Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Auris City Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Auris City Quận 8 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Auris City ở Quận 8 cùng một số thông tin về dự án trong bài viết này.

      Việc có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại một chung cư hiện đang là một vấn đề quan trọng đối với các cư dân, đặc biệt là ở các khu đô thị đông đúc như Quận 8. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Auris City. Liệu nơi này có đủ chỗ đậu cho ô tô và xe máy cư dân? Hãy cùng khám phá thêm trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan chung cư Auris City Quận 8

      Vị trí chung cư Auris City

      Vị trí của chung cư Auris City là một trong những ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ cao cấp này. Dự án nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt và đường Vành Đai Trong, trong đó Võ Văn Kiệt là tuyến đường hiện đại và quan trọng nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí này, cư dân Auris City có lợi thế về việc di chuyển đến các quận trung tâm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ chỉ trong vòng 10 - 15 phút.

      Ngoài ra, vị trí của dự án Auris City còn mang lại cho cư dân một môi trường sống xanh, trong lành và yên tĩnh. Dự án nằm ngay bên cạnh sông Vàm Thuật và công viên Bình Phú. Cư dân có thể ngắm nhìn cảnh sông nước hữu tình, thở bầu không khí trong lành và mát mẻ, thậm chí tham gia các hoạt động dạo bộ, tập thể dục trong công viên rộng lớn.

      Hơn nữa, vị trí của dự án chung cư Auris City cũng tối ưu cho việc tiếp cận một loạt tiện ích xung quanh bao gồm siêu thị Coop Mart, công viên nước Đầm Sen nổi, bệnh viện Chợ Rẫy, bến xe Miền Tây và Chợ Lớn. Ngoài ra, còn có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê,... nằm xung quanh chung cư. Tất cả những tiện ích này chỉ cách dự án từ 1 - 3km, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, học tập và chăm sóc sức khỏe của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-auris-city-quan-8-khong-onehousing-1

      Vị trí chung cư Auris City Quận 8 (Ảnh: Lucky Land)

      Tiện ích chung cư Auris City

      Dự án chung cư Auris City không chỉ nằm tại vị trí vô cùng đắc địa mà còn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và an toàn với một loạt tiện ích nội khu cao cấp:

      • Hồ bơi tràn bờ: Với thiết kế theo phong cách resort, hồ bơi rộng lớn tại chung cư quận 8 tạo ra không gian thư giãn và mát mẻ cho cư dân.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dự án có khu vui chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà với đa dạng các trò chơi, đảm bảo an toàn và giúp trẻ phát triển kỹ năng.
      • Phòng tập gym hiện đại: Được trang bị các thiết bị thể dục thể thao chuyên nghiệp, phòng gym tại Auris City giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và thể lực.
      • Khu spa và sauna sang trọng: Khu vực này mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn và làm đẹp.
      • Khu cà phê sân vườn và nhà hàng ẩm thực: Đây là nơi lý tưởng để cư dân gặp gỡ bạn bè và gia đình, thưởng thức đa dạng món ăn ngon.
      • Trung tâm thương mại lớn: Cung cấp các sản phẩm mua sắm, giải trí và dịch vụ tiện ích cho cư dân, tạo sự tiện lợi trong việc mua sắm hàng ngày.
      • Bãi đỗ xe thông minh: Rộng rãi, an ninh và tiện lợi, đảm bảo cho cư dân không gặp vấn đề về đỗ xe.
      • Hệ thống an ninh 24/7: Bao gồm camera giám sát, thẻ từ thang máy và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân và tài sản.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-auris-city-quan-8-khong-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại chung cư Auris City Quận 8 (Ảnh: Lucky Land)

      Diện tích căn hộ chung cư Auris City Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Auris City không?

      Chung cư Auris City quận 8 là dự án bất động sản cao cấp không chỉ chú trọng đến cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu mà còn cung cấp một tầng hầm rộng rãi, phục vụ đầy đủ chỗ đậu ô tô và xe máy.

      Tầng hầm của dự án chung cư Auris City được thiết kế một cách rộng rãi, đảm bảo đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho mỗi căn hộ với số lượng 2 chỗ đậu cho xe máy, đối với xe ô tô là mỗi 6 căn hộ có 1 chỗ đậu ô tô. Chủ đầu tư Auris City hướng đến việc tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, để tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

      Đặc biệt, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Auris City được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống cháy nổ, các khu vực kỹ thuật, hệ thống camera giám sát và đội ngũ an ninh hoạt động 24/7 để đảm bảo sự an toàn cho tài sản của cư dân.

      Ngoài ra, bãi xe chung cư quận 8 kiểm soát xe ra vào bằng hệ thống quét thẻ thông minh. Điều này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian, tránh ùn tắc tại bãi đỗ xe trong giờ cao điểm mà còn giúp ban quản lý bao quát tổng thể tình hình đỗ xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-auris-city-quan-8-khong-onehousing-3

      Chung cư Auris City cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân (Ảnh: Lucky Land)

      Ưu điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Auris City

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Auris City được kiểm soát thông qua hệ thống quản lý thông minh tiên tiến. Cư dân sẽ sử dụng thẻ từ để gửi xe và lấy xe một cách thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình ra vào bãi đỗ xe.

      Bãi đỗ xe cũng được trang bị một hệ thống an ninh toàn diện bao gồm camera giám sát, hệ thống báo cháy và vòi phun nước tự động. Ngoài ra, khu vực đậu xe cũng luôn có nhân viên an ninh trực 24/24 để đảm bảo phương tiện được bảo vệ một cách tốt nhất, giảm thiểu nguy cơ mất cắp hoặc phá hoại.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư quận 8 cũng tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống chiếu sáng, thoát hiểm và thông gió. Hệ thống đỗ xe thông minh được kiểm tra và bảo trì định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các phương tiện giao thông của cư dân.

      Trên đây là những thông tin cơ bản OneHousing chia sẻ về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Auris City quận 8. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án chung cư quận 8 khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mật độ xây dựng căn hộ chung cư Auris City là bao nhiêu?

      Chung cư Auris City quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương