Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Pegasuite 1 Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Pegasuite 1 Quận 8 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Pegasuite 1 Quận 8 trong bài viết sau của OneHousing.

      Thị trường chung cư Quận 8 đang dần trở nên phổ biến hơn khi số lượng dự án căn hộ ngày càng nhiều và chất lượng cũng ngày càng được nâng cao. Trong đó, chỗ đậu ô tô và xe máy là tiện ích mà khách hàng và nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thuê hoặc mua bất kỳ dự án nào. Vậy, mời quý độc giả cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Pegasuite 1 Quận 8 qua những chia sẻ dưới đây. 

      Thông tin sơ lược về chung cư The Pegasuite 1 Quận 8

      Nhờ vị trí đắc địa cùng sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng, thị trường bất động sản  chung cư Quận 8 đang chứng kiến ​​sự “đột phá” ngoạn mục với làn sóng đầu tư, mua bán sôi động. Đặc biệt, chung cư The Pegasuite 1 đang nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người mua và giới đầu tư.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-pegasuite-1-quan-8-khong-onehousing-1

      The Pegasuite 1 Quận 8 (Nguồn: PVInvest)

      Vị trí dự án

      Chung cư The Pegasuite 1 tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay góc đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng; thuộc Phường 6 - Quận 8 - TP.HCM. The Pegasuite 1 được phát triển với nhiều tiện ích sinh hoạt, thương mại, giáo dục, giải trí phong phú, tạo nên môi trường sống tiện ích và phong cách. Dự án nằm gần cầu Chánh Hưng và các tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt, Phạm Hùng; giúp cư dân di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến trung tâm Quận 1, Quận 5, Quận 6 và Quận 7.

      Với sự phát triển sầm uất và đông đúc của khu vực này, dự án hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho cư dân.

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư Quận 8 - The Pegasuite 1 do CTCP Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt (PVInvest) phát triển. Với định hướng trở thành nhà đầu tư uy tín, PVInvest đã không ngừng mở rộng hoạt động tới nhiều thành phố sôi động trên cả nước và dần khẳng định được vị thế vượt trội trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp tại TP.HCM.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-pegasuite-1-quan-8-khong-onehousing-2

      Lễ khởi công khu phức hợp The Pegasuite do PVInvest làm chủ đầu tư (Nguồn: Báo Người lao động)

      Chung cư The Pegasuite 1 Quận 8 là một trong những dự án của PVInvest thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân. Dự án được xây dựng năm 2016 và bàn giao năm 2019, cam kết chất lượng đảm bảo, mang lại niềm vui và sự mong đợi cho hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng PVInvest..

      Mặt bằng dự án

      The Pegasuite 1 được xây dựng trên quỹ đất rộng 21.4 ha, mật độ xây dựng 40%, bao gồm căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, Shophouse và Officetel. Dự án được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng (Korn Architects và Ricons) cụ thể như sau:

      • Khu căn hộ: Bao gồm 3 tòa, chiều cao 35 - 37 tầng với tổng 1150 căn hộ. Các căn hộ từ 2 - 3PN có diện tích từ 54m2 - 98 m2.
      • Khu thấp tầng: Bao gồm 69 căn nhà phố thương mại, diện tích từ 72.5m2 - 170m2 được xây dựng theo thiết kế 1 trệt, 2 tầng và 1 tầng áp mái. 

      Tiện ích dự án

      Dự án chung cư Quận 8 - The Pegasuite 1 mang đến cho cư dân phong cách sống vô cùng sang trọng và thanh lịch với hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú.

      • Góc phố Âu;
      • Sân golf mini;
      • Trường mẫu giáo;
      • Vườn thượng uyển;
      • Rạp chiếu phim mini;
      • Trung tâm thương mại;
      • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe;
      • Công viên nội khu xanh mát.

      Chung cư The Pegasuite 1 quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Pegasuite 1 Quận 8 không?

      Hiện tại, chung cư The Pegasuite 1 có chỗ đậu ô tô và xe máy tại tầng hầm trong khuôn viên tòa nhà. Theo Minh Tuấn Land, phí gửi xe tại dự án chung cư Quận 8 này là 120.000VND/xe/tháng và phí gửi xe ô tô là 1.500.000 VND/xe/tháng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-pegasuite-1-quan-8-khong-onehousing-3

      Hệ thống quản lý xe thông minh ở The Pegasuite 1 (Nguồn: Kinh Tế Đô Thị)

      Thông qua thiết kế và quản lý theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Pegasuite 1 không chỉ mang đến cơ hội đỗ xe an toàn hàng ngày mà còn giúp tạo ra môi trường sống thoải mái, thuận tiện cho cư dân và bảo vệ phương tiện khỏi tác động của thời tiết xấu. 

      Bên cạnh đó, bãi đỗ xe được thiết kế với nhiều lối thoát hiểm, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tạo sự thông thoáng. Điều này không chỉ tạo ra một không gian đỗ xe an toàn mà còn giúp tạo nên một môi trường sống thoải mái, thuận tiện cho mọi cư dân.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Pegasuite 1 Quận 8

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Pegasuite 1 Quận 8 có những ưu và nhược điểm sau:

      • Ưu điểm
        • Bãi đậu xe được bảo vệ 24/7 cùng hệ thống camera an ninh đảm bảo an toàn cho phương tiện cá nhân và tài sản của cư dân.
        • Vị trí đỗ xe tầng hầm giúp bảo vệ xe khỏi thời tiết xấu như mưa nắng, duy trì tình trạng của xe và đảm bảo xe không bị hư hỏng, mất mát.
        • Phí chỗ đậu ô tô và xe máy được quy định ở mức giá hợp lý, phù hợp với đa số cư dân.
      • Nhược điểm 
        • Vào giờ cao điểm, bãi đỗ xe có thể đông đúc dẫn đến khó tìm được chỗ đỗ xe và có thể gây ra một số bất tiện cho cư dân.

      Như vậy, The Pegasuite 1 có cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy phục vụ cư dân.  Tuy nhiên, mức độ thuận tiện và thoải mái khi sử dụng chỗ đỗ xe có thể thay đổi theo thời gian và tùy từng trường hợp cụ thể. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư City Gate 3 Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Central Premium Quận 8 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương