Dự án Tecco Elite City địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Dự án Tecco Elite City địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Địa chỉ dự án Tecco Elite City nằm ở đâu? Vị trí đó có tiềm năng như thế nào? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.

      Tecco Elite City là một dự án bất động sản Thái Nguyên đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống tại khu vực này. Trong bài viết, OneHousing sẽ đem đến các thông tin về địa chỉ dự án Tecco Elite City và tiềm năng vị trí dự án để bạn đọc hiểu rõ hơn về công trình này. 

      Một số thông tin giới thiệu về dự án Tecco Elite City 

      Dự án Tecco Elite City có chủ đầu tư uy tín chất lượng

      Dự án Tecco Elite City được triển khai dưới sự đầu tư của Tổng Công ty Cổ phần Tecco, một tên tuổi uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với hơn 19 năm hoạt động trong ngành, Tecco đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong việc phát triển các dự án bất động sản. Điều đặc biệt là họ đã xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đa dạng, gồm kỹ sư, tiến sĩ, thạc sĩ và kiến trúc sư, đảm bảo cho mỗi dự án được thực hiện với chất lượng và thiết kế tối ưu.

      Toàn cảnh dự án Tecco Elite City (Nguồn: Chung cư 24h)

      Sự mở rộng mạng lưới công ty thành viên và liên doanh là một yếu tố quan trọng khác giúp công ty tối đa hóa khả năng phát triển và đa dạng hóa hoạt động trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, sự cam kết đồng lòng đảm bảo chất lượng và tiến độ của mỗi công trình cùng khả năng thúc đẩy đổi mới và sáng tạo cũng giúp Tecco ghi điểm trong lòng khách hàng và xây dựng một tên tuổi đáng tin cậy.

      Dự án Tecco Elite City hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong thị trường bất động sản, mang lại chất lượng và giá trị đích thực cho cộng đồng.

      Quy mô và thiết kế độc đáo của dự án Tecco Elite City

      Chung cư Tecco Elite City Thái Nguyên được xây dựng trên một quy mô ấn tượng với tổng diện tích lên đến 21.000m2, tạo nên một không gian đa dạng và phức hợp. Dự án được chia thành 6 tòa chung cư, mỗi tòa cao lên đến 32 tầng, tạo ra không gian sống đa chiều và tiện nghi cho cư dân.

      Thiết kế mặt bằng tổng thể dự án Tecco Elite (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Trong số hơn 2.000 sản phẩm được cung cấp bởi dự án, có sự kết hợp hài hòa giữa các loại hình bất động sản khác nhau, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đa dạng người mua nhà. Cụ thể, dự án bao gồm:

      • Trung tâm thương mại: Khối đế của chung cư được dành riêng cho trung tâm thương mại, tạo ra một không gian mua sắm và dịch vụ đa dạng cho cư dân. Điều này không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn tạo nên sự phong cách và sự sôi động cho cộng đồng.
      • Shophouse: Dự án cung cấp Shophouse, là những không gian kết hợp giữa mặt tiền cửa hàng và không gian sống phía trên. Đây là mô hình kinh doanh phổ biến trong các công trình phức hợp, mang lại cơ hội kinh doanh và tiện ích đa dạng cho cư dân.
      • Căn hộ cao cấp: Một phần quan trọng của Tecco Elite là căn hộ cao cấp được thiết kế tinh tế và hiện đại. Với kiến trúc mở, ngôi nhà được tối ưu hóa cho ánh sáng tự nhiên và thông gió.

      Dự án Tecco Elite City không chỉ mang đến sự đa dạng về loại hình bất động sản mà còn tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Mỗi khách hàng với những nhu cầu khác nhau đều được phục vụ và tạo nên một cộng đồng thịnh vượng.

      Những tiện ích nổi bật tại dự án Tecco Elite City

      Dự án Tecco Elite City cung cấp một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Những tiện ích này không chỉ đầy đủ về số lượng mà còn đảm bảo chất lượng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Những tiện ích vượt trội tại dự án Tecco Elite City (Nguồn: VHS Group)

      • Công viên cây xanh, vườn hoa và tiểu cảnh: Tạo nên không gian sống xanh, trong lành và thư thái cho cư dân, gần gũi với thiên nhiên.
      • Hệ thống mua sắm đa dạng: Với nhiều shop thời trang trong khuôn viên, cửa hàng tiện lợi và siêu thị, do đó cư dân có thể dễ dàng thỏa sức mua sắm và tiêu dùng.
      • Phòng tập gym và yoga: Hỗ trợ cư dân duy trì sức khỏe và cân bằng trong cuộc sống bằng cách cung cấp các phòng tập thể dục và yoga chất lượng.
      • Hệ thống an ninh 24/7: Đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân bằng việc cung cấp một hệ thống an ninh thường trực, giúp giám sát và bảo vệ khu vực.

      Tóm lại, Tecco Elite City không chỉ cung cấp tiện ích đa dạng và hiện đại, mà còn mang lại một môi trường sống xanh và thư thái cho cư dân. Sự kết hợp giữa tiện nghi, sự an toàn và thiên nhiên tạo nên một cộng đồng đáng sống và đẳng cấp. 

      Phú Tài Central Life địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án Tecco Elite City chính xác ở đâu? Và tiềm năng vị trí dự án

      Dự án Tecco Elite City Thái Nguyên nằm tại đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên. Vị trí của dự án được đánh giá là một điểm mạnh quan trọng, với nhiều tiềm năng phát triển:

      Vị trí trung tâm và sầm uất của Tecco Elite City 

      Dự án nằm tại khu vực có mật độ cư dân cao. Điều này mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho cư dân khi có các dịch vụ đa dạng từ các cơ quan ban ngành, bệnh viện, trường học, siêu thị và các điểm dịch vụ khác. Đồng thời, giá trị bất động sản tại khu vực trung tâm thường cao hơn so với những khu vực ngoại ô. Vì vậy, tiềm năng đầu tư của Tecco Elite City rất hấp dẫn. 

      Vị trí dự án Tecco Elite City (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Tiện ích gần kề vị trí dự án Tecco Elite City 

      Khu vực xung quanh dự án có sự tập trung của nhiều tiện ích quan trọng như bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện chỉnh hình phục hồi chức năng, bệnh viện đa khoa, các trường đại học như đại học đại học Thái Nguyên và Y Thái Nguyên, UBND Thành Phố, bến xe công nhân SamSung, siêu thị Tôm Mùi. Điều này làm tăng tính tiện nghi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Địa chỉ dự án Tecco Elite City có hệ thống giao thông thuận lợi

      Tecco Elite City Thái Nguyên cũng được kết nối với hệ thống giao thông đồng bộ, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Cạn, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Hà Nội. Sự thuận tiện trong việc di chuyển giúp cư dân kết nối với các vùng lân cận và nơi làm việc một cách dễ dàng.

      Tiềm năng bất động sản dự án Tecco Elite City

      Với vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, dự án Tecco Elite City có khả năng sinh lời cao. Sự phát triển của thành phố và khu vực xung quanh thường góp phần làm tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

      Hiện nay, Tecco Elite City có mức giá bán dao động từ 15,95 - 22,85 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Đây là một mức giá vô cùng hợp lý so với những lợi ích mà dự án đem lại cho cư dân. Tuy nhiên, giá bán sẽ tùy thuộc vào diện tích, vị trí căn hộ, loại hình bất động sản và các yếu tố khác liên quan đến dự án.Trên đây, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc địa chỉ dự án Tecco Elite City. Đây là một dự án bất động sản Thái Nguyên không chỉ đem lại tiện ích và sự thuận tiện cho cư dân mà còn có tiềm năng phát triển và sinh lời trong tương lai. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích tiềm năng sinh lời của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

      Dolce Penisola địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương