Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư City Gate 3 Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư City Gate 3 Quận 8 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Việc tìm kiếm một nơi ở lý tưởng thường đi kèm với việc xem xét tiện ích đỗ xe. Liệu chung cư City Gate 3 Quận 8 có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu.

      Dự án chung cư City Gate 3 Quận 8, TP Hồ Chí Minh, được đánh giá là một trong những dự án được xây dựng với quy mô lớn nhất tại khu vực này. Với vị trí đẹp, đa dạng tiện ích và mức giá cạnh tranh, dự án City Gate 3 đã và đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới đầu tư.

      Tổng quan những thông tin về dự án chung cư City Gate 3

      Chung cư Quận 8 - City Gate 3 là một dự án đầy tiềm năng và đáng chú ý tại TP Hồ Chí Minh do công ty cổ phần đầu tư 577 đầu tư và xây dựng. Dự án này nằm tại đường Võ Văn Kiệt, Quận 8, với quy mô lên đến 8.2ha, bao gồm 3 block cao 33 tầng và cung cấp 2235 căn hộ đa dạng về diện tích, với hơn 80% căn hộ 1PN+1. Ngoài ra, dự án còn cung cấp 134 căn nhà phố thương mại, đáp ứng cả nhu cầu sinh sống lâu dài và kinh doanh buôn bán của mọi khách hàng.

      Vị trí của dự án được đánh giá là cực kì chiến lược khi nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, giúp kết nối khu Đông và khu Tây của thành phố thông qua tuyến đường giao thông quan trọng này. Hơn nữa, hệ thống hạ tầng xung quanh dự án cũng được đánh giá cao về tính đồng bộ và phát triển. Cầu Phú Định hiện đang được xây dựng dự kiến sẽ giúp cư dân tại đây kết nối với tuyến đường vành đai trong của thành phố.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-city-gate-3-quan-8-khong-onehousing-1

      Các căn hộ tại City Gate 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư của dự án - Công ty 577 đã đặt mục tiêu biến City Gate 3 thành một không gian sống hiện đại và thân thiện với môi trường, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Với thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian sống, các căn hộ tại City Gate 3 sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Ngoài ra, dự án còn được trang bị các tiện ích vượt trội như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,... Tất cả những tiện ích này được thiết kế với mục đích mang lại cho cư dân sự thoải mái và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Có thể thấy, dự án City Gate 3 là một trong những dự án bất động sản có quy mô lớn và tiềm năng tại TP Hồ Chí Minh khi giá bán chỉ dao động trong khoảng từ 25,04 - 31,14 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023). Với vị trí chiến lược, thiết kế hiện đại và tiện ích vượt trội, dự án này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      Diện tích căn hộ chung cư City Gate 3 Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư City Gate 3 Quận 8 không?

      Dự án căn hộ City Gate 3 Quận 8 là một trong những dự án được đánh giá cao về việc đáp ứng nhu cầu về chỗ đậu xe cho cư dân. Với bãi giữ xe rộng rãi và đầy đủ chỗ đậu xe cho các phương tiện của cư dân, gồm cả ôtô và xe máy, dự án này đã giải quyết nỗi lo của các khách hàng khi tìm nơi an cư.

      Diện tích của bãi đậu xe tầng 1 và 2 (không tính bán hầm) tại dự án rộng lên đến 28.456,26m2. Chính vì vậy, cư dân sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm khu vực để đỗ xe hay phải đi tìm chỗ đậu xe quanh khu vực. Ngược lại, các cư dân tại đây hoàn toàn có thể yên tâm đỗ xe một cách thoải mái, tiện lợi và an toàn ngay tại dự án.

      Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư của dự án cũng cam kết rằng sức chứa của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư City Gate 3 đủ đáp ứng nhu cầu đỗ xe của toàn bộ 2.235 căn hộ trong dự án. Điều này chứng tỏ rằng dự án City Gate 3 không chỉ là một dự án căn hộ tiện nghi với thiết kế hiện đại mà còn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện lợi và thoải mái, đặc biệt là về việc đỗ xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-city-gate-3-quan-8-khong-onehousing-2

      Dự án căn hộ City Gate 3 Quận 8 là một trong những dự án được đánh giá cao về việc đáp ứng nhu cầu về chỗ đậu xe cho cư dân (Nguồn: vicenland)

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư City Gate 3

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư City Gate 3 được đánh giá là có phí giữ xe ở mức hợp lý. Hiện tại, giá giữ xe đang dao động ở mức 1.100.000 VNĐ cho ô tô và 110.000 VNĐ cho xe máy (Nguồn: Cộng đồng cư dân City Gate 1 2 3 4). Điều này giúp cư dân tiết kiệm được một phần chi phí hàng tháng cho việc giữ xe.

      Bên cạnh đó, bãi đỗ xe tại City Gate 3 cũng được thiết kế và quản lý một cách nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho phương tiện của cư dân. Nơi đây luôn có hệ thống camera giám sát và nhân viên bảo vệ để đảm bảo an ninh, tránh các vụ vi phạm xảy ra.

      Tuy nhiên, một nhược điểm của bãi đỗ xe tại City Gate 3 mà các khách hàng nên cân nhắc đó là chi phí giữ xe có thể thay đổi theo thời điểm. Điều này có thể gây ra khó khăn cho cư dân trong việc dự tính chi phí hàng tháng cho việc giữ xe. Do đó, cư dân nên tìm hiểu kỹ về thông tin giá giữ xe trước khi quyết định sử dụng dịch vụ giữ xe tại đây.

      Trong cuộc sống hiện đại, sự tiện nghi và tiện lợi của việc đỗ xe được xem là yếu tố đặc biệt quan trọng khi nói đến các dự án chung cư. Qua bài viết trên của OneHousing, có thể thấy dự án chung cư Quận 8 - City Gate 3 đã làm tốt trong việc đáp ứng đầy đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân, đồng thời nhờ đó mà thu hút sự quan tâm từ giới đầu tư và những người mua nhà khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư D - Aqua Quận 8 không?

      Chung cư City Gate 3 quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương