Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Hyco4 Tower Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Hyco4 Tower Quận Bình Thạnh không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Hãy cùng tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Hyco4 Tower cùng OneHousing ngay sau đây!

      Chung cư quận Bình Thạnh The Hyco4 Tower nằm tại đường Nguyễn Xí, sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Vậy tiện ích về chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án này như thế nào? Hãy cùng OneHousing khám phá thông qua bài viết sau.

      Tổng quan về chung cư The Hyco4 Tower

      Vị trí chung cư The Hyco4 Tower

      Chung cư quận Bình Thạnh The Hyco4 Tower nằm tại số 205 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Con đường này có lộ giới rộng 30m và được kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 13, đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất và cầu Sài Gòn. Khi sinh sống tại dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, cũng như đến các địa điểm quan trọng như sân bay Tân Sơn Nhất, Quận 1 và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.

      Chung cư The Hyco4 Tower do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A làm chủ đầu tư. Trải qua hơn 14 năm hành trình phát triển, Thủy Lợi 4A đã không ngừng mở rộng hoạt động và khẳng định sự uy tín của mình trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Xây dựng dân dụng và công nghiệp, tư vấn đầu tư và xây dựng, quản lý dự án. Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-hyco4-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-1

      Chung cư The Hyco4 Tower nhìn từ trên cao (Nguồn: Anlocdien)

      Quy mô và thiết kế căn hộ

      Chung cư The Hyco4 Tower được xây dựng trên một diện tích rộng 7.000m2 với mật độ chỉ chiếm 40% diện tích. Phần đất còn lại được dùng làm khu cảnh quan thiên nhiên. Chung cư The Hyco4 Tower bao gồm 3 block cao 17 tầng, cung cấp tổng cộng 330 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 52.28m2 đến 132.04m2, nằm từ tầng 3 đến tầng 16. Ngoài ra, dự án còn có 6 căn Penthouse tại tầng 17 với 3 phòng ngủ và diện tích từ 161.5m2 đến 224.3m2. Tất cả các căn hộ đều có 2 mặt thoáng, giúp đón ánh nắng và gió tự nhiên một cách hoàn hảo

      Ngoài ra, chung cư The Hyco4 Tower cũng tập trung vào việc trang bị nội thất tiện nghi cho từng căn hộ. Sàn nhà sử dụng gỗ công nghiệp nhập khẩu, mang đến một không gian ấm cúng. Phòng khách và phòng vệ sinh được trang trí bằng gạch ceramic cao cấp, tạo nên vẻ đẹp tinh tế. 

      Chung cư The Hyco4 Tower không chỉ đẹp mắt mà còn tiện nghi, phản ánh đúng cam kết của dự án trong việc tạo ra môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-hyco4-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-2

      Căn hộ mẫu của dự án (Nguồn: Rever)

      Tiện ích của chung cư The Hyco4 Tower

      Để tạo ra một môi trường sống tốt cho cư dân, chung cư The Hyco4 Tower đã được xây dựng với một loạt các tiện ích nội khu đa dạng và hoàn chỉnh. Các tiện ích bao gồm một trung tâm thương mại sầm uất, một khu spa thư giãn, phòng tập thể dục hiện đại, một khu vườn BBQ thoải mái, dịch vụ chăm sóc trẻ em tại nơi cư trú và một loạt các nhà hàng đa dạng về thực đơn. Dự án cũng đã được trang bị hệ thống kết nối internet, truyền hình cáp và wifi đến từng căn hộ, cùng với thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế và một khu công viên và giải trí.

      Đặc biệt, vị trí của chung cư The Hyco4 Tower gần các khu vực thương mại, dịch vụ và giải trí đáng chú ý như Bệnh viện Gia Định, Trường tiểu học Chu Văn An, Siêu thị Citimart, Khu du lịch Văn Thánh, và Khu du lịch Bình Quới – Thanh Đa.

      Căn hộ chung cư The Hyco4 Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Hyco4 Tower

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Hyco4 Tower là một phần quan trọng của tiện ích nội khu. Chỗ đậu ô tô và xe máy được thiết kế rất rộng rãi và tiện lợi để đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân. Đặc điểm nổi bật của chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án là việc tầng hầm liên thông cho cả 3 block căn hộ, tạo ra sự tiện lợi trong việc di chuyển giữa các tòa nhà.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Hyco4 Tower nằm tại tầng hầm và có diện tích rộng lớn lên đến 5.798m2, đảm bảo rằng có đủ không gian để đỗ xe cho tất cả cư dân cùng với một lượng lớn các phương tiện. Điều này giúp giảm áp lực về vấn đề đỗ xe và đảm bảo rằng cư dân có sự thuận tiện trong việc quản lý xe của họ trong tòa nhà.

      Bãi đỗ xe được xây dựng đúng chuẩn chung, có hệ thống thông gió, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn giúp bảo vệ phương tiện cư dân. Ngoài ra, hệ thống giám sát, bảo vệ, camera cũng đáp ứng tiêu chuẩn để cư dân yên tâm để xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-hyco4-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Hyco4 Tower đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho cư dân (Nguồn: Tuvanluat)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Hyco4 Tower mặc dù rộng rãi và liên thông giữa ba tòa nhà nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm cần xem xét. Một trong những thách thức lớn nhất là tình trạng tắc nghẽn trong giờ cao điểm, khi hàng ngàn cư dân cùng sử dụng bãi đỗ xe vào hoặc ra khỏi khu chung cư. Điều này có thể tạo ra sự không thoải mái và gây lãng phí thời gian. 

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Hyco4 Tower. Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiện ích nội khu cần được xem xét cẩn thận trước khi quyết định mua hay đầu tư vào các dự án căn hộ chung cư. OneHousing hy vọng dựa vào những gì đã được cung cấp, bạn đọc sẽ sớm ra tìm được nơi ở phú hợp tại chung cư quận Bình Thạnh này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Soho Riverview Quận Bình Thạnh không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương