Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tecco Elite City không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tecco Elite City không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Bạn dự định mua một căn hộ tại thành phố Thái Nguyên và đang muốn tìm hiểu về bãi đỗ xe chung cư Tecco Elite Garden? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Elite Garden.

      Chung cư Tecco Elite City do tập đoàn TECCO làm chủ đầu tư và xây dựng, có địa chỉ tại phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên. Dự án được đánh giá cao bởi quy mô diện tích cực khủng, vị trí đắc địa và chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, hấp dẫn đặc biệt là tiện ích nơi đỗ xe. Để biết các thông tin chi tiết nhất về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Elite Garden, hãy theo dõi bài viết bên dưới của OneHousing bạn nhé!

      Một vài thông tin giới thiệu chung về dự án chung cư Tecco Elite City

      Vị trí của dự án

      Chung cư Tecco Elite City có địa chỉ tại số 347 trên đường Quang Trung, thuộc phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên. Vị trí này cách trung tâm thành phố chỉ 1km, rất thuận tiện để di chuyển đến nhiều địa điểm như: UBND phường Thịnh Đán, trung tâm thương mại Hoàng Gia Plaza, tiểu học Lương Ngọc Quyến, đại học Thái Nguyên, bến xe Thái Nguyên,...

      Ngoài ra, xung quanh dự án được bao bọc bởi nhiều tuyến giao thông trọng điểm, bao gồm: quốc lộ 1B, quốc lộ 37, đường sắt Thái Nguyên - Hà Nội. Thông qua những con đường này, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với các tỉnh và thành phố lân cận như Lạng Sơn, Bắc Giang, Hà Nội,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tecco-elite-city-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Tecco Elite City thành phố Thái Nguyên nhìn từ trên cao (Nguồn: nhatoday).

      Quy mô của dự án

      Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng đến 21.164m2, diện tích xây dựng đạt hơn 8.197m2 (mật độ xây dựng 38%). Chung cư gồm 6 tòa tháp, mỗi tháp cao 32 tầng nổi. Khối đế gồm 3 tầng được chủ đầu tư bố trí trung tâm thương mại và các căn shophouse. Các tầng còn lại là không gian cho 2088 căn hộ cao cấp với đa dạng các diện tích cho khách hàng lựa chọn.

      Các loại căn hộ

      Chung cư Tecco Elite City cung cấp 2088 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 62.4 - 81.76m2. Phòng khách và phòng bếp thông với nhau, giúp mở rộng không gian, tăng cảm giác thông thoáng cho căn hộ. Mỗi căn được trang bị từ 1 - 2 ban công, phù hợp làm nơi giặt sấy quần áo hoặc trồng cây xanh. 

      Toàn bộ các chi tiết bên trong căn hộ đều được thiết kế tinh tế và chỉn chu, mang đậm phong cách Á Đông đặc trưng, chú trọng tập trung khai thác hiệu quả các yếu tố ánh sáng và gió tự nhiên.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tecco-elite-city-khong-onehousing-2

      Bên trong một căn hộ thực tế của chung cư Tecco Elite City (Nguồn: teccothainguyen).

      Hệ thống tiện ích nội khu

      Cư dân của chung cư Tecco Elite City có thể thoải mái sử dụng chuỗi tiện ích nội khu, với đầy đủ các dịch vụ từ mua sắm, giải trí, ăn uống đến chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện sức khỏe,... Cụ thể bao gồm: 

      • Bể bơi.
      • Trung tâm thương mại.
      • Rạp chiếu phim.
      • Nhà hàng.
      • Tiệm cà phê.
      • Spa.
      • Phòng tập gym.
      • Vườn nội khu.

      Dự án Tecco Elite City địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tecco Elite City không?

      Chung cư Tecco Elite City có bãi đỗ xe nằm tại 3 tầng hầm, có diện tích xây dựng 45.000m2. Bãi đỗ xe này được đánh giá cao bởi sự rộng rãi, thông thoáng, đáp ứng tốt nhu cầu cho cư dân đang sinh sống tại 2088 căn hộ thuộc dự án. Trung bình mỗi hộ dân tại đây có diện tích đỗ xe khoảng 21m2/căn hộ, rộng gấp đôi so với diện tích bãi đỗ xe tối thiểu được quy định cho các dự án chung cư hiện nay là 10m2/căn hộ (Nguồn: xaydungso).

      Ưu điểm và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Elite City 

      Ưu điểm

      • Quy mô lớn: bãi đỗ xe của chung cư Tecco Elite City có diện tích lớn lên đến 45.000m2, gồm 3 tầng hầm thông với nhau. Không gian bên trong rộng rãi, cư dân có thể điều khiển phương tiện giao thông một cách dễ dàng.
      • Quy trình gửi xe đơn giản, thuận tiện: Tecco Elite City trang bị hệ thống bãi giữ xe thông minh, kiểm soát phương tiện ra/vào bằng thẻ từ và các camera giám sát. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, tăng tính an toàn, tránh mất cắp hiệu quả hơn.
      • Có sơn phản quang: chân tường và các cột nhà bên trong bãi đỗ xe đều được sơn bó vỉa 2 màu vàng đen. Chúng có tác dụng giúp cho các phương tiện (đặc biệt là xe ô tô) xác định vị trí đậu, lùi xe dễ dàng hơn, tránh va chạm gây hỏng hóc, trầy xước.
      • Hệ thống phòng chống cháy nổ: chung cư Tecco Elite City đã trang bị hệ thống cảnh báo và chữa cháy thông minh được lắp đặt trên trần của bãi đỗ xe, giúp phát hiện và khống chế đám lửa kịp thời.

      Nhược điểm

      Bãi đỗ xe tại chung cư Tecco Elite City rộng đến 45.000m2, có thể làm tốn nhiều thời gian của cư dân trong quá trình xác định cũng như di chuyển đến vị trí đậu xe. Bên cạnh đó, bãi đỗ xe được thiết kế ở tầng hầm, nên lối vào sẽ có độ dốc nhất định. Người điều khiển phương tiện nên bật đèn trước khi vào hầm, đồng thời chú ý tốc độ để tránh va chạm với các xe khác.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tecco-elite-city-khong-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế bên trong bãi đỗ xe của chung cư Tecco Elite City (Nguồn: datxanhmienbac).

      Trên đây là các thông tin do OneHousing tổng hợp được về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tecco Elite City. Hy vọng bài viết này có ích cho những ai đang tìm kiếm căn hộ tại thành phố Thái Nguyên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

      Dự án Thái Nguyên Tower địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương