Căn hộ chung cư West Gate Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư West Gate Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết căn hộ chung cư West Gate Park có diện tích bao nhiêu m2 cùng những tiện ích nổi bật qua bài chia sẻ dưới đây.

      Căn hộ chung cư West Gate Park được thiết kế theo phong cách resort, với mong muốn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống trong không gian thiên nhiên trong lành và tươi mát. Vậy diện tích căn hộ là bao nhiêu m2, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Đôi nét về dự án chung cư West Gate Park

      Chủ đầu tư 

      Chung cư West Gate Park được xây dựng bởi Tập đoàn An Gia Investment, thành lập từ năm 2008. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, An Gia Investment đã để lại nhiều dấu ấn đáng chú ý trên thị trường bất động sản cao cấp của Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã triển khai nhiều dự án căn hộ sang trọng với thiết kế đẳng cấp, chất lượng cao và đầy đủ tiện ích cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-west-gate-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Toàn cảnh của dự án chung cư West Gate Park (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Vị trí

      Dự án West Gate An Gia nằm ngay trên mặt tiền đường Tân Túc, tại thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này được coi là đắc địa bởi có hệ thống giao thông đầu tư hiện đại và hoàn thiện trong khu vực. Ngoài ra, dự án cũng gần các tuyến giao thông quan trọng như Quốc Lộ 1, Đường cao tốc Trung Lương và Đường Nguyễn Văn Linh. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới trung tâm thành phố và các khu vực phía Tây, phía Đông.

      Tiện ích kết nối của căn hộ West Gate:

      • Chỉ mất khoảng 15 phút lái xe để đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 15 - 20 phút lái xe.
      • Đi đến trung tâm các quận như quận 1, quận 6 và quận 8 mất khoảng 30 - 35 phút lái xe.
      • Từ căn hộ West Gate Park Bình Chánh, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển để đến Làng Đại học Nam Sài Gòn.
      • Ngoài ra, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cao cấp trong khu vực như:  Đại học Văn Hiến, Trường Đại học RMIT, Đại học Văn Hiến, Trường Đại học Kinh tế, Bệnh viện FV, Các trung tâm mua sắm như Crescent Mall, Lotte Mart, Big C, Coopmart, Chợ Bình Tây, Central Mall...

      Tiện ích

      West Gate Park là một dự án căn hộ được phát triển với mục tiêu tạo nên không gian sống giống như một khu resort. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành và tận hưởng một nơi an cư - nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bờ sông.

      can-ho-chung-cu-west-gate-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án  West Gate Park ( Nguồn: Danh Khôi Real)

      Một điểm đặc biệt của West Gate Park là công viên rộng lớn được xây dựng tại dự án, được coi là dự án lớn nhất trong khu vực Nam Sài Gòn, với diện tích phủ xanh lên đến 70%. Khu công viên này được thiết kế với tiểu cảnh, cây xanh, thảm cỏ và đường chạy bộ xen kẽ, hứa hẹn mang đến không gian trong lành, yên tĩnh, không khói bụi và tiếng ồn cho cư dân.

      Hơn nữa, căn hộ West Gate Park còn được trang bị gói Smart home 4.0 hiện đại, giúp khách hàng có cảm giác an tâm khi sử dụng. Tận dụng tất cả những tiện ích đặc biệt này, căn hộ West Gate Park xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho một tổ ấm hoàn hảo.

      Dự án chung cư West Gate Park đang thu hút sự chú ý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí dự nằm trong khu dân cư sầm uất, được quy hoạch đồng bộ, mang lại đầy đủ các tiện ích cho cư dân như: siêu thị Co.opmart, chợ truyền thống, các trường học từ mầm non đến trung học, trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí. Nhờ vào những lợi thế này, West Gate Park trở thành một dự án bất động sản đáng chú ý và hấp dẫn trong khu vực.

      Địa chỉ chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu? 

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư West Gate Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Dự án Western Gate Park có quy mô bao gồm 5 tòa tháp hiện đại: Tháp A và B cao 20 tầng, cùng với Tháp C, D, E cao 19 tầng. Đây là một không gian sống tinh tế và đẳng cấp. Các căn hộ trong dự án được thiết kế đa dạng với diện tích từ 2 đến 3 phòng ngủ, tạo sự linh hoạt cho khách hàng để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Cùng tìm hiểu chi tiết về diện tích căn hộ của dự án và giá bán dưới đây: 

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      2PN

      Từ 59 - 69m2

      Từ 2 -2.65 tỷ đồng/ căn

      3PN

      Từ 85 - 113m2

      Từ 3.1 - 4 tỷ đồng/ căn

      (Nguồn: batdongsan vào T8/2023)

      Các căn hộ tại West Gate Bình Chánh hưởng lợi từ việc nằm trên mặt tiền đường lớn, giúp mỗi căn hộ có view thoáng và mát mẻ. Đội ngũ thiết kế đã tối ưu hóa để đảm bảo sự thông thoáng và sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bố trí nội thất trong căn hộ được thiết kế khoa học, linh hoạt và thoải mái cho cư dân. Nhiều thiết bị nhà ở thông minh được tích hợp để mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      can-ho-chung-cu-west-gate-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại dự án sang trọng và hiệu đại (Nguồn: Angia)

      Khi nhận căn hộ, cư dân West Gate Bình Chánh được trang bị những thiết bị cao cấp như cửa khóa từ Yale® (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em. Hệ thống video call thông minh với tủ bếp cực kỳ cao cấp giúp tránh bị kẹt tay trong quá trình đóng hoặc mở.

      Đặc biệt, căn hộ West Gate Bình Chánh được trang bị tính năng Smarthome của Schneider®, hỗ trợ tích hợp tất cả các thiết bị thông minh trong nhà. Khách hàng có thể quản lý căn hộ từ xa bằng thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống cũng tự động cảnh báo ngay lập tức qua tin nhắn và cuộc gọi khi có bất kỳ sự cố hỏa hoạn hoặc khi có người đột nhập vào ngôi nhà của bạn.

      Khi quyết định mua chung cư, cần lưu ý những gì?

      Khi quyết định mua chung cư, có một số yếu tố quan trọng cần lưu ý để đảm bảo bạn chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình, dưới đây là một số điểm cần xem xét:

      • Vị trí: Kiểm tra vị trí căn hộ, xem xét lợi ích và tiện ích xung quanh như gần trung tâm thành phố, các khu mua sắm, trường học, bệnh viện, công viên, hạ tầng giao thông và hệ thống giao thông công cộng.
      • Giá cả và tài chính: Xác định ngân sách của bạn và tìm kiếm căn hộ phù hợp với khả năng tài chính. Cần lưu ý rằng giá căn hộ không chỉ bao gồm giá mua, mà còn có các chi phí khác như phí quản lý, phí dịch vụ, thuế và chi phí bảo trì.
      • Tiện ích và dịch vụ: Xem xét những tiện ích nội khu và dịch vụ có sẵn trong tòa nhà hoặc khu đô thị, như: bể bơi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, công viên, siêu thị, nhà hàng và an ninh 24/7.
      • Diện tích và thiết kế căn hộ: Xác định diện tích và thiết kế căn hộ phù hợp với nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình.
      • Pháp lý và uy tín chủ đầu tư: Kiểm tra pháp lý căn hộ, chắc chắn rằng chủ đầu tư đáng tin cậy và có uy tín trong ngành bất động sản.
      • Tiềm năng tăng giá trị: Nếu đầu tư cho mục đích tái đầu tư hoặc sinh lời, hãy xem xét tiềm năng tăng giá trị của căn hộ trong tương lai.
      • Tình trạng xây dựng và hoàn thiện: Kiểm tra tình trạng xây dựng và hoàn thiện của căn hộ, đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.
      • Hình thức sở hữu: Tìm hiểu về hình thức sở hữu căn hộ, có thể là sở hữu lâu dài, thuê đất, hay các hình thức sở hữu khác.

      Trong bài viết trên, OneHousing đã cung cấp đầy đủ thông tin về diện tích của các căn hộ chung cư West Gate Park. Với sự đa dạng về loại hình căn hộ và diện tích rộng, dự án hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho người sống một mình, các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình có nhiều thành viên cần một không gian rộng rãi và thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư West Gate Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương