Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tecco Town Bình Tân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tecco Town Bình Tân không?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Town Bình Tân - một trong những dự án chung cư nổi bật tại Quận Bình Tân!

      Tecco Town là một trong những dự án chung cư Quận Bình Tân đáng chú ý nhờ vị trí đắc địa, quy mô ấn tượng và hệ thống tiện ích đa dạng. Trong đó, phải kể đến chỗ đậu ô tô và xe máy hiện đại. Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Town Bình Tân!

      Đôi nét về Tecco Town - Chung cư Quận Bình Tân 

      Vị trí đắc địa

      Tecco Town Bình Tân nằm trong khu vực quy hoạch tổng thể quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc tại số 4449 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, quận Bình Tân. Chung cư có mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú rộng 40m và tiếp giáp với đường dẫn vào cao tốc Sài Gòn - Trung Lương rộng 120m. Đây là cửa ngõ quan trọng kết nối giữa miền Tây và Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Ngoài ra, dự án cũng có kết nối thuận tiện với các quận 1, 3, 5, 6, 8, 10, 11, 12 chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút đi xe qua các tuyến đường lớn như 3/2, Hồng Bàng, Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Quốc Lộ 1A,... 

      Trong bán kính chưa đầy 2km, dễ dàng tiếp cận các tiện ích như trường học các cấp, siêu thị Aeon Mall, Big C, công viên Phú Lâm, bệnh viện Quốc Ánh, bệnh viện nhi đồng Thành phố, bến xe Miền Tây,... 

      Tiện ích đa dạng

      Tecco Town Bình Tân tạo ra một môi trường sống hiện đại với kiến trúc cảnh quan độc đáo. Dự án bao gồm một công viên cây xanh, quảng trường trung tâm rộng 1,9 ha, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển bên trong khuôn viên.

      Ngoài ra, chung cư Tecco Town Bình Tân cũng cung cấp các tiện ích khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của mọi đối tượng cư dân, bao gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà trẻ, trung tâm vui chơi giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, spa, sân bóng đá mini và khu vườn BBQ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tecco-town-binh-tan-khong-onehousing-1

      Tiện ích khuôn viên cây xanh tại chung cư Tecco Town Bình Tân (Nguồn: Guland)

      Quy mô, thiết kế căn hộ 

      Chung cư Tecco Town Bình Tân được xây dựng với 9 Block hình bầu dục tạo thành một kiến trúc đồng bộ và hài hòa. Các căn hộ được thiết kế để có ánh sáng tự nhiên và gió trời thông thoáng. Đặc biệt, sân vườn rộng và mát mẻ được bố trí ở tầng 2 và tầng 21.

      Dự án cung cấp đầy đủ các lựa chọn về diện tích, bao gồm: 53.6 - 100.5m2, tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Diện tích căn hộ chung cư Tecco Town Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Town Bình Tân có đủ chỗ đậu xe không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Town Bình Tân có những đặc điểm sau:

      Thiết kế rộng rãi, thông thoáng và thoáng mát: Bãi đỗ xe có diện tích lớn, 19.761 m2 (trong đó xe ô tô chiếm 8.181m2, gắn máy 11.579m2). Điều này đảm bảo đủ chỗ đậu cho các phương tiện của cư dân. Hầm được thiết kế thông thoáng, có hệ thống chiếu sáng và thông gió tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

      Tuân thủ đúng quy định của pháp luật: Bãi đỗ xe được xây dựng theo đúng quy định tại Điều 101 của Luật Nhà ở năm 2014 về chỗ để xe. Diện tích bãi đỗ xe đáp ứng tiêu chuẩn của pháp luật, bao gồm cả chỗ đậu xe cho người khuyết tật.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tecco-town-binh-tan-khong-onehousing-2

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Town Bình Tân (Nguồn: Linkedin)

      Tuy nhiên, độ dốc đường xuống hầm của bãi đỗ xe hơi cao, có thể gây khó khăn cho một số loại xe. Điều này cũng có thể dẫn đến tình trạng ngập lụt vào mùa mưa nếu hệ thống xử lý thoát nước không được đảm bảo.

      Như vậy, bãi đỗ xe tại chung cư Tecco Town Bình Tân là một trong những điểm cộng của dự án. Đây là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Hy vọng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định an cư phù hợp với bản thân mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Tecco Town Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương