Những câu hỏi thường gặp về chung cư West Gate Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư West Gate Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/05/2023
      Chung cư West Gate Park là một trong những dự án cực kỳ nổi bật thu hút người mua chung cư lần đầu với phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

      Căn hộ chung cư West Gate Park là một trong những dự án tọa lạc tại vùng ven của thành phố. Dự án được thiết kế với ý tưởng từ phong cách resort giúp cho cư dân có thể tận hưởng được trọn vẹn thiên nhiên trong lành. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp thắc mắc những câu hỏi xung quanh của người mua chung cư lần đầu về dự án này.

      Sơ lược về dự án West Gate Park

      Dự án căn hộ West Gate Park nằm trong khu dân cư sầm uất với quy hoạch đồng bộ và các tiện ích hiện hữu như: chợ, trường học, trung tâm thể thao và y tế tại khu vực Bình Chánh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-west-gate-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án có thiết kế hợp lý giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Với thiết kế khoa học, hợp lý và bàn giao hoàn thiện cơ bản, dự án này đem đến cho cư dân chất lượng cuộc sống cao hơn cùng khởi đầu tương lai tươi sáng và tốt đẹp. West Gate Bình Chánh hứa hẹn sẽ cung cấp mức giá bán, chuyển nhượng và cho thuê hợp lý, đồng thời mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đặt trọn niềm tin vào dự án này.

      Hướng dẫn quy trình, thủ tục thuê mua, thuê nhà ở xã hội

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi về chung cư West Gate Park Bình Chánh

      Chủ đầu tư dự án West Gate Park là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư West Gate Park là Tập đoàn An Gia Investment, được thành lập vào năm 2008. Với gần 11 năm phát triển và hình thành, An Gia Investment đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dự án căn hộ có thiết kế sang trọng, chất lượng và đầy đủ tiện nghi.

      Chung cư West Gate Park tọa lạc tại vị trí nào?

      Dự án West Gate Park được tọa lạc tại địa chỉ đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này nằm trong khu vực có giao thông hiện đại và hoàn thiện, gần Quốc Lộ 1, Đường Cao tốc Trung Lương - Thành phố Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Văn Linh, giúp cho việc di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây, miền Đông trở nên thuận lợi hơn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-west-gate-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      West Gate Park tọa lạc tại quận Bình Chánh (Nguồn: Danh Khôi Real)

      West Gate Park có tổng diện tích là bao nhiêu?

      Mặt bằng tổng thể của dự án West Gate Park được xây dựng trên khu đất rộng hơn 3,1 ha thuộc Bình Chánh, vị trí đắc địa ngay cạnh Công Viên Trung Tâm UBND Bình Chánh với 4 mặt tiền đường. Giá mua bán, chuyển nhượng và cho thuê khu đất này rất hấp dẫn, tạo ra không gian thoáng đãng cho cư dân ở mọi phía.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-west-gate-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng tổng quan của West Gate Park (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Chung cư West Gate Park có thiết kế bao nhiêu tòa tháp?

      Với quy mô gồm 5 tòa tháp hiện đại, bao gồm Tháp A, B cao 20 tầng và Tháp C, D, E cao 19 tầng, tạo nên một không gian sống tinh tế, đẳng cấp tại West Gate Bình Chánh. Các căn hộ được thiết kế đa dạng với diện tích từ 2 – 3 phòng ngủ, tạo sự linh hoạt cho khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nơi đây hứa hẹn mang lại một cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu của dự án West Gate bao gồm những gì?

      Dự án chung cư West Gate Park là một trong những dự án bất động sản đang được chú ý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc trong khu dân cư sầm uất, quy hoạch đồng bộ, dự án đảm bảo cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân như chợ truyền thống, các trường học các cấp, trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa, siêu thị Co.opmart, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí.

      Các căn hộ tại West Gate Park Bình Chánh có diện tích là bao nhiêu?

      West Gate Park Bình Chánh được thiết kế với các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người mua chung cư lần đầu. Các diện tích căn hộ được đa dạng từ 59m2 đến 113m2, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh với không gian sống mở, tối ưu hóa ánh sáng và không gian cho phòng ngủ. Nó được trang bị đầy đủ các tiện nghi và thiết bị hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái tại đây.

      Tiện ích nội khu của West Gate Park bao gồm những gì?

      West Gate Park là một dự án căn hộ được phát triển với ý tưởng của một khu resort. Điều này mang đến cho cư dân một phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, môi trường trong lành và tạo ra một nơi an cư - nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ sông.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-west-gate-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tiện ích nội khu của West Gate Park cực kỳ hiện đại ( Nguồn: Danh Khôi Real)

      Điểm nhấn tại West Gate Park chính là công viên rộng lớn tại dự án, được xem là dự án lớn nhất trong khu vực Nam Sài Gòn với diện tích phủ xanh lên tới 70%. Cùng với tiểu cảnh, cây xanh, thảm cỏ và đường chạy bộ được thiết kế xen kẽ West Gate được dự đoán sẽ mang lại không gian trong lành, yên tĩnh, không khói bụi và tiếng ồn.

      Hơn nữa, căn hộ West Gate Park còn được trang bị gói Smart home 4.0 hiện đại, giúp khách hàng có cảm giác an tâm khi sử dụng. Với tất cả những tiện ích đó, căn hộ West Gate Park xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho một tổ ấm hoàn hảo.

      Nội thất của căn hộ West Gate Park có gì nổi bật?

      Khi bàn giao, căn hộ Westgate Bình Chánh được trang những thiết trang thiết bị cao cấp như cửa khóa từ Yale® (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em. Hệ thống video call liên lạc thông minh với tủ bếp cực kỳ cao cấp giúp hạn chế khả năng bị kẹp tay trong quá trình đóng/mở

      Đặc biệt, căn hộ Westgate Bình Chánh còn được trang bị tính năng Smarthome của Schneider®, hỗ trợ tích hợp tất cả các thiết bị thông minh trong nhà.

      Khách hàng có thể quản lý căn hộ của mình ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào bằng các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống cũng cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại bằng tin nhắn cũng như cuộc gọi khi có bất kỳ sự cố hỏa hoạn hoặc có người đột nhập vào nhà của bạn.

      Khả năng kết nối của dự án West Gate như thế nào?

      West Gate còn được đánh giá cao về vị trí đắc địa tại mặt tiền Trịnh Quang Nghị, giáp ranh với đường Nguyễn Văn Linh, thuận tiện kết nối tới các khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung tâm Chợ Lớn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-west-gate-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      West Gate Park có khả năng kết nối với nhiều tiện ích trong khu vực (Nguồn: Esy House)

      Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích cao cấp như Trường Đại học RMIT, Crescent Mall, Coop Mart, Trường Đại học Kinh tế, Central Mall, Đại học Văn Hiến, Bệnh viện FV, Vivo City, BigC, Lotte Mart, Chợ Bình Tây.

      Với sự đa dạng trong các tiện ích môi trường sống xanh, giáo dục, giải trí, mua sắm, cư dân tại West Gate Park có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thuận tiện chỉ trong vài bước chân.

      Căn hộ West Gate Park có giá bao nhiêu?

      Dự án căn hộ này có nhiều lựa chọn về diện tích và giá bán phù hợp với nhu cầu của người mua chung cư lần đầu. Giá bán các căn hộ tại West Gate được cập nhật mới nhất vào tháng 4/2023 tại batdongsan.com.vn cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm có diện tích 59m2 được bán với giá khoảng từ 2.35 - 2.45 tỷ đồng mỗi căn.
      • Nếu khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ lớn hơn, có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm có diện tích dao động từ 69 - 73m2 với giá khoảng từ 2.85 tỷ - 3.1 tỷ đồng mỗi căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm có diện tích 85m2 có giá bán từ 3.45 - 3.6 tỷ đồng mỗi căn.
      • Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm có diện tích 113m2 được bán với giá dao động từ 4.45 - 4.6 tỷ đồng mỗi căn.

      Ngoài dự án này thì các bạn có thể tham khảo những dự án căn hộ chung cư khác cùng phân khúc tại OneHousing bao gồm: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc chi tiết nhất những câu hỏi thường gặp về chung cư West Gate Park lần đầu. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một căn hộ phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Chương Dương Home TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương