Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The PegaSuite 2 Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The PegaSuite 2 Quận 8 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Để tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The PegaSuite 2 Quận 8 mời các bạn tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Một trong những yếu tố quan trọng và đặc biệt được nhiều người quan tâm khi chọn mua chung cư là vấn đề về chỗ đậu ô tô và xe máy. Điều này không chỉ liên quan đến sự thuận tiện hàng ngày, mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống an toàn và tiện nghi của cư dân. Bài viết hôm nay của OneHousing sẽ khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The PegaSuite 2 cho các bạn đọc tham khảo.

      Vị trí chung cư The PegaSuite 2 Quận 8

      Chung cư The Pegasuite 2 có địa chỉ tại số 1079 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM. Đây là vị trí đắc địa, nằm ngay giữa trung tâm của Quận 8. Cư dân có thể kết nối với bốn quận sầm uất nhất Sài Gòn: quận 1, quận 4, quận 7 và quận 5. The PegaSuite 2 có 3 mặt tiền đường, bao gồm đường Tạ Quang Bửu và liền kề cầu Bình Tiên nối qua đường Võ Văn Kiệt, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-pegasuite-2-quan-8-khong-onehousing-1

      The PegaSuite 2 Quận 8 tọa lạc ngay vị trí đắc địa (Nguồn: Youtube Minh Tuấn Land)

      Kết nối nhanh chóng với những điểm quan trọng trong thành phố là một ưu điểm vô cùng quý báu của dự án này. Chỉ mất từ 5 đến 10 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận các địa điểm như Trung tâm thương mại Crescent Mall, bệnh viện Chợ Rẫy, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ Bình Tây, Aeon Mall Quận 8…

      Diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư The PegaSuite 2 Quận 8

      Chung cư quận 8 The Pegasuite 2 không chỉ đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi mà còn giúp thư giãn và tận hưởng trong một không gian sống cực kỳ lý tưởng cho gia chủ. Các tiện ích bao gồm:

      • Dịch vụ mua sắm và giải trí có sẵn ngay dưới chân tòa nhà, với hệ thống trung tâm thương mại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
      • Khu vui chơi cho trẻ em, tạo nên môi trường sống lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ.
      • Duy trì vóc dáng và sức khỏe tại phòng tập gym hiện đại với thiết bị tiên tiến.
      • Hồ bơi trong nội khu cung cấp một không gian mát mẻ và thoáng đãng để cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
      • Khu công viên cây xanh trong nội khu đem lại cuộc sống trong lành và thoải mái, với phố đi bộ, công viên trên cao, khu vực tập thể dục để tăng cường sức khỏe và giải tỏa căng thẳng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-pegasuite-2-quan-8-khong-onehousing-2

      Tiện ích tại The PegaSuite 2 Quận 8 (Nguồn: Guland)

      Mặt bằng tổng thể chung cư The PegaSuite 2 Quận 8

      Mặt bằng căn hộ Pegasuite 2 được xây dựng trên một khu đất rộng lớn với quy mô khuôn viên lên đến 3.919m2, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 28 tầng. Thiết kế của căn hộ Pegasuite 2 bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau.

      Tầng 1 và tầng 2 được dành cho các căn hộ thương mại dịch vụ Shophouse, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và cửa hàng.

      Tầng 3 và tầng 4 là không gian của căn hộ Officetel, kết hợp giữa căn hộ và văn phòng, mang lại tính linh hoạt cho cư dân.

      Tầng 5 đến tầng 28 là nơi bố trí các căn hộ, với diện tích đa dạng từ 52m2 đến 98m2, bao gồm 361 căn hộ diện tích từ 51 – 96m2.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư The PegaSuite 2 Quận 8 không?

      The PegaSuite 2 được thiết kế 2 tầng hầm phục vụ nhu cầu đỗ xe cho cư dân tại dự án đem đến sự tiện lợi và an toàn cho phương tiện. Chủ đầu tư đảm bảo mỗi căn hộ sẽ được đáp ứng 1 chỗ đỗ xe ô tô và 2 chỗ đỗ xe máy nên cư dân không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm nơi bảo quản phương tiện cá nhân khi sống tại The PegaSuite 2.

      Với việc bố trí chỗ đậu xe gần nơi sống giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá hàng ngày. Không còn phải tìm kiếm chỗ đỗ trong phạm vi xa xôi, cư dân có thể tiếp cận xe một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chỗ đậu xe được bố trí trong khu chung cư đảm bảo an toàn cho xe của cư dân, bảo vệ khỏi nguy cơ hư hỏng hoặc trộm cắp.

      Với số lượng dân cư thường lớn tại các chung cư, việc có đủ chỗ đỗ xe cho tất cả cư dân là một vấn đề quan trọng. Nếu không có đủ chỗ đỗ xe, tình trạng ùn tắc trong giờ cao điểm có thể xảy ra. Tuy nhiên tại The PegaSuite 2, bãi đỗ xe quy mô lớn sẽ giúp giảm áp lực này và tạo một môi trường sống thoải mái hơn cho cư dân.

      Với những thông tin chi tiết về quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The PegaSuite 2 được OneHousing cập nhật qua bài viết trên hy vọng khách hàng và nhà đầu tư sẽ chọn được cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Pegasuite 2 quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Auris City Quận 8 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương