mọi khía cạnh của cuộc sống cư dân, từ không gian sống cho đến tiện ích, cả vấn đề như đỗ xe, giúp họ tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo.

      Hy vọng những thông tin vừa rồi trong bài viết của OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư West Gate Park. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu? 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư West Gate Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương