Chung cư The Pegasuite 1 quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư The Pegasuite 1 quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Chung cư The Pegasuite 1 là dự án ăn khách nhất nhì trong số các chung cư quận 8. Để biết địa chỉ chung cư The Pegasuite 1 ở đâu, mời quý bạn đọc tham khảo qua bài viết của OneHousing.

      Thị trường chung cư quận 8 hiện nay đang dần trở nên đắt khách hơn bởi số lượng dự án chung cư mọc lên ngày càng dày đặc và chất lượng cũng đồng thời được nâng cao. Trong đó, chung cư The Pegasuite 1 tại quận 8 cũng là chung cư ăn khách nhất nhì tại khu vực này. Tham khảo các thông tin OneHousing mang lại để biết được địa chỉ Chung cư The Pegasuite 1 quận 8 chính xác ở đâu.

      Một vài thông tin về thị trường chung cư quận 8

      Với mật độ phân bố không quá đông đúc như các quận Bình Thạnh, quận 1, quận 2 hay quận 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản quận 8 hiện đang trên đà phát triển ổn định. Các chung cư quận 8 được đầu tư và xây dựng ngày càng nhiều, trong đó có chung cư The Pegasuite 1. Cùng điểm qua một số thông tin về quận 8 ngay sau đây.

      Quận 8 nằm tại khu vực rìa của Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với các quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận Bình Tân và huyện Bình Chánh. Mặc dù không phải là một trong số những quận trung tâm, quận 8 vẫn được người dân lựa chọn an cư bởi mức sống trung bình khá rẻ, giúp cư dân tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Vì thế, các chung cư quận 8 thường sẽ có giá thuê và giá bán thấp hơn khá nhiều so với các quận lân cận.

      Các dự án chung cư quận 8 mặc dù không quá dày đặc nhưng đang được đầu tư và xây dựng thêm (Ảnh: Khu đô thị Vinhomes) 

      Quận 8 có tổng diện tích khoảng 19.18 km2 với dân số lên đến 424.000 người, mật độ dân số khoảng 23.503 người trên mỗi km2. Quỹ đất quận 8 tương đối ít nhưng dân cư lại tương đối đông, do đó chung cư quận 8 được thiết kế dưới dạng các tòa nhà cao tầng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi muốn tìm một nơi để an cư lạc nghiệp..

      Chung cư The Pegasuite 2 quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư The Pegasuite 1 - khu phức hợp đẳng cấp ngay trung tâm quận 8

      Hiện nay đã có khá nhiều dự án chung cư quận 8 đang được xây dựng, đã hoàn thành và thậm chí là đã bàn giao, một trong số đó có thể kể đến chung cư The Pegasuite 1 quận 8. Đây là một khu phức hợp với các loại hình căn hộ chung cư, shophouse, nhà phố, được đầu tư bởi CTCP Đầu tư Phương Việt (hay còn được gọi là PVInvest). The Pegasuite là một chuỗi dự án lớn, và chung cư The Pegasuite 1 là dự án đầu tiên được phát triển trong chuỗi dự án đẳng cấp này.

      Phối cảnh ban đầu của dự án chung cư The Pegasuite 1 (Ảnh: Bất động sản)

      Chung cư The Pegasuite 1 được thiết kế bởi Korn Architects và xây dựng bởi Ricons - các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Tổng diện tích của dự án chung cư quận 8 lên đến 21.419m2 với mật độ xây dựng 40%. Các loại hình bất động sản đáng chú ý bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố thương mại, Shophouse, Officetel. Chung cư The Pegasuite 1 được thiết kế với 2 tòa chung cư chính cao 37 tầng và các căn hộ dịch vụ thấp tầng được bố trí xung quanh. Tổng số căn hộ dự án lên đến 1150 căn và nhà phố thương mại là 69 căn. Dự án khởi công xây dựng vào năm 2016 và được bàn giao hoàn tất vào năm 2019. (Các số liệu được cập nhật trên trang Rever và The Pegasuite vào ngày 09/08/2023).

      Hình ảnh thực tế của chung cư The Pegasuite 1 (Ảnh: Bất động sản)

      Địa chỉ chung cư The Pegasuite 1 là ở đâu

      Chung cư The Pegasuite 1 là một trong số ít các chung cư quận 8 nằm ngay tại vị trí đắc địa trên trục đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng - đây là trục đường “xương sống” của quận, đang được đô thị hóa vô cùng mạnh mẽ. Dự án được thừa hưởng vị trí vàng ngay tại nội khu hành chính của quận 8, dễ dàng tiếp cận với các trục đường chính khác như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Phạm Hùng, Tỉnh lộ 50, Đại lộ Nguyễn Văn Linh,... để di chuyển đến các quận khác. 

      Địa chỉ chung cư The Pegasuite 1 nằm tại đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bản đồ các tuyến đường và khu vực xung quanh chung cư The Pegasuite 1 (Ảnh: The Pegasuite)

      Từ địa chỉ chung cư The Pegasuite 1, cư dân thuận tiện di chuyển đến các địa điểm và khu vực lân cận: Chợ Lớn - quận 5,6 (cách 3km), Khu du lịch Đầm Sen - quận 11 (cách 5,8km), Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - quận Tân Bình (cách 11km), Bệnh viện Chợ Rẫy - quận 5 (cách 4km), Khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng - quận 7 (cách 5,2km)... 

      Không những thế, khi lựa chọn sinh sống tại chung cư The Pegasuite 1, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu gần khu vực như các trường học, siêu thị, cửa hàng điện máy,... Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn sinh sống tại một nơi không quá đông đúc, ồn ào, dễ dàng di chuyển và tiện lợi về mọi mặt. 

      Tiện ích của Chung cư The Pegasuite 1

      Chung cư The Pegasuite mang đến cho khách hàng một lối sống vô cùng sang trọng, đẳng cấp với các thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu cùng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi khác nhau. 

      Một số tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến:

      • Vườn thư giãn được đặt ngay trên tầng thượng
      • Sân golf mini
      • Hồ bơi trẻ em, hồ bơi lớn
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Trường mẫu giáo
      • Trung tâm thương mại
      • Công viên
      • Góc phố Âu

      Địa điểm check in được ưa chuộng khi đến với chung cư The Pegasuite 1 - phố Âu (Ảnh: Bất động sản)

      Câu hỏi về địa chỉ chung cư The Pegasuite 1 đã được OneHousing giải đáp thông qua bài viết này. Hơn nữa, hi vọng rằng các bạn đọc đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích về chung cư quận 8 cũng như chung cư The Pegasuite 1, từ đó có thể cân nhắc lựa chọn chung cư The Pegasuite 1 là nơi dừng chân để an cư, lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 8 diện tích 100 – 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Pegasuite 2 Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương