Diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/08/2023
      Chung cư The Pegasuite 2 là dự án căn hộ chung cư đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua tại quận 8. Hãy tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 trong bài viết của OneHousing. 

      Với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng và vị trí đắc địa tại cửa ngõ Sài Gòn, thị trường bất động sản tại Quận 8 đang chứng kiến một cuộc "thoát xác" ngoạn mục với làn sóng đầu tư, mua bán sôi động. Trong số đó, chung cư quận 8 - The Pegasuite 2 đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của người mua và nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về dự án chung cư The Pegasuite 2

      The Pegasuite 2 là dự án chung cư mới được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu Tư Bất động sản Phú Gia. The PegaSuite 2 cũng là dự án tiếp nối thành công của The Pegasuite - dự án chung cư đình đám tại Quận 8. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-pegasuite-2-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư The Pegasuite 2 (Nguồn: Youtube Minh Tuấn Land)

      Dự án The PegaSuite 2 tọa lạc tại số 1079 Tạ Quang Bửu, thuộc phường 6, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Ôm trọn 3 mặt tiền trên tuyến đường Tạ Quang Bửu nên cư dân có thể tiếp cận khu dân cư xung quanh và di chuyển vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 5, quận 6 một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

      Bên cạnh đó, việc tiếp giáp với cầu Bình Tiên và các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Tri Phương, Mai Chí Thọ, Nguyễn Văn Linh cũng giúp kết nối khu vực này với các khu đô thị lớn khác trong thành phố.

      • Chỉ trong vòng 1km là có thể tiếp cận đến trung tâm Quận 1 thông qua cầu chữ Y.
      • Khu dân cư Trung Sơn và Phú Mỹ Hưng cũng chỉ cách dự án lần lượt là 500m và 3km.
      • Mất 5 phút để tới quận 5 theo hướng Nguyễn Tri Phương.

      Bên cạnh đó, dự án cũng tiếp giáp với bến xe Quận 8, UBND Quận 8, nhà thiếu nhi Quận 8 và bệnh viện Chợ Rẫy, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và công việc của cư dân.

      Đồng thời, cư dân chung cư Quận 8 - The PegaSuite 2 còn có thể thụ hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu chỉ trong vòng vài phút đi bộ như: TTTM Crescent Mall, chợ Bình Tây, Sân vận động, Aeon Mall Quận 8, và nhiều điểm đến vui chơi giải trí khác.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-pegasuite-2-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án chung cư quận 8 - The Pegasuite 2 (Nguồn: Youtube Minh Tuấn Land)

      Dự án PegaSuite 2 được triển khai với tổng diện tích 3.919m2, bao gồm tòa tháp cao 28 tầng và 368 căn hộ. Mật độ xây dựng 45%, phần còn lại chủ đầu tư xây dựng không gian xanh, cảnh quan tự nhiên và hệ thống tiện ích. 

      Do vậy, cư dân có thể tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập gym với các trang thiết bị cao cấp, spa chăm sóc sức khỏe và nhiều tiện ích khác như công viên vui chơi, nhà giữ trẻ, sân golf và chuỗi nhà hàng đa dạng.

      Dự án đã được khởi công vào năm 2019 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2023, hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân tại thành phố (Nguồn: Căn hộ Pegasuite 2).

      Diện tích căn hộ chung cư Aurora Residences Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2

      The Pegasuite 2 mang đến những lựa chọn đa dạng cho khách hàng với loại hình căn hộ đơn, căn hộ duplex và căn hộ duplex vườn treo. 

      Loại hình căn hộ đơn

      Căn hộ đơn có diện tích từ 51m2 – 62m2, bao gồm loại hình 1 phòng ngủ + 1 và 2 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ này được thực hiện bởi đơn vị danh tiếng từ Đức - Korn Architects nên mỗi mét vuông diện tích căn hộ đơn đều được tối ưu hóa để mang lại không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn cho cư dân. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-pegasuite-2-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ đơn (Nguồn: The Pegasuite 2)

      Với diện tích này, căn hộ đơn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ đang mong muốn tìm kiếm một không gian sống riêng tư và thoải mái, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Đây cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản, vì diện tích vừa phải, tiện nghi hiện đại, dễ dàng cho thuê và có lợi nhuận cao.

      Hiện nay, các căn hộ đơn có giá từ 34.68 - 42.17 triệu đồng/m2, tùy diện tích (Nguồn: website Bất động sản tháng 08/2023). 

      Loại hình căn hộ Duplex và căn hộ Duplex vườn treo

      Dự án The Pegasuite 2 đã gây tiếng vang khi là dự án đầu tiên ra mắt mô hình căn hộ Duplex tại quận 8. Theo thông tin từ chủ đầu tư, căn hộ Duplex tại The Pegasuite 2 có diện tích từ 84m2 - 99m2 và căn hộ Duplex vườn treo có diện tích từ 87m2 - 100m2, bao gồm 2 - 3 phòng ngủ. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-pegasuite-2-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ Duplex (Nguồn: The Pegasuite 2)

      Với sự phối hợp hài hòa của các yếu tố thiết kế, từ lối kiến trúc độc đáo, không gian sống thông minh cho đến việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh vườn treo, căn hộ Duplex tại dự án The Pegasuite 2 tạo nên không gian sống độc đáo và tiện ích cao cấp.

      Điểm nổi bật của căn hộ Duplex chính là trần cao thoáng đãng, giúp gia đình tận hưởng không gian sống rộng rãi và thoải mái. Thêm vào đó, không gian rộng rãi giúp chủ nhân có thể sáng tạo và tự do bày trí theo ý thích cá nhân. Do vậy, căn hộ Duplex phù hợp với người độc thân yêu thích cuộc sống hiện đại, gia đình trẻ và những gia đình đông thành viên đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Để sở hữu một căn hộ Duplex tại The Pegasuite 2, khách hàng phải chi khoảng 34.52 - 44.19 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản tháng 07/2023).

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-pegasuite-2-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Mặt bằng căn hộ Duplex vườn treo (Nguồn: The Pegasuite 2)

      OneHousing đã cập nhật đầy đủ diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 trong bài viết trên. Với loại hình căn hộ đa dạng và diện tích rộng, dự án hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng dành cho người độc thận, những cặp vợ chồng trẻ hay gia đình đông thành viên cần một căn hộ rộng rãi và thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Dream Home Palace Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương