Căn hộ chung cư The Hyco4 Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The Hyco4 Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2023
      Chung cư The Hyco4 Tower là một dự án chung cư quận Bình Thạnh, gồm 3 Block với độ cao 17 tầng. Cùng tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư và giá bán mới nhất trong bài viết này!

      Chung cư The Hyco4 Tower dù bàn giao đã lâu nhưng vẫn thu hút sự quan tâm trên thị trường bất động sản tại TP Hồ Chí Minh. Để tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư The Hyco4 Tower, mời bạn tham khảo bài viết sau của OneHousing nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư The Hyco4 Tower

      Chung cư The Hyco4 Tower nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Bởi thế, dù được xây dựng từ hơn 10 năm trước nhưng đến nay, đây vẫn là một trong những dự án chung cư TP HCM nhận được nhiều sự quan tâm của những người có nhu cầu an cư tại trung tâm kinh tế lớn nhất nước ta.

      Vị trí dự án

      Chung cư The Hyco4 Tower tọa lạc tại số 205 đường Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, có lộ giới 30m, kết nối với Quốc lộ 13, đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất và phía bên kia là cầu Sài Gòn. Từ đây, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố, cùng các khu vực lân cận như sân bay Tân Sơn Nhất, Quận 1,... và đi về các tỉnh miền Đông Nam Bộ gồm Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

      can-ho-chung-cu-the-hyco4-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư The Hyco4 Tower (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án The Hyco4 Tower là Công ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Thủy Lợi 4A, được thành lập vào năm 2009 - giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Bởi thế, ngoài áp lực về cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập, Thủy Lợi 4A còn gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn. Tuy vậy, sau hơn 14 năm phát triển, đơn vị này đã không ngừng lớn mạnh và dần khẳng định được vị thế trong nhiều lĩnh vực như xây dựng dân dụng và công nghiệp, tư vấn đầu tư, tư vấn xây dựng, quản lý dự án xây dựng, tư vấn, môi giới bất động sản,... 

      Về quy mô

      Chung cư The Hyco4 Tower được xây dựng trên khuôn viên rộng 7.000m2 với mật độ xây dựng là 40%, còn lại là cảnh quan thiên nhiên. Dự án gồm 3 tòa nhà cao 17 tầng cung cấp tổng cộng 330 căn hộ đa dạng về diện tích với thiết kế thông minh và hiện đại.

      Một số tiện ích nổi bật

      Nhằm tạo ra không gian sống hiện đại và đẳng cấp, chung cư The Hyco4 Tower được xây dựng với các tiện ích nội khu đa dạng, đồng bộ 5 sao bao gồm trung tâm thương mại, spa, phòng gym, vườn BBQ, nhà trẻ nội khu, nhà hàng… Dự án còn được trang bị hệ thống wifi, internet, truyền hình cáp kết nối tới từng phòng, thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC chuẩn quốc tế, khu công viên và giải trí,...

      can-ho-chung-cu-the-hyco4-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Đường chạy xanh thuộc tổ hợp chung cư The Hyco4 Tower (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Đặc biệt, dự án chung cư quận Bình Thạnh này còn nằm gần các khu thương mại, dịch vụ, giải trí hiện hữu như Bệnh viện Gia Định, Trường tiểu học Chu Văn An, Siêu thị Citimart, Khu du lịch Văn Thánh, Khu du lịch Bình Quới – Thanh Đa,…

      Địa chỉ chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư The Hyco4 Tower là bao nhiêu?

      Chung cư The Hyco4 Tower gồm 3 Block với tổng 330 căn hộ có 1 - 3PN, nằm từ tầng 3 đến tầng 16,với diện tích từ 52,28 - 132,04m2. Ngoài ra, dự án còn có 6 căn Penthouse trên tầng 17 với 3PN và diện tích từ 161,5m2 – 224,3m2. Các căn hộ đều có 2 mặt thoáng, đón nắng và gió gần gũi tự nhiên.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1PN chung cư The Hyco4 Tower có diện tích 52,28m2. Căn hộ được thiết kế tối ưu công năng sử dụng, với phòng ngủ rộng rãi, phòng khách và bếp thông nhau tạo không gian sinh hoạt chung thoáng mát.

      Với cấu trúc này, căn hộ 1PN của The Hyco4 Tower sẽ phù hợp với khách hàng độc thân hoặc nhà đầu tư có nhu cầu cho thuê.

      can-ho-chung-cu-the-hyco4-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

       Thiết kế phòng khách căn hộ 1PN của chung cư The Hyco4 Tower (Nguồn: Hoozing)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Các căn hộ 2PN thuộc dự án The Hyco4 Tower có diện tích từ 77,87 - 94m2. Đây là mô hình nhà ở lý tưởng cho các gia đình nhỏ của một cặp vợ chồng có 1 - 2 con.

      Thiết kế căn 2PN vừa đảm bảo được công năng sinh hoạt chung của gia đình, vừa đem đến không gian riêng tư cho các thành viên. So với căn hộ 1PN, các căn hộ 2PN được trang bị khu vực giặt phơi riêng, tạo ra sự thuận tiện cho gia đình và tăng tính thẩm mỹ của không gian trong nhà.

      can-ho-chung-cu-the-hyco4-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ 2PN tại The Hyco4 Tower (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Các căn hộ 3PN nằm từ tầng 3 - 16 của The Hyco4 Tower có diện tích 122,88 - 132,04m2. Dù có tới 3PN nhưng mỗi phòng đều có ban công riêng, đảm bảo đem đến ánh sáng và gió tự nhiên, giúp các phòng ngủ luôn thông thoáng và tiết kiệm điện cho gia đình.

      can-ho-chung-cu-the-hyco4-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5
      Phòng khách căn hộ 3PN của dự án The Hyco4 Tower (Nguồn: Rever)

      Căn Penthouse 

      Chung cư The Hyco4 Tower có 6 căn Penthouse nằm trên tầng 17, với diện tích từ 178,62m2 – 224,3m2. Với thiết kế này, gia chủ sẽ có được không gian làm việc riêng, tách biệt hẳn với các khu vực sinh hoạt và giải trí. Ngoài ra, với khu vực lô gia đủ rộng, gia đình có thể thiết kế thành một khu vực sinh hoạt chung như nơi đọc sách, uống trà, xem phim,... đảm bảo được sự gắn kết trọn vẹn giữa các thành viên. Hiện giá bán căn hộ chung cư The Hyco4 Tower dao động từ 37,02 - 50,63 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Trên đây là một số thông tin về các loại hình và diện tích căn hộ thuộc chung cư The Hyco4 Tower. Mong rằng với các thông tin mà OneHousing đã chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương