Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/10/2023
      Diện tích bãi đỗ xe chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú là bao nhiêu? Chỗ đậu ô tô và xe máy có đủ cho cư dân sử dụng không? Cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết này.

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là một trong những dự án chung cư đáng chú ý trên thị trường chung cư quận Tân Phú. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú, trong đó có bãi đỗ xe rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu cho cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 và quy mô chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân qua bài viết sau. 

      Giới thiệu chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 

      Vị trí chung cư quận Tân Phú Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 tọa lạc tại đường DC13, Khu công nghiệp Tân Bình, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM. Dự án tiếp giáp với 3 mặt tiền đường CN13 - DC8 - DC13 và công viên rộng 1.7 ha.

      Vị trí chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 được đánh giá là thuận tiện cho cư dân khi nằm ngay trung tâm khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Tân Bình, là nơi hội tụ của hơn 150 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất.

      Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề với trung tâm thương mại Aeon Mall và tuyến đường kết nối khu vực với các tuyến giao thông huyết mạch như: Đường Trường Chinh – cửa ngõ đi từ TP. HCM kết nối đường Xuyên Á qua Tây Ninh đến Campuchia, Quốc lộ 1A,…

      Hệ thống giao thông tại khu vực Tanibuilding Sơn Kỳ 1 cũng rất thông thoáng, từ đây, cư dân có thể kết nối với các dịch vụ và tiện ích trong khu vực như: trường học, bệnh viện, sân bay, siêu thị, ngân hàng, bến xe,…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: Beto)

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến AEON MALL Tân Phú

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 có diện tích 8.916 m2 bao gồm 6 block cao 11 tầng với tổng số 507 căn hộ. Dự án có 55% diện tích dành cho công trình công cộng và cây xanh, mang đến cho cư dân một môi trường sinh thái trong lành.  Toàn bộ khu căn hộ đều được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao gồm tổng 12 thang máy và 12 thang bộ.

      Khu vực thứ 1 bao gồm 4 block C - D - E - F: Cao 11 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 10 tầng lầu. Chi tiết diện tích sàn xây dựng như sau:

      • Diện tích sàn tầng trệt: 2.762,97 m2
      • Diện tích sàn tầng lửng: 1.824,39 m2
      • Diện tích sàn tầng điển hình: 26.980m2
      • Tổng số căn hộ: 346 căn, trong đó có 320 căn tầng điển hình và 26 căn tầng trệt.

      Khu vực thứ 2, bao gồm 2 block A và B: Cao 11 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 10 tầng lầu. Chi tiết diện tích sàn xây dựng như sau:

      • Diện tích sàn tầng trệt: 1.134,74 m2
      • Diện tích sàn tầng lửng: 749,88 m2
      • Diện tích sàn tầng điển hình: 12.002 m2
      • Tổng số căn hộ: 161 căn, trong đó có 150 căn tầng điển hình và 11 căn tầng trệt.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan mặt bằng dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: Beto)

      Tiện ích nội khu dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chung cư TaniBuilding Sơn Kỳ 1 mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, cao cấp với những tiện ích nội khu ngay trong không gian sống, bao gồm:

      • Hệ thống nước, điện, phòng cháy chữa cháy hiện đại. Lắp đặt hệ thống dự phòng bảo đảm an toàn trong các sự cố bất ngờ xảy ra.
      • An ninh vận hành 24/24, lực lượng quản lý tòa nhà chuyên nghiệp đảm bảo cuộc sống an lành cho cư dân.
      • Thang máy hoạt động 24/24.
      • Hệ thống xử lý rác hiện đại, đảm bảo môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

      Ngoài ra, cư dân chung cư quận Tân Phú TaniBuilding Sơn Kỳ 1 còn được phục vụ đầy đủ nhu cầu tiện ích với trung tâm thương mại mua sắm sầm uất ngay tầng 1, công viên, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, trường học, siêu thị, trung tâm thể thao, phòng khám đa khoa, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, công viên cây xanh,…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Bể bơi đạt tiêu chuẩn tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: Beto) 

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 không? 

      Tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, việc đáp ứng nhu cầu đỗ xe cho cư dân và khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Dự án được thiết kế tầng hầm rộng lớn với diện tích 8.340 m2 làm chỗ đỗ xe hiện đại và tiện nghi, đủ sức chứa cho các loại xe hơi, xe gắn máy của cư dân chung cư và khách vãng lai.

      Chủ đầu tư dự án không chỉ tập trung vào việc đảm bảo chỗ đỗ xe của cư dân, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến mua sắm, thăm bạn bè và người thân có một chỗ để xe thoải mái. Với không gian rộng lớn và hệ thống an ninh tại hầm đỗ xe, cư dân và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo quản phương tiện của mình tại đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Toàn bộ dự án có 1 tầng hầm để xe rất rộng rãi (Nguồn: Guland)

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 được thiết kế với sức chứa đủ lớn, đáp ứng tốt nhu cầu đỗ xe của cư dân và khách hàng. Điều này đảm bảo tại dự án luôn có đủ chỗ đỗ xe cho tất cả mọi người với sự tiện lợi và thoải mái nhất.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 được trang bị hệ thống chiếu sáng, thông gió và thoát nước hiệu quả, tạo ra một không gian gửi xe an toàn. Đồng thời, phương tiện của cư dân luôn được bảo vệ trước các yếu tố thời tiết bên ngoài.

      Tuy nhiên, vào những khung giờ cao điểm, mặc dù đã cố gắng tối ưu không gian chỗ đậu ô tô và xe máy, cũng như áp dụng hệ thống giám sát tự động, nhưng lưu lượng xe vẫn có thể quá tải, tạo ra không ít khó khăn trong việc di chuyển và gửi xe tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp thắc mắc về quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, quận Tân Phú?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương