Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Topaz Elite Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Topaz Elite Quận 8 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Quận 8, Topaz Elite không? Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đậu xe tại chung cư Quận 8 ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Topaz Elite tọa lạc tại Quận 8, TP.HCM, là một dự án đáng chú ý với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng. Một trong những câu hỏi quan trọng mà nhiều người quan tâm khi chọn mua căn hộ là về việc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy cho cư dân hay không. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Elite Quận 8 nhé!

      Chung cư Topaz Elite Quận 8 có địa chỉ ở đâu?

      Topaz City Quận 8 xuất hiện với một tổ hợp nhiều chức năng, bao gồm các căn nhà chất lượng cao tầm trung, kết hợp với khu thương mại và tòa cao ốc văn phòng cho thuê. Chung cư Quận 8, Topaz City đã tạo ra một không gian sống xanh lớn, mang đến môi trường sống tiện ích và lý tưởng cho mọi cư dân. 

      Topaz City Quận 8 nằm tại địa chỉ đắc địa trên đường Cao Lỗ - Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP.HCM. Vị trí của Topaz City đã chính là chìa khóa định hình sự thành công của dự án. Dự án được tọa lạc ở một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển, nhờ sự kết hợp của một chuỗi các đường giao thông huyết mạch. Điều này có tác động trực tiếp tới cuộc sống của mọi người khi quyết định an cư và sinh sống tại đây.

      Nổi bật, dự án tiếp giáp với hai mặt tiền đại lộ là Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân truy cập và di chuyển. Từ Topaz City, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận vô số các tiện nghi và dịch vụ chất lượng cao hiện có trong khu vực. Điều này giúp đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân và giúp họ tiếp cận các tiện nghi một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Topaz City Quận 8 không chỉ là nơi ở, mà còn là một cộng đồng đa chức năng và phát triển, thể hiện sự đa dạng và thành công của dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-topaz-elite-quan-8-khong-onehousing-1

      Chung cư Topaz Elite Quận 8 (Nguồn: Bất động sản)

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Elite Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích khi là cư dân tại dự án căn hộ Topaz Elite Quận 8

      Topaz City Quận 8 đã đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống tiện nghi và giải pháp trang bị thiết yếu cho cư dân. Điều này giúp cư dân tận dụng mọi tiện nghi mà không phải mất thời gian di chuyển và giao thông.

      Cảnh quan thiên nhiên sống xanh của dự án được đặc biệt chú trọng, với hầu hết diện tích dành cho tiện nghi, khu vườn xanh và hệ thống đường nội khu rộng rãi. Topaz City cung cấp một khu bể bơi đạt chuẩn quốc gia, sân thi đấu đa năng và các tiện ích thể thao khác như sân quần vợt, sân đánh cầu lông, bàn bóng, khu vui chơi cho trẻ em.

      Không chỉ thế, dự án còn có khu thương mại, cung cấp mọi dịch vụ và cửa hàng cần thiết. Tất cả những tiện nghi này sẽ phục vụ mọi yêu cầu của cư dân một cách toàn diện và giúp họ tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện lợi.

      Ngoài tiện ích nội khu phong phú, cư dân của Topaz City Quận 8 còn có thể được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu tiện nghi và giải pháp trong bán kính 2km, bao gồm khu vui chơi giải trí, trường học ở mọi cấp độ, ủy ban nhân dân, các trung tâm thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ, siêu thị và nhiều tiện ích khác. Điều nổi bật là Topaz City có khả năng đến gần với mọi tiện nghi nhờ các đường giao thông huyết mạch, giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng cuộc sống đầy tiện ích.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-topaz-elite-quan-8-khong-onehousing-2

      Tiện ích tại chung cư Topaz Elite Quận 8 (Nguồn: Bất động sản)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Elite Quận 8 có đủ chỗ đậu không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Elite Quận 8 là điều rất được khách hàng quan tâm khi trở thành cư dân tại dự án. Sau đây là một số thông tin về bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Elite Quận 8.

      • Phí quản lý: 8.800 VNĐ/m2.
      • Phí gửi xe máy: 120.000 VNĐ/xe/tháng.
      • Phí gửi xe ô tô: 1.500.000 VNĐ/xe/tháng.
      • Topaz Elite với tầng hầm rộng rãi để đỗ xe, bảo vệ phương tiện của cư dân khỏi thời tiết và các yếu tố bên ngoài, đảm bảo an toàn và bảo vệ cho xe hơi và xe máy.
      • Các khu vực đỗ xe được trang bị hệ thống camera quan sát, giúp theo dõi và bảo vệ tài sản của cư dân. 

      (Nguồn: Bất động sản, 10/2023)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-topaz-elite-quan-8-khong-onehousing-3

      Bãi đỗ xe tại Topaz Elite được trang bị hệ thống camera quan sát, giúp theo dõi và bảo vệ tài sản của cư dân (Nguồn: Savills)

      Trên đây là tổng quan về chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Topaz Elite Quận 8. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về bãi đậu xe tại chung cư quận 8 để bạn có thể đưa ra những lựa chọn an cư và đầu tư sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Topaz Elite quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Elite cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương