Địa chỉ chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/08/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ chung cư The Hyco4 Tower và những tiện ích tại dự án này thì hãy tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Sở hữu thiết kế căn hộ ấn tượng và vị trí đắc địa so với những chung cư quận Bình Thạnh, The Hyco4 Tower mang lại sức hút lớn đối với khách hàng và các nhà đầu tư tại đây. Vậy chung cư The Hyco4 Tower có địa chỉ cụ thể ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn xác định được vị trí chính xác của dự án!

      Tổng quan về chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh

      Chủ đầu tư dự án

      Thành lập vào năm 2009, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A, chủ đầu tư dự án chung cư The Hyco4 Tower, đã chứng tỏ sự uy tín và tâm huyết trong việc định hình không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

      Trong chiến lược phát triển, Thủy Lợi 4A không ngừng nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa trong việc quản lý các dự án. Đơn vị luôn cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đồng thời thấu hiểu và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Sự đam mê và tầm nhìn xa đã giúp Thủy Lợi 4A khẳng định vị thế của mình trong ngành đầu tư và kinh doanh bất động sản.

      Quy mô dự án

      Tọa lạc trên mảnh đất rộng 7.000m2, chung cư The Hyco4 Tower được triển khai với tổng vốn đầu tư lên đến 700 tỷ đồng, dự án đã tạo nên một không gian sống độc đáo, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên bình yên.

      Dự án được chia thành 3 tòa nhà cao 17 tầng, đem lại tổng cộng 330 căn hộ đa dạng về diện tích với thiết kế thông minh và hiện đại, The Hyco4 Tower đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và đem lại sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

      dia-chi-chung-cu-the-hyco4-tower-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-1

      Tổng quan quy mô dự án chung cư The Hyco4 Tower (Nguồn: Giá gốc chủ đầu tư)

      Tiện ích dự án

      The Hyco4 Tower là một dự án chung cư quận Bình Thạnh tập trung vào việc xây dựng không gian sống xanh và tiện ích nội khu để mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Với tới 60% tổng diện tích quy hoạch dành cho các tiện ích, The Hyco4 Tower đảm bảo rằng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân đều được đáp ứng ngay tại nơi cư trú.

      Trong khuôn viên nội khu của dự án, cư dân có thể tận hưởng không gian tự nhiên và tổ chức các bữa tiệc thú vị tại khu vườn nướng BBQ. Đây không chỉ là nơi giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong gia đình mà còn tạo ra một không gian ấm cúng để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

      dia-chi-chung-cu-the-hyco4-tower-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-2

      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng tại chung cư The Hyco4 Tower (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Phòng thể hình tập gym fitness tại chung cư được trang bị những thiết bị hiện đại là nơi cư dân có thể duy trì phong độ và sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, khu vực dành cho trẻ nhỏ cũng đem lại các hoạt động thú vị, giúp trẻ phát triển toàn diện và vui chơi trong môi trường an toàn và bảo đảm. Ngoài ra, chung cư cũng trang bị các khu vực spa, massage và chăm sóc sắc đẹp, giúp cư dân có thể thư giãn, tái tạo năng lượng và được chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

      Bên cạnh những tiện ích nội khu sang trọng, The Hyco4 Tower cũng được bao quanh bởi những tiện ích ngoại khu đa dạng. Từ vị trí chung cư, dễ dàng tiếp cận những địa điểm quan trọng như bến xe miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất, cầu Bình Triệu, những khu trung tâm mua sắm như Vincom, Big C, cửa hàng tiện lợi Winmart, Circle K,… Từ đó mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện lợi và đủ đầy.

      Địa chỉ chung cư Richmond City quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh

      Địa chỉ chung cư The Hyco4 Tower 

      Chung cư The Hyco4 Tower tọa lạc tại số 205 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực chung cư TP HCM đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, tạo ra một sức hút hấp dẫn cho cả cư dân và nhà đầu tư.

      dia-chi-chung-cu-the-hyco4-tower-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-3

      Vị trí cụ thể dự án chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh. (Nguồn: batdongsanexpress)

      Lợi thế vị trí chung cư The Hyco4 Tower

      Nằm trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, chung cư The Hyco4 Tower sở hữu nhiều lợi thế khi được đặt tại một quận nội thành sầm uất. Nhờ vị trí thuận lợi, dự án đem đến những lợi ích đáng kể về giao thông, gần với các tuyến đường chính, dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Điều này giúp cư dân tại The Hyco4 Tower có khả năng di chuyển thuận lợi và tiết kiệm thời gian.

      Ngoài ra, vị trí chung cư The Hyco4 Tower cũng tiếp cận một loạt các tiện ích và dịch vụ trong bán kính gần. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các cửa hàng, siêu thị, quán café, trung tâm mua sắm và các khu vui chơi giải trí, mang lại sự tiện nghi và đa dạng cho cuộc sống hàng ngày.

      Thiết kế căn hộ chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh

      Với tầm nhìn thông thoáng đến Quận 1 và trung tâm thành phố, cùng với ánh sáng tự nhiên và gió mát từ sông Sài Gòn, The Hyco4 Tower mang đến cho cư dân không gian sống tận hưởng sự hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc đương đại.

      Ngoài ra, The Hyco4 Tower còn chú trọng đến việc trang bị nội thất tiện nghi cho mỗi căn hộ. Sàn nhà gỗ công nghiệp nhập khẩu tạo nên vẻ ấm cúng và sang trọng cho không gian sống. Phòng khách và phòng vệ sinh được trang trí bằng gạch ceramic cao cấp, mang đến vẻ đẹp tinh tế và dễ dàng vệ sinh. Sơn tường Dulex, trần thạch cao, cửa gỗ khóa thẻ từ và vân tay đảm bảo tính bảo mật và chất lượng của từng căn hộ.

      dia-chi-chung-cu-the-hyco4-tower-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-4

      Thiết kế tinh tế, hiện đại trong căn hộ The Hyco4 Tower (Nguồn: Alo Bất động sản)

      Đặc biệt, các tiện ích hiện đại như điều hòa hai chiều và hệ thống chuông có hình ảnh không chỉ tạo sự tiện lợi mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Không gian sống không chỉ đẹp mắt mà còn thông minh và tiện nghi, thể hiện tầm nhìn và cam kết của dự án The Hyco4 Tower trong việc mang lại môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

      Hiện tại, giá cho thuê các căn hộ tại chung cư The Hyco4 Tower là khoảng từ  9 - 15 triệu đồng/tháng và giá bán dao động từ 35,62 - 49,31 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ chung cư The Hyco4 Tower quận Bình Thạnh. Hy vọng bạn đã có cơ sở để lựa chọn căn hộ chung cư quận Bình Thạnh phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh

      Địa chỉ chung cư City Garden quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương