Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, quận Tân Phú?

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Những cơ quan hành chính nào gần chung cư Tanibuilding Sơn kỳ 1 quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh? Cùng OneHousing xem ngay bài chia sẻ sau đây.

      Nếu bạn đang muốn giao dịch mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú thì Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là một dự án rất đáng xem xét. Đây là khu căn hộ được khá nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm bởi sự hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Vậy, có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1? Việc tìm kiếm những dự án gần khu cơ quan hành chính sẽ có lợi ích gì? Cùng OneHousing tham khảo ngay bài viết này nhé!

      Giới thiệu chung về chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chủ đầu tư dự án

      Công ty CP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình (TANIMEX) là chủ đầu tư dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Với hơn 4 thập kỷ hoạt động kể từ năm 1976, TANIMEX đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Các dự án nổi bật như TaniBuilding Sơn Kỳ, TaniBuilding Lê Trọng Tấn, TaniBuilding Nguyễn Thị Thập, và TaniBuilding Quang Trung, đều mang dấu ấn chất lượng và uy tín của doanh nghiệp.

      Ngoài thị trường bất động sản, TANIMEX còn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu, cung cấp dịch vụ và đầu tư. Không ngừng nỗ lực và đóng góp cho xã hội, doanh nghiệp đã nhận được các giải thưởng uy tín như Huy chương Lao động hạng Nhất, Bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ và từ Bộ Công Thương. Điều này thể hiện sự cam kết của họ đối với sự phát triển bền vững và chất lượng cao trong mọi lĩnh vực hoạt động của TANIMEX.

      Vị trí chung cư và hệ thống tiện ích

      Tọa lạc tại đường DC13, phường Sơn Kỳ - quận Tân Phú - thành phố Hồ Chí Minh, TaniBuilding Sơn Kỳ 1 nằm ở vị trí đắc địa và thuận tiện kết nối với các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Trường Chinh và Quốc lộ 1A. Từ dự án có thể tiếp cận 1 số điểm cụ thể như:

      • Sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5.2km.
      • Bến Thành khoảng 10km.
      • Mẫu Giáo Hoa Thủy khoảng 1.4km.
      • Trường Mầm Non Tư Thục Thần Đồng khoảng 1.3km.
      • Trường THCS & THPT Trí Đức (cơ sở 3) nằm trong bán kính 300m.
      • Trung tâm Anh Ngữ English For Life cách chung cư 550m.

      Với vị trí thuận lợi và gần các tiện ích quan trọng như vậy, chung cư TaniBuilding Sơn Kỳ 1 là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống và làm việc tại quận Tân Phú.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: Lucky Land)

      Ngoài ra, TaniBuilding Sơn Kỳ 1 được trang bị các hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ như: điện, nước, phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn và đáng tin cậy; An ninh 24/24 và đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp giúp cư dân yên tâm; Hệ thống thang máy hiện đại hoạt động suốt 24/24 và có hệ thống xử lý rác hiện đại để duy trì môi trường xanh, sạch và đẹp.

      Đặc biệt, căn hộ TaniBuilding Sơn Kỳ 1 có đầy đủ tiện ích như công viên, sân chơi trẻ em, trường học, siêu thị, bệnh viện, khu thể thao, hồ bơi, khu sinh hoạt chung... Tất cả này đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của cư dân và tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi.

      Các loại hình căn hộ phổ biến tại Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 được xây dựng trên diện tích hơn 8.000m2, gồm 6 tòa nhà cao 18 tầng với tổng số 507 căn hộ. Dự án có nhiều loại hình căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 50m2 đến 60m2, thiết kế hiện đại, thoáng mát. Căn hộ này thích hợp cho các gia đình có con nhỏ hoặc những người muốn có không gian riêng biệt..
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 70m2 đến 90m2, thiết kế sang trọng, rộng rãi. Căn hộ này thích hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sống xa hoa.

      Tham khảo bảng dưới đây để cập nhật giá bán hoặc thuê căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1.

      Loại hình

      Giá bán

      Giá cho thuê

      2PN – 1WC

      1.95 - 2.05 tỷ đồng

      6 - 7.5 triệu đồng/tháng

      2PN – 2WC

      2.2 – 2.6 tỷ đồng

      7 – 9 triệu đồng/tháng

      3PN – 2WC

      2.7 – 2.9 tỷ đồng

      9 – 12 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất động sản ngày 2/9/2023)

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: Bất động sản)

      Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp, có ban công và cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, các căn hộ còn có tầm nhìn thoáng đãng ra khuôn viên cây xanh và khu vực xung quanh.

      Danh sách các cơ quan hành chính gần dự án Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật danh sách các cơ quan hành chính gần với dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1.

      Tên cơ quan

      Địa điểm

      Khoảng cách

      UBND phường Sơn Kỳ

      89 đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú

      Cách dự án 2.1km, khoảng 5 phút di chuyển

      Công an phường Sơn Kỳ

       

      89a đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú

      Cách dự án 2.1km, khoảng 5 phút di chuyển

      Văn phòng công chứng Kim Cúc

      792 đường Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân

      Cách dự án 2km, khoảng 5 phút di chuyển

      Việc chọn dự án căn hộ chung cư gần các cơ quan hành chính sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện các thủ tục hành chính. Không cần phải di chuyển xa, bạn cũng có thể nhanh chóng hoàn thành các thủ tục về giấy tờ, làm việc với các cơ quan chức năng một cách thuận tiện. Hơn nữa, sống gần khu cơ quan hành chính thường tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi và tham gia vào các sự kiện cộng đồng, quyết định chính trị về phát triển khu vực cư trú của mình.

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Tại sao nên lựa chọn chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú?

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-onehousing-3

      Tổng quan dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú (Nguồn: Bất động sản)

      • Tanibuilding Sơn Kỳ 1 mang đến một loạt tiện ích đa dạng bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, và không gian xanh. Với 55% diện tích dành cho cây xanh và công trình công cộng, dự án tạo ra môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Các khu vườn và công viên là nơi lý tưởng để thư giãn, vận động sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Vị trí đắc địa và chất lượng xây dựng của Tanibuilding Sơn Kỳ 1 tạo điều kiện cho tiềm năng tăng giá và đầu tư hấp dẫn. Đây không chỉ là nơi sống thoải mái cho cả gia đình mà còn cơ hội để xây dựng tài sản cho tương lai.
      • Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 có nhiều loại diện tích căn hộ để bạn lựa chọn từ 52m2 đến 86m2, với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Giá bán của các căn hộ dao động từ 32 triệu đến 42 triệu/m2 và giá cho thuê của các căn hộ từ 6 triệu đến 12 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản, 9/2023). Mức giá này được đánh giá là phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cả người mua nhà ở cũng như nhà đầu tư.

      Bài viết trên OneHousing đã chia sẻ đến bạn các thông tin về dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Nếu bạn muốn tìm dự án khu căn hộ quận Tân Phú đầy đủ tiện ích, đặc biệt gần các cơ quan hành chính thì Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư ResGreen Tower, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương